vụng trộm không thể dấu

380 69 10
                                    

kiểu í là có xem nhma nhớ ko rõ cảnh nào sai quá bỏ qua nhé, lấy cái cảnh team tđqc tới nhà đội trưởng lee thu âm 🥺





bé hùng
9h qua nha bé

em an
dạ gòi em qua đón kìu nè gòi đi

bé hùng
dạaaaa

ngồi trước bàn máy tính nghe lại demo của bài hát chung kết đợi hai bạn nhỏ cùng team qua để thu nhạc, nhanh thật đấy mới đó mà đã chung kết rồi, quá nhiều kỉ niệm đẹp cho một hành trình. đây cũng là lần thứ 2 quang hùng được chung team với em an của anh.

- tụi em tới gòi nè, không biết sao con gíp nó đoán đúng cái mật khẩu nhà anh hùng he.

thành an ơi là thành an, làm vậy thì lộ hết rồi.

- ha ha ha ha đoán mò ai dè trúng hay thiệc.

mặt negav sượng trân là rõ, đoán mò sao mò tới sinh nhật bản thân mà trúng mới hay chớ, may là bấm lẹ kiều nó nhìn không thấy.

- mấy đứa xong bài solo chưa ?

- em rốp rẻng lắm em xong hếc gòi giờ tập lại dance hoi.

- em thì đang lấn cấn vài chỗ, tí em cho nghe thử.

- oke.

pháp kiều nhường cho thành an thu trước, còn cổ ngồi ở sofa phòng khách coi lại vũ đạo.
thật là một cơ hội tuyệt vời cho đôi chim cu này.

chỉ đợi có thế, negav đã buông xả cái vibe anh em bạn thân trí cốt nãy giờ rồi nhào vào lòng anh nũng nịu, vạn vật thua đặng thành an nhõng nhẽo là có thật !

- nào tới đây làm việc mà em.

- hổng muốn, muốn anh ôm.

thơm nhẹ lên má mềm xinh của em, đội trưởng lê chỉ biết cười thôi chứ đâu dám phản kháng gì.

- ngoan dậy thu part của em xong đi, xong cho anh nghe thử solo.

nhõng nhẽo là thế nhưng công việc vẫn là trên hết nha. negav ngoan ngoãn đeo headphone vào, đứng trước mic thử giọng, ra hiệu cho anh bắt đầu thu đi.

tình đầu ai cũng có lỗi lầm mà
cũng phải có lần đầu vấp ngã thế nó mới nhận ra

giọng negav nổi tiếng dịu dàng và ngọt hơn mía lùi, cất tiếng hát là như chữa lành cho một trái tim đang rỉ máu.

- hay quá bé ơi, ủa mà bỏ tune chưa ta

- ủa chưa mà

- hát như tune í nhờ, giỏi quá yêu quá !

- người của đội trưởng lê mà

trong lúc đợi anh người yêu chỉnh sửa lại phần beat chút, thành an phát hiện cái bút chì khổng lồ ở trên đàn piano của anh, mắt an sáng lên khi thấy nó giống con nít được mua đồ chơi mới vậy đó. hay ho vậy, người dùng ilovemystagename liền chụp ảnh một cái đăng lên kênh thông báo.

" cùng viết lên chiện tình đôi ta "

quang hùng có tham gia vào boardcast của negav, thấy điện thoại ting một tiếng thông báo, ấn vào xem thấy sự đáng yêu của bạn nhỏ.

| hùng an | dỗ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ