1.1. HIỂU LẦM

1.1K 72 4
                                    

(1) Xưng hô: Minh Hiếu: anh; Bảo Khang: cậu

(2) Sử dụng tên thật: riêng Kewtiie thì mình gọi là Đinh Hiếu nha.

- - -

- Ủa anh Khang đâu rồi mọi người?

Mọi người đang định hẹn nhau đi ăn khuya, dù gì cũng đã hơn 23 giờ rồi, Thành An ngó nghiêng xung quanh vẫn không thấy Bảo Khang đâu, liền hỏi. Câu hỏi ấy không biết vô tình hay cố ý đã khiến Minh Hiếu chú ý.

- Ủa kì vậy, Khang vừa nói chuyện với anh mà?

Thượng Long nghe thấy thì nghi hoặc trả lời.

- Chắc là về GERDNANG rồi, để có gì em nhắn hỏi thử xem

Thành An vừa nói vừa nhắn tin cho Bảo Khang. Dạo này nhà chung của GERDNANG có vẻ đầy đủ thành viên, vì vậy nên suy đoán này của Thành An khá hợp lý.

Cũng khoảng 15 phút rồi mà Bảo Khang vẫn chưa trả lời lại. Thành An thở dài nói với mọi người.

- Anh Khang không trả lời, chắc là về GERDNANG rồi, thôi, mình cứ đi đi, không cần đợi Khang đâu

Mọi người bàn luận đôi chút, rồi vẫn quyết định đi ăn khuya cùng nhau. Chỉ riêng Minh Hiếu trầm ngâm một góc, từ đầu vẫn không lên tiếng. Anh cảm thấy không yên tâm về Bảo Khang chút nào, "Trước giờ nó có như vậy đâu?".

- Thôi, mọi người cứ đi đi nhé, em thấy hơi mệt, em về trước đây!

Từ chối hết mọi lời rủ rê của anh em, Minh Hiếu vẫn quyết tâm trở về.

Ở một nơi khác, Bảo Khang không hề quay về GERDNANG như Thành An suy đoán. Dường như hôm nay tâm trạng cậu không vui vẻ lắm. Bảo Khang vừa ghi hình Anh Trai Say Hi xong thì liền đến quán bar mà lúc trước Đinh Hiếu có giới thiệu. Lúc tâm trạng không vui, cậu thường hay ghé quán, ghé mãi rồi cũng thành khách quen. Đang chìm trong cơn say thì đột nhiên cậu nhận được cuộc gọi từ ai đó. Bắt máy, thì ra là Đinh Hiếu.

"Alo"

"Mày đang ở đâu vậy? Tao có con beat này không tồi, mày về nghe không?"

"Khô-ức, không, tao đa-ức đang không có tâm trạng"

Đinh Hiếu vừa nghe, liền biết Bảo Khang đang say. Vẫn là không yên tâm để nó lại một mình, Đinh Hiếu hỏi.

"Mày uống à? Quán XXX đúng không? Đợi đó, tao qua"

Chưa kịp để Bảo Khang từ chối, Đinh Hiếu đã cúp máy.

Xoay người ra khỏi bàn làm việc, Đinh Hiếu lấy đại một chiếc áo khoác, nhanh chóng bước đi. Vốn dĩ gấp gáp như thế là bởi vì Đinh Hiếu sợ sẽ bị Phúc Hậu bắt gặp. Phúc Hậu là cái đứa chuyên quản giờ giấc, ăn uống lẫn sinh hoạt của bọn nó, Phúc Hậu mà biết giờ này Bảo Khang còn đang trên bar thì chết chắc.

Nhưng ai mà biết được, Đinh Hiếu vừa bước đến cửa thì bị Phúc Hậu kéo lại.

- Mày đi đâu vậy thằng kia? Mấy giờ rồi mày biết không hả?

Đinh Hiếu có hơi chột dạ, "Thằng này đâu ra vậy trời?!".

- À ờ tao đi mua đồ

SERIES HIEUHURRY/HIEUKNG & NEGAVHURRYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ