4.2. [HIEUHURRY & NEGAVHURRY] THƯƠNG

327 40 36
                                    

(1) Xưng hô: Minh Hiếu: gã; Bảo Khang: anh; Thành An: nó.

(2) Sử dụng tên thật.

(3) Cảnh báo: chỉ có 1 couple HE thôi nha.

- - -

Ngày hôm đó, không chỉ có Thành An tìm kiếm về gã, mà khi trở về nhà, gã cũng kiếm không ít thông tin về nó.

Minh Hiếu đang đăm chiêu nhìn mớ thông tin mình vừa kiếm được về Thành An, thì bỗng, Phúc Hậu gọi đến.

"Alo"

Không lòng vòng, gã vào thẳng vấn đề.

"Gọi tao làm gì?"

"Định rủ mày tối nay đi bar"

Minh Hiếu khẽ nhăn mặt, đáp.

"Tối bận rồi"

Dường như Phúc Hậu đã quá quen với tình huống này, cậu không nhanh không chậm nói.

"Có Khang đi, tối nay câu lạc bộ của nó diễn ở đó"

Nghe đến đây, gã liền thay đổi thái độ.

"Mấy giờ?"

Phúc Hậu cười khẩy, lầm bầm như thầm chửi gã.

"9h đi, tới sớm cho mày xem nó diễn nữa"

"Ừ"

Dứt lời, gã cúp máy, mặc kệ sự khó chịu từ đầu dây bên kia. Trở lại với mớ thông tin gã tìm được, xem ra đây là một thằng nhóc khá tài năng, còn cận kề với anh từ hồi bé xíu đến giờ, cũng khá là ghen tỵ đấy. Lướt xuống vài dòng, Minh Hiếu đã nhìn thấy số điện thoại liên lạc của Thành An. Gã còn đang suy nghĩ có nên gọi cho nó không, thì nó đã chủ động gọi cho gã. Gã cười nhếch mép, nhấc máy.

"Alo"

"Gọi tôi làm gì?"

Quả như nó dự đoán, cái người này không hề đơn giản, hay nói đúng hơn là người ta chỉ ngoan hiền khi có Bảo Khang.

"Tôi muốn hẹn gặp anh, 5 giờ chiều nay quán cà phê XXX"

"Tại sao tôi phải đến?"

Thành An đã chuẩn bị sẵn cho câu trả lời này, nó không dự đáp.

"Chuyện liên quan đến anh Khang, anh đến hay không thì tùy"

"Đến"

"Được"

Cuộc trò chuyện ngắn ngủi cứ như thế khép lại, xem ra, nó cũng đã tìm được không ít về gã, nên mới có thể tự tin như thế. Gã thầm cười, để xem thằng nhóc này có thể làm được gì.

Đúng giờ hẹn, gã bước vào trong quán cà phê, thoạt nhìn đã thấy nó ngồi sẵn. Gã từ tốn bước tới ngồi đối diện nó.

- Có chuyện gì nói nhanh đi, tôi không có nhiều thời gian

Nó khẽ nhíu mày, lại là cái thái độ này, khó chịu vô cùng. Nhưng nó cũng chẳng muốn vòng vo làm gì.

- Anh thích anh Khang, đúng chứ?

Gã cười nó, khiêu khích mà nói.

- Cậu biết rõ mà, còn muốn hỏi sao?

SERIES HIEUHURRY/HIEUKNG & NEGAVHURRYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ