Ưm..." Hắn rên rỉ như mèo hoang động dục, một bên hưng phấn xoa nắn cái lồn, một bên thấp thỏm lo sợ cung nhân bất ngờ xuất hiện.
Giữa ranh giới mong muốn được nhìn thấy và sợ hãi bị phát hiện, hắn run rẩy đạt đến cao trào lần đầu tiên dưới bầu trời đêm, cặp mông căng tròn run lên từng đợt, dòng nước lũ từ cái lồn đỏ au kia tuôn trào "phụt phụt", hắn lắc lư hạ thể như thể đang cầm vòi rồng tưới nước, dâm dịch văng tung tóe lên những bông hoa xinh đẹp mà người làm vườn dày công chăm sóc.
Sau lần phô dâm đó, Ái Châu Duyên càng trở nên táo bạo hơn.
Hắn ngang nhiên không mặc đồ lót bên trong lớp quốc phục trang nghiêm, bình tĩnh thảo luận chính sự với các vị đại thần, lén lút tận hưởng cảm giác kích thích tột độ, nhưng đồng thời cũng phải cố gắng kiềm chế khoái cảm đang dâng trào, chờ đến khi mọi người giải tán hết, hắn mới dám chạy đến một góc khuất nào đó để giải phóng bản thân.
Nhưng gần đây, hắn không còn thỏa mãn với việc chỉ đơn thuần là khoe thân nữa, hắn muốn có người nhìn thấy, nhìn thấy con người dâm đãng, phóng túng này của hắn. Nhưng thân là trưởng tử của vương tộc, hắn tuyệt đối không thể để người khác phát hiện ra con người đồi bại, bôi nhọ thanh danh của hắn.
Truyện được đăng tại wordpress Azora Han
https://azorahan.wordpress.com/2024/08/03/song-tinh-ntr-hoang-tu-thich-pho-dam-nhung-hay-ra-de-dung-dan/
Vì vậy, Ái Châu Duyên nghĩ ra một biện pháp vẹn cả đôi đường, mỗi khi muốn "khoe hàng", hắn sẽ sai người mang sữa bò đã bỏ thuốc mê cho Vệ Triều, đợi anh ta uống xong, Ái Châu Duyên có thể thỏa thích phơi bày cơ thể trước mặt Vệ Triều đang say ngủ.
Ái Châu Duyên thích nhất là chổng mông về phía Vệ Triều, banh rộng hai cánh mông thịt, hai môi lồn hé mở, trong đầu tưởng tượng Vệ Triều đang mở to mắt nhìn chằm chằm vào cái lồn và lỗ đít dâm lồn của hắn.
Chỉ cần tưởng tượng thôi, Ái Châu Duyên đã bắn ra.
"Một nơi quý giá như vậy mà lại bị tên hạ tiện này nhìn thấy..."
"Tự an ủi trước mặt kẻ thấp kém này thật mất mặt..."
"Nếu bị phát hiện, có khi còn bị tên đê tiện này cưỡng hiếp..."
Vừa nghĩ đến những điều đó, Ái Châu Duyên vừa tự an ủi trước mặt Vệ Triều, hắn đã nghiện cảm giác kích thích khó nói thành lời này rồi, căn bản không thể từ bỏ.
Hôm nay, hắn muốn thử một điều chưa từng dám làm, giả vờ vô tình để lộ bản thân trước mặt Vệ Triều.
"Điện hạ, ngài gọi thuộc hạ có việc gì phân phó?" Vệ Triều quỳ rạp dưới đất.
"Hôm nay ta muốn ra ngoài, ngươi đi theo ta." Sau lớp rèm mỏng, Ái Châu Duyên ngồi trên giường, chỉ có một chiếc khăn tắm quấn quanh người.
"Vâng." Không được Ái Châu Duyên cho phép, Vệ Triều vẫn giữ nguyên tư thế quỳ gối.
Sắp sửa phải phơi bày cơ thể trước mặt người khác, lòng bàn tay Ái Châu Duyên hơi ướt đẫm mồ hôi. Trên giường chất đầy quần áo, hắn giả vờ như đang băn khoăn không biết mặc gì, lục lọi khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng tử thích phô dâm (song tính, h tục, nước tiểu)
Tiểu Thuyết ChungHoàng tử song tính Ái Châu Duyên có sở thích phô dâm, nhưng vì địa vị nên phải kềm chế. Cho đến một ngày hết chịu nổi, hoàng tử đánh thuốc ngủ anh thị vệ, rồi chà lồn lên miệng ảnh, chà le lên mũi ảnh để thủ dâm. Ai ngờ, thuốc ngủ bị thiếu liều!!! C...