"Như vậy được chưa?" Ái Châu Duyên nằm ngửa trên giường, hai chân dang rộng, hai tay ôm chặt bắp chân để giữ nguyên tư thế.
Ở phần hạ thể, hai bên môi lớn bị dán băng dính, ép nó phải mở rộng sang hai bên, để lộ hột le, lỗ niệu đạo và môi nhỏ ra ngoài.
"Được rồi, hoàn hảo..." Nhiếp ảnh gia nâng máy ảnh lên, bấm vài tấm: "Cái lồn của Điện hạ càng nhìn càng đẹp. Nào, chúng ta đổi tư thế, mời Điện hạ quay lưng lại, nằm sấp xuống."
Ái Châu Duyên nằm sấp trên giường, nửa người trên gần như gập vuông góc với hai chân, khuôn mặt nghiêng sang một bên, chỉ có cặp mông trắng nõn, nảy nở là nhô cao, thường thì khi nằm sấp, hai mảng mông sẽ ép chặt vào nhau, nhưng Ái Châu Duyên lại cố tình khép gối, hai bắp chân tách ra, khiến hai mảng mông bị kéo sang hai bên, lộ ra cái lỗ đít hồng hào, nhăn nhúm.
"Tuyệt vời! Thật tuyệt vời!" Nhiếp ảnh gia không ngờ động tác "vô tình" của Ái Châu Duyên lại khiêu gợi đến thế, ông ta chĩa ống kính vào cặp mông kia, liên tục bấm máy.
Sau đó, Ái Châu Duyên được yêu cầu tạo dáng xoạc chân, hắn chống một chân xuống đất, chân kia giơ cao quá đầu, vì hơi thở không ổn định nên cái lồn kia cũng theo đó mà co rút.
"Bây giờ là tấm cuối cùng." Nhiếp ảnh gia nói: "Sẽ chụp đặc tả hạ thể của Điện hạ, để thể hiện trạng thái chân thật nhất, cần phải tháo băng dính kia ra."
"A... ưm..." Hai nhân viên ngồi hai bên Ái Châu Duyên, nhẹ nhàng gỡ băng dính ra.
Không còn băng dính nâng đỡ, hai cánh môi lớn lập tức co lại vào trong, nhưng vì đã bị kéo căng quá lâu, nên không thể khép kín hoàn toàn, hột le và môi nhỏ lộ ra bên ngoài, trông còn khiêu gợi hơn trước.
Ái Châu Duyên nằm trên giường, hai nhân viên giữ chân hắn dang rộng, nhiếp ảnh gia lấy một chiếc mỏ vịt ra: "Đầu tiên, chúng ta sẽ chụp bên trong của Điện hạ, để mọi người nhìn thấy màng trinh của Thánh tử."
"A... lạnh quá... ưm..." Hai nhân viên tách hai cánh môi của Ái Châu Duyên ra, nhiếp ảnh gia chậm rãi đưa mỏ vịt vào trong, sau khi xác định không chạm vào màng trinh, liền mở rộng nó ra, cái lồn của Ái Châu Duyên lập tức bị kéo lớn, có thể nhìn thấy rõ mồn một lớp thịt đỏ hồng bên trong.
Truyện được đăng tại wordpress Azora Han
https://azorahan.wordpress.com/2024/08/03/song-tinh-ntr-hoang-tu-thich-pho-dam-nhung-hay-ra-de-dung-dan/
Nhiếp ảnh gia nâng máy ảnh lên, bấm liên tục vài tấm, vừa chụp vừa nói: "Bên trong cái lồn của Điện hạ đẹp thật đấy, thịt vẫn còn đang co rút, nhìn thấy màng trinh rồi này, ở giữa còn có một vết rách nhỏ... nếu đưa vào sâu hơn một chút, có thể nhìn thấy cả tử cung kia kìa... A... Thật là một cái lồn hoàn hảo..."
Cái lồn của Ái Châu Duyên bị phơi bày như vậy, bị đám đàn ông nhìn chằm chằm cho đến ướt sũng, trong đầu hắn ong ong, thật hay giả vậy, màng trinh kia lại bị những người mới gặp lần đầu nhìn thấy hết rồi, rõ ràng là chuyện xấu hổ như vậy, tại sao lại thấy thoải mái thế này, ngay cả tử cung cũng trở nên ngứa ngáy...
Nhiếp ảnh gia rút mỏ vịt ra: "Chụp màng trinh xong rồi, bây giờ đến lượt chụp đặc tả cái lồn này, để cho mọi người có thể nhìn thấy từng nếp gấp trên đó."
Cái lồn này sắp bị phơi bày trước mắt thiên hạ... trái tim Ái Châu Duyên bỗng chốc đập thình thịch.
"Nhưng cái lồn của Điện hạ vẫn chưa đủ hứng thú, phải để nhân viên kích thích một chút mới được."
Vừa dứt lời, một nhân viên liền dùng ngón tay chọc vào hột le của Ái Châu Duyên, khiến hắn phải hét lên: "A a... đừng đụng vào đó... kỳ lạ quá... a... ngứa... ngứa quá..."
"Điện hạ, đây là yêu cầu công việc, phải để nó trông hấp dẫn một chút chứ."
Ngón tay thô ráp của người đàn ông ra sức chà xát, xoay tròn hột le của Ái Châu Duyên, khiến nó như quả bóng nhỏ bị đùa giỡn, như quả chín treo lủng lẳng trên cái lồn kia, bị trêu chọc đến mức phát điên, Ái Châu Duyên lắc đầu rên rỉ: "Ư... a... ngứa quá... a... không chịu được nữa... không chịu nổi nữa... có thứ gì đó muốn ra ngoài... A...!"
Cơ thể Ái Châu Duyên run lên bần bật, hạ thể co rút, một dòng nước bắn thẳng ra ngoài, hóa ra là bị chơi đến mức lên đỉnh!
Mấy người đàn ông chứng kiến cảnh tượng này, đều sửng sốt đến mức không nói nên lời.
"Điện hạ, ngài thật tuyệt vời, đây chính là trạng thái hoàn hảo nhất trong tâm trí tôi!" Nhiếp ảnh gia vội vàng nâng máy ảnh lên, áp sát vào cái lồn kia rồi bấm liên tục, trong ống kính, toàn bộ đều là hình ảnh của cái lồn đỏ hồng kia, đặc biệt là hột le đang cương cứng.
Ái Châu Duyên nằm vật ra giường, bụng dưới phập phồng dữ dội, trong lòng thầm nghĩ, chụp ảnh cái lồn kia thật sự... sướng quá đi...
(Hết chương 7)
https://azorahan.wordpress.com/2024/08/03/song-tinh-ntr-hoang-tu-thich-pho-dam-nhung-hay-ra-de-dung-dan/
Cảnh báo: Ai rp truyện sẽ làm loser cả đời, làm đâu thua đó, cả đời nghèo hèn, không ngóc đầu lên nổi :)
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng tử thích phô dâm (song tính, h tục, nước tiểu)
General FictionHoàng tử song tính Ái Châu Duyên có sở thích phô dâm, nhưng vì địa vị nên phải kềm chế. Cho đến một ngày hết chịu nổi, hoàng tử đánh thuốc ngủ anh thị vệ, rồi chà lồn lên miệng ảnh, chà le lên mũi ảnh để thủ dâm. Ai ngờ, thuốc ngủ bị thiếu liều!!! C...