nhật bản vào tháng chín gần như đã được nhuộm đỏ bằng màu lá phong đặc trưng ở mọi nẻo đường, xứ sở mặt trời mọc càng trở nên nhộn nhịp hơn với các lễ hội truyền thống diễn ra vào thời gian này. đây là thời điểm thu hút khách du lịch nhất trong năm, vậy nên wonwoo cũng không ngoại lệ mà chọn điểm đến cho tuần trăng mật của mình ở thành phố yokohama.
nổi tiếng với những địa danh mang theo vẻ ngoài thu hút và tráng lệ, yokohama còn sở hữu một khu phố ẩm thực với bề dày hơn một trăm năm mươi năm và đa dạng về các hàng quán. cả hai đã dành một ngày dài để đi dạo và thưởng thức các món ăn tại nơi này, ngày thứ hai lại tiếp tục đắm chìm vào các trò chơi giải trí ở công viên yokohama cosmo world.
vòng quay ngựa gỗ vốn là khu vực dành cho trẻ em nhưng không ít khách du lịch ở mọi độ tuổi vui vẻ ngồi trên con chiến mã của mình, dưới ánh đèn sặc sỡ họ bày ra mọi động tác để có được bức ảnh ưng ý cho chuyến đi này. wonwoo ngồi cùng mingyu trên một chiếc xe ngựa, hai người đàn ông trưởng thành chen chúc nhau trông lại buồn cười nhưng họ cũng chẳng thèm để ý, thuận theo vòng quay chậm rãi mà trò chuyện với nhau.
"chuyến xe này sẽ đưa chúng ta đến đâu đây bệ hạ ?"
wonwoo đột nhiên nhập vai, đôi mắt nghiêm túc nhìn mingyu như thật sự mong muốn một câu trả lời. anh đội chiếc mũ beanie màu nâu, vì thời tiết mát mẻ nên chỉ bận mỗi áo sơ mi mỏng, nhìn kiểu nào cũng giống như học sinh.
"ngươi muốn đi đâu ?"
mingyu gác đầu lên cánh tay, nghiêng mắt nhìn anh, trên mặt toàn là ý cười.
"bệ hạ đi đâu thì thần theo đó."
cậu thật sự bị lời này chọc cho cười một tiếng rõ to, báo hại những người xung quanh không nhịn được quay đầu lại nhìn hai người đàn ông trên chiếc xe ngựa. wonwoo bị người khác dòm ngó liền trở nên ngại ngùng, dáng vẻ tự tung tự tác khi nãy biến mất chỉ để lại mỗi vành tai đỏ ửng.
mingyu lén lút mân mê vành tai của anh, thì thầm.
"sao người bên cạnh lại dễ ngượng thế này."
khoảng cách hai người gần như ép sát vào nhau, hơi thở của mingyu khiến tai anh ngưa ngứa, lập tức đẩy cậu ra.
"không giỡn với em nữa."
wonwoo lườm một cái, mingyu lại cười tươi hơn, rõ ràng là đã hết sợ uy nghiêm của đôi mắt xinh đẹp này.
lễ cưới đã tổ chức cách đây một tháng nhưng mãi mới có thể sắp xếp công việc ổn định mà bay đến đất nước này. không giống với mấy kiểu hôn lễ thế kỷ mà những tập đoàn hàng đầu tổ chức, mingyu chiều theo ý người yêu chỉ tiến hành một đám cưới với quy mô vừa đủ. cả hai cũng chỉ mời những người thân thiết, mấy tên thương gia khác ngỏ ý đến dự đều bị mingyu làm ngơ, cậu không muốn ngày trọng đại của mình là dịp để người khác trục lợi.
khoảnh khắc nhìn thấy wonwoo bước vào lễ đường với đoá hoa hồng trắng trên tay, lúc anh đứng cạnh mình đọc lời thề, lúc họ trao nhẫn, hôn môi, dù là một tháng hay một trăm năm nữa, mingyu cũng không bao giờ quên được cảm giác bồi hồi xúc động và đáy mắt đỏ ửng của wonwoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
gloomy - meanie
Fanfickhi những ngày tháng mù mịt đã qua đi, nhường chỗ cho nắng mai đem về những đoá hoa nở rộ.