Sau một đêm báo hại thằng bạn, Mingi đã ngủ như chết tới sáng và chính thức không nhớ gì cả.
Đầu cậu đau như búa bổ, nhức nhối vô cùng. Bụng lại còn cảm thấy trống rỗng, vì hôm qua cậu ăn nhiêu là nôn ra hết rồi nên giờ cậu khá là đói, nói đói vậy nhưng cậu cũng biết tại sao, nhớ hôm qua ăn nhiều lắm mà ta. Cậu cũng nhớ rằng lúc nhậu cậu có gặp được anh vừa định tới làm quen thì cậu ngất mất tiu.
Dù nhớ nhớ quên quên thế nhưng cậu không quên được hôm nay là ngày đi làm đầu tiên của cậu. Nghĩ tới đó, cậu liền xách đích đi làm đồ ăn sáng, và lựa đồ đi làm.
____________________________Đi trên đường đến chỗ làm, cậu tất nhiên mua cho mình một ly americano cho buổi sáng ngày mới tươi tỉnh. Bước vào quán như thường lệ, nhưng có điều hôm nay cậu lại thấy được anh. Sau khi lấy xong ly cà phê mình gọi, cậu không đi ngay mà chờ anh ở quầy, bỏ ngoài tai lời nhân viên hỏi han coi cậu cần gì nữa không mà cậu vẫn đứng đấy. Tới khi thấy anh rảnh, cậu liền tới bắt chuyện.
-" Chào anh! Em tên là Mingi, 21 tuổi,là alpha, đẹp trai, cao ráo, ngầu lòi, giỏi giang. Anh đẹp trai quá cho em làm quen được không:)?"
Đứng trước loạt câu nói của cậu, anh vẫn đứng chưa hiểu chuyện gì, hơi giật mình vì cậu bắt chuyện hơi đột ngột. Tới khi nhìn kĩ mặt cậu anh mới nhớ ra cậu là người đã nôn vào người mình đêm hôm qua. Thầm nghĩ cậu bộ không ngại hay gì, gây chuyện rồi giờ chào hỏi như thật.
Anh hỏi cậu:-" Cậu biết tôi là ai không?"
-" Em biết chứ, anh chả phải là phục vụ ở đây sao"
Nghe cậu nói xong anh mới biết có lẽ là cậu quên chuyện hôm qua, nói thật thì anh cũng tức, muốn la cho thằng nhỏ một cái nhưng sợ nhỏ bị quê nên anh mới nhỏ nhẹ nhắc nhở.
-" Hình như hôm qua cậu mới gặp tôi mà đúng không?"
-" À đúng rồi! Nhưng mà lúc đó em say quá nên em chỉ nhớ gặp anh thôi còn lại quên hết rồi."- Cậu vừa nói, mặt ngây thơ như đúng rồi.
Anh nghe tới đó thì đứng hình liền.
-" Hôm qua cậu có biết rằng cậu vừa gặp tôi mà đã nôn lên người tôi không?"- Cậu nghe thế cũng đứng hình luôn, biết là bản thân uống nhiều bụng sẽ có vấn đề nhưng không ngờ cậu lại nôn vào người crush của mình, cậu hối hận lắm không biết giấu mặt vào đâu đây.
Anh vừa nói xong , quay ra liền thấy hai tai cậu đỏ lên, mắt không thèm chớp, miệng thì lắp bắp.
-" V-vậy sao! Em x-xin lỗi anh"
Cậu bối rối vô cùng, đang rối rít xin lỗi anh thì bị một cô bé gái đang chạy xô , vì đang bối rối nên nó làm cậu suýt ngã nhưng tuy vậy, ly cà phê trên tay cậu lại đổ vào người anh. Nước cà phê đổ lên trên chiếc áo sơ mi trắng của anh, một phần còn tạt vào mặt anh. Thấy thế cậu càng hoảng hơn, nhìn thấy sắc mặt anh không còn bình tĩnh nữa, cậu không biết phải làm gì, vội lấy giấy lau cho anh.
Đang lau cậu bỗng nghe mùi dâu phát
ra từ người anh, không giữ được lí trí, cậu cứ liên tục sờ soạng người anh làm anh khó chịu vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YUNGI] Strawberries <EABO>
PovídkyAlpha Mingi đã cho rằng bản thân sẽ ế tới già vì tiêu chuẩn lựa người yêu cao chót vót của cậu. Cho tới một ngày cậu thấy anh, Yunho. Mẫu người lý tưởng của cậu. Nghĩ sẽ giữ anh làm omega cho riêng mình, nhưng cậu không ngờ anh lại là một enigma dướ...