﹝𝟏𝟖﹞

191 28 13
                                    

vì không muốn cậu ấy phải chờ, ngày hôm đó tớ cố tình đến sớm hơn giờ hẹn


52hzblue ⤷ scolitude

5:57

52hzblue
qua hú t tiếng nha

scolitude
t đến rồi

52hzblue
uẩ s k gọi z

scolitude
tại t đến sớm hơn giờ
hẹn

nên tính để 6h đúng mới
nhắn m

52hzblue
tr ơi tr =))

đợi xí t xuống
liền nè

scolitude
cứ thong thả
k phải vội đâu

✩。°𝄞🎧𝄞°。✩

- yô, đến sớm thế đôi bạn trẻ?

ma kết vừa đến đã thấy song ngư và thiên yết yên vị tại chỗ ngồi. cậu vẫy tay với song ngư và thiên yết, theo sau là xử nữ vẫn chưa thoát khỏi cơn buồn ngủ. nhỏ ngáp ngắn ngáp dài, tay cầm theo cái bánh bao nhân thịt còn nóng hổi. nay dậy muộn nên xử nữ rủ thằng bạn mình đi mua bánh bao ăn, phần cũng là vì lâu lắm nó chưa ăn món này.

bánh bao nhân thịt bò phô mai thì ai mà chê được?

- dậy sớm đi ăn sáng, ai như bọn mày.

- qua tao cố nốt cái quest.

xử nữ lại ngáp, hôm qua nó định hoàn thành nốt một nhiệm vụ phụ để kiếm thêm tí tài nguyên, ai dè cái nhiệm vụ đó cao siêu hơn nó nghĩ, thậm chí còn phải giải đố và đánh boss. phần giải đố không khó, nhưng nó phải làm đi làm lại nhiều lần, dịch chuyển qua lại liên tục. thậm chí còn có đoạn con bé tìm mãi không thấy địa điểm được đánh dấu là ở đâu nên phải lên youtube xem video hướng dẫn giải, rốt cuộc hì hục đến gần ba giờ sáng mới hoàn thành.

mà sáng nay sáu giờ đã phải dậy đi học, chỉ ngủ ba tiếng thì đâu có đủ, xử nữ lăn lộn trên giường tận ba chục phút cho đến khi ma kết gõ cửa phòng ầm ĩ mới giật mình thức giấc. nhìn đồng hồ chỉ còn hơn hai mươi phút nữa là phải điểm danh, nó luống cuống đến mức quên cả chải đầu.

may mắn dựa vào tài nghệ luồn lách của ma kết, hai đứa vẫn kịp giờ điểm danh.

song ngư nghe câu chuyện chỉ biết cười trừ, rồi như nhớ ra gì đó, em lại hỏi người bạn thân.

- chiều nay đẩy ca học lên đấy, không kịp về nhà ăn cơm đâu, mày có mang cơm theo chưa đấy.

xử nữ trố mắt, sau đó mới nhớ lại lời của giáo viên dạy toán, quả thật hôm nay lịch học bị đẩy lên sớm hơn, tan cũng sớm hơn, nhưng giữa sáng và chiều chỉ vỏn vẻn một tiếng đồng hồ, không kịp để nó về ăn rồi ngủ trưa. xử nữ còn cao hứng rủ cả đám mai mang cơm hộp cùng ra ghế đá dưới gốc cây nào đó ăn, giờ thì hay rồi, có lẽ hộp cơm được mẹ nó cất công chuẩn bị vẫn nằm yên vị trên bàn ăn ở nhà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「𝚝𝚎𝚡𝚝」⁴cs ↷ trăng sao đáy mắt ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ