Vào một ngày đẹp trời nọ. Ở thị trấn Masara, vùng Kanto. Trong một ngôi nhà nơi mà nhà quán quân thế giới đang sinh sống. Là Satoshi một cậu nhóc 16 tuổi. Cậu đã đạt được cúp quán quân thế giới vào năm 10 tuổi, cách đây đã sáu năm nhưng danh xưng ấy vẫn thuộc về cậu vì tới thời điểm hiện tại vẫn chưa ai vượt qua vị quán quần này."Satoshi dậy đi em"
"Vâng, dậy thôi nào pikachu"
Satoshi vscn xong thì cùng pikachu xuống dưới nhà.
"Nay ăn gì thế anh""Nay mình ăn sandwich còn đây là của pikachu"
"Yeee ăn thôi nào pikachu"
"Pi...pika"
Người nãy giờ đang nói truyện với cậu là shigeru nói sao nhờ thì sự thật là cậu đã kết hôn và shigeru là chồng của cậu. Cậu và Anh đã kết hôn được 1 năm nhưng cậu không thông báo cho ai biết về vấn đề này chỉ có gia đình 2 bên mà thôi. Anh đã theo đuổi cậu khi cậu vừa về thi trấn Masara lúc thắng giải năm 10 tuổi. Và thì kết quả cậu đã đỗ gục trước anh.
"Em sao đấy Satoshi"
Shigeru đi tới nhẹ nhàng hôn lên môi của Sha"Haiz anh không biết đâu làm nhà vô địch thật khổ sở"
"Thôi nào vợ anh sao đấy phấn chấn lên nhìn pikachu ăn đi kìa"
"Pika...pika"
Nhìn pikachu ăn ngon như thế cậu cũng không chịu thua mà ăn đua cùng khiến cho Shigeru phải lắc đầu ngao ngán. Ăn xong cậu bổng nãy ra sáng kiến.
"Chồng này, em tính không tham gia vào cuộc thi lần này"
"Sao thế"
Shigeru bất ngờ hỏi"Em muốn đi du hành một lần nữa cùng với pikachu"
"Pika..pikachu??"
"Em muốn được đi trải nghiệm lại cảm giác khi xưa thiệt đó anh, mặc dù phải xa anh nhưng em vẫn muốn đi"
"Hết nói nỗi em luôn, em muốn gì anh cũng đồng ý mà"
"Áaaa yêu chồng nhất"
Cậu bay lại chỗ anh hôn lên môi anh một cái xong bị anh kéo lại trao nhau một nụ hôn sâu tận 5 phút khiến pikachu nhìn muốn ngao ngán.
"Giờ anh phải đi tới chỗ ông nội để làm việc đây. Em ở nhà chơi đi nhé"
"Vâng, chồng đi làm vui vẻ"
Cậu chạy lại cửa nhà hôn anh một cái rồi chào tạm biệt anh. Giờ nhà chì có cậu và pikachu, cậu để chén đĩa vô mây rửa chén rồi lại sofa ngồi.
"Pikachu này chúng ta nên đi đâu trước đây"
"Pi..pika"
Đang phân vân không biết đi đây thì bỗng điện cậu nhận được cuộc gọi nhìn lại thì chính là giáo sư KuKui người thầy giáo của cậu khi cậu còn ở Alola. Thật đúng là trùng hợp mà
"Alola thầy Kukui"
"Là Satoshi đúng không"
"Vâng em đây ạ, thầy gọi có việc gì thế "
"Thầy gọi vì nhớ em chứ sao từ lúc đó tới giờ không thấy em quay lại Alola. Các pokemon của em đang nhớ em lắm đây này"
"Vậy sao ạ, công việc ở đây bận quá làm em quên bén đi"
"Này Satoshi em có tính quay lại đây chơi không. Alola sắp tổ chức liên minh mới đó em muốn tham gia không"
"Thật ạ. Em sẽ tham gia"
"Ồ chắc năm nay Alola có nhà vô dịch rồi haha"
"Thầy Kukui đừng có giỡn mà"
"Thôi hẹn gặp em ở Alola thầy sẽ tới đpns em"
"Vâng"
"Mình đến Alola nhé pikachu"
"Pi..pikachu"
__________________
Mình đã muốn viết một thế này lâu gòi mà giờ mới thực hiện mong mn ủng hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(POKEMON) Cuộc Sống Sau Khi Vô Địch Thế Giới
Fanfictionshigeru x Satoshi Vì thích otp nên viết, tay mơ nên mn thông cảm. không thích xin đừng cmt lướt qua là được. Cảm ơn