Chap 2

120 10 0
                                    

"Anh về rồi đây"

"Mừng anh về em chuẩn bị đồ ăn tối xong rồi"

"Satoshi giỏi quá"

Anh nhanh chóng vào nhà vscn xong xuống nhà cùng ăn cơm với cậu. Cuộc sống của hai vợ chồng thật sự rất đơn giản. Sáng thì Anh sẽ nấu, Chiều thì thường cũng sẽ là anh nhưng tùy theo ngày nếu anh bận thì cậu sẽ nấu.

"Em quyết định sẽ đi đâu chưa Satoshi"

"Dạ lúc nãy giáo sư Kukui mới gọi cho em nói pokemon của em ở Alola chúng nhớ em rồi"

"Ừm đúng thật từ lúc đó tới giờ em chưa quay lại đó nhờ"

"Vâng nên em tính sẽ đến Alola đầu tiên cùng với pikachu"

"Anh nghe nói ở đó sắp tổ chức liên minh"

"Vâng em sẽ tham gia đó"

Anh nhìn cậu, ánh mắt cậu vẫn như xưa niềm khao khát chiến thắng với những pokemon vẫn không giảm xuất. Mặt dù rất không muốn phải xa cậu nhưng nhìn cậu đi với ánh mắt đó không cho cậu đi đúng là một tội lỗi lớn.

"Ăn xong rồi em mau đi tắm đi kẻo trễ"

"Vâng"

Satoshi nhanh chống chạy lên phòng tắm. Còn anh cũng nhanh chống rửa hết bát đĩa rồi cũng lên phòng. Vừa lên thì đập vào mắt anh là thân hình trắng hồng hào của cậu đẹp mê nguồ. Shigeru không chần chờ nhanh chống ốm cậu đè xuống giường hôn ngấu nghiến.

"Ưm..anh từ từ thôi"

"Em quyến rủ quá đó"

Nói rồi anh nhanh chống cởi hết đồ trên người của satoshi rồi nhanh chống cuối xuống hôn khắp nơi trên người.  Chỗ nào anh đi qua đều để lại những dấu vết ân ái. Khi đã chán chê anh bắt đầu luồn tay xuống thân dưới cậu mà trêu chọc, một tay tiến tới cậu nhỏ của cậu mà xoa nắn, tay còn lại thì trêu chọc lỗ nhỏ của cậu mà nới lỏng nó ra.

"Anh..tên đáng ghét mau rút ra"

"Rồi anh nghe"

Nói là làm anh nhanh chống rút ngón tay ra nhưng vừa rút ra thì lại một phát đút hết cậu "nhỏ" của mình vào sâu bên trong cậu khiến cậu bất ngờ mà hét lên. Không cho cậu thích ứng anh liền ra vào cuồng nhiệt bên trong cậu làm cậu chỉ biết rên rỉ trong bất lực.

"Anh...chậm..aaa..lại"

Shigeru không màn đến lời nói của cậu mà cứ thế tận hưởng cơn khoái cảm bên trong cậu. Hắn hành cậu suốt mấy giờ đồng hồ mỗi lần bắn hắn đều tìm nơi sâu nhất bên trong cậu mà bắn ra làm bụng cậu căng phòng ra như một quả bóng nhỏ. Đến khi anh chịu rút ra thì cậu cũng ngất đi vì mệt mỗi, anh nhanh chóng đưa cậu đi tắm một lần nữa rồi đem cậu lại giường ôm nhau ngủ.

________________
Sáng hôm sau

Vì hôm qua hoạt động kịch liệt khiến cậu không thể di chuyển quá 3 bước, vừa tỉnh dậy cậu đã làm ầm chửi anh khắp nhà xong quay ra giận khiến anh nguyên ngày không thể đi đâu được chỉ ở nhà dỗ vợ hết giận. Satoshi mà giận đúng là khó dỗ vì rất ít khi cậu giận nên đã giận nguyên ngày chắc mới tha thứ được.

(POKEMON) Cuộc Sống Sau Khi Vô Địch Thế Giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ