Chap 6

92 9 3
                                    

Sau 2 tuần luyện tập chẩm chỉ thì ngày này cũng đã tới ngày khai mạc liên quân alola. Mọi người nôn nức nhanh chống tập chung ỏe đảo nơi diễn ra các trận đấu đầy kịch tính. Nơi quy tụ các đảo Vương và đảo Hậu ở Alola. 

"Nhanh lên Satoshi không thì chậm đăng kí mất"

"Tớ biết rồi"

Satoshi bị mọi người kéo đi đăng kí vì ngủ dậy trễ xém chút nữa thì khỏi thi. Đăng kí xong thì cậu cùng pikachu đi dạo một vòng quanh đây. Nơi này hình như đã rộng hơn trước rất nhiều mà còn đẹp nữa đúng là người giàu có khác.

"Chào Satoshi"

"Chào anh Gladion anh cũng tham gia sao"

"Ừm lần nay anh sẽ thắng"

"Hehe em không để điều đó sảy ra đâu"

"Chúng ta đi dạo một chút chứ"

Hai người vừa đi vừa tán gẫu với nhau được một lúc thù bỗng Gladion hỏi cậu.
"Em có bạn gái chưa"

"Dạ??"

Gì thế này ánh mặt của anh ta là sao đây, trả lời sao đẩy chẳng lẽ nói em có chồng rồi ngại chớt cậu rồi.

"Dạ em chưa mà em..."

"Àaa anh đi trước nha"

"Á khoan"

Chưa kịp nói gì thì anh đã chạy đi mất tiêu, không biết có chuyện gì mà đi gấp thế. Cậu và pikachu đi dạo thêm một chứt nữa thì gặp bắt gặp các cô gái trong nhóm và rồi cậu bị 3 người kéo đi mua sắm.

_____________

"Chào mừng mọi người đến với liên minh alola của chúng tôi"

Giáo sư Kukui vừa nói xong bên dưới tiếng ho hoáng đã vang khắp đảo. Không khí náo nhiệt hơn bao giờ hết. Mọi người ở đây đã luôn chờ đợi liên mình này. Người đang đi phiêu lưu cũng nhanh chóng quay về để có thể chiến đấu muốn dành cơ hội làm quán quân đem danh dự về cho đảo mình.
"Sau đây chúng ta hãy nhìn lên màn hình để xem năm nay chúng ta có những thí sinh nào nhé"

Satoshi cũng nhìn lên màn hình bất ngờ thật năm nay thật sự rất đông. Mọi người nhanh chóng bước vào sàn thi đấu chẳng mấy chóc sân đã ngậm kính người.

"Thí sinh đã có mặt đông đủ thì ngay bây giờ chúng ta sẽ tiến hành vòng loại để chọn ra 16 người bước vào vòng trong nào"

(POKEMON) Cuộc Sống Sau Khi Vô Địch Thế Giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ