"Bé ơi! Lần này mình về chung nhà nhé"
Trong không khí sôi động của cuộc bình chọn nhà mới, Sơn Thạch khẽ khàng ghé sát tai người kia nói nhỏ.
Từ lần chung nhà đầu tiên, Sơn Thạch đã không ngừng chú ý đến Trường Sơn. Người kia tuy trông khó gần, ngầu ngầu thế thôi nhưng thật ra lại dễ thương hơn bất kì ai. Em như con mèo đánh đá không ngừng đỏng đảnh trước người lạ nhưng khi đã tiếp xúc gần rồi lại phát hiện ra bé mèo này đáng yêu biết bao.
Em đanh đá chặt chém từng người một, luôn trêu đùa người này đến người kia nhưng khi ở riêng với nhau em lại vô cùng e ấp trước mặt anh.
Cùng em tập luyện, cùng chứng kiến sự trưởng thành của em qua từng buổi tập khiến Sơn Thạch không thể nào dời mắt khỏi em.
"Không nhé! Không thích"
Xem em mèo của anh nói gì kìa! Rõ ràng trước khi tiến hành quay chọn nhóm anh đã ngỏ ý nhiều lần rồi mà giờ em vậy đấy!
"Ơ bé hứa với anh từ trước rồi mà"
Sơn Thạch đưa tay siết nhẹ eo em, giọng có chút gấp gáp.
"Cứ dính người ta mãi! Lên hình kì lắm"
Trường Sơn nhìn người kia chưa gì đã siết lấy eo mình mà có chút cạn lời không nhẹ.
Công diễn 2 không ở cùng nhà mà anh đã luôn kè kè theo em rồi, hầu như các khoảnh khắc lên hình em và anh đều ngồi sát nhau khiến cho em có chút ngại ngại. Dẫu sao cũng là đàn ông với nhau nếu cứ bám dính như thế mọi người sẽ thấy lạ lắm. Dẫu em cũng có chút thinh thích người kia nhưng cũng đâu biết ý người ta thế nào? Nhỡ người ta không thích em mà chỉ thích đi gieo tương tư cho em thì sao? Dù sao người ta cũng có quá trời vợ bé, cũng có quá trời bé này bé kia chứ có phải mỗi "bé" Neko em đâu? Em kiêu kì lắm không muốn tự rước phần xấu hổ cho mình đâu.
"Kì đâu mà kì! Anh cứ thích dính bé mãi mãi đấy"
Anh như con golden to xác dụi dụi đầu vào cổ em, nhanh chóng lên tiếng phủ nhận suy nghĩ của em.
Trường Sơn cảm nhận giọng trầm khàn của anh phả vào cổ mình, em khẽ run nhẹ đưa tay đẩy đầu anh ra chỗ khác.
"Con mẹ ST này đàn ông con trai mà dính tui hoài vậy mẹ! Mê tui lắm hay gì?"
"Mê bé chết đi được ấy chứ. Nha? Về cùng nhà với anh lần nữa nhé? Năn nỉ bé đó"
Tay anh lại lần nữa siết lấy eo mèo, bóp nhẹ cái bụng nước lèo của ai đó. Một lần chung nhà là chưa đủ, anh muốn đồng hành cùng em nhiều lần hơn nước. Mong được cùng em luyện tập, cùng em biểu diễn và cả cùng em về chung một nhà sau này.
"Èo! Về cùng 1 tụ rồi người ngoài người ta toxic cho"
Nghĩ ra cái cảnh nguyên bầy ngựa 90 cùng 2 chó 94 về cùng một nhóm mỏ hỗn cũng đủ để Trường Sơn thấy 7749 cái topic này kia rồi. Em không ngại gì sóng gió bên ngoài đâu mà chỉ đang muốn ghẹo anh thế thôi.
Mèo mà đâu phải muốn rước về là rước không không vậy được? Em cũng có giá của em mà cứ thích người ta nhõng nhẽo năn nỉ em vậy đó không chịu cũng buộc chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ST x Neko • REDAMANCY
FanfictionChút ngọt ngào dành riêng cho Sói lớn và Mèo nhỏ. Sói u mê x Mèo đanh đá. 18.08.2024 From Seirei with love