Thương anh (🔞)

4K 231 52
                                    

Đu couple quốc nội vui lòng không để lan truyền ra ngoài.

KHÔNG LAN TRUYỀN TỚI TAI CHÍNH CHỦ.

XIN CẢM ƠN

Enjoy your meal~

Trường Sơn cảm thấy bản thân như đang bị cuốn sâu vào cơn sóng tình nơi Sơn Thạch, đầu óc em choáng váng, lí trí hỗn loạn, đầu lưỡi như không thuộc về em, ngay cả thân thể này cũng nương theo động tác của anh mà chuyển động

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trường Sơn cảm thấy bản thân như đang bị cuốn sâu vào cơn sóng tình nơi Sơn Thạch, đầu óc em choáng váng, lí trí hỗn loạn, đầu lưỡi như không thuộc về em, ngay cả thân thể này cũng nương theo động tác của anh mà chuyển động. Tiếng rên rỉ không kiềm được mà phát ra khỏi cổ họng, thành công kích thích Sơn Thạch thêm táo bạo gặm mút.

Không thể để người kia chiếm thế chủ động được.

Trường Sơn thầm nghĩ, đầu lưỡi rụt rè hòa cùng động tác càn quấy của Sơn Thạch. Sau hóa thành táo bạo đáp trả.

Sơn Thạch như được cổ vũ, ham muốn tình dục lúc này hoàn toàn bộc phát. Bàn tay to lớn đang nắm eo em chợt dừng tại mép quần, rồi nhanh chóng tiến sâu vào bên trong không ngừng trêu đùa.

Trong căn phòng khách, tiếng môi lưỡi mãnh liệt trao nhau làm Trường Sơn cảm thấy xấu hổ.

Đến khi nước bọt không ngừng tràn khỏi khóe môi, Sơn Thạch mới buông tha em.

Trường Sơn nhanh chóng tận dụng cơ hội hô hấp, khớp hàm em mỏi nhừ, đầu lưỡi đau nhói, lồng ngực phập phồng vì thiếu dưỡng khí từ lâu.

"Bé ngoan, hít thở từ từ nào, ngoan"

Bàn tay ấm áp của Sơn Thạch vươn ra, nhẹ nhàng vuốt ve khoé mắt mèo nhỏ, lưu luyến nơi đầu mũi xinh rồi ôm lấy sườn mặt em.

"Đồ tồi"

Trường Sơn gắt nhẹ khi đã dần tỉnh táo lại sau nụ hôn sâu. Là người chứ có phải sói thật đâu mà anh hôn như thể muốn nuốt trọn em thế kia?

Sơn Thạch bật cười trước lời mắng yêu của em, tay phải anh véo nhẹ đầu mũi đang đỏ ửng của em, cất lời trêu ghẹo.

"Bé mèo ngốc! Rõ ràng đã hôn nhiều lần rồi mà vẫn yếu ớt như thế"

Mèo nhỏ bị trêu ngay lập tức bắt lấy cánh tay người kia đưa tới miệng mình, cắn anh vài cái thị uy.

Răng mèo hiện rõ trên mu bàn tay Sơn Thạch, bé mèo nào đấy nhìn rồi lại xót cho anh, đầu lưỡi xinh xinh lại chuyển sang liếm nhẹ vết cắn.

Ý cười trong mắt Sơn Thạch càng thêm nồng đậm, phản chiếu trong đó là hình ảnh mèo nhỏ đang liếm láp. Tay trái anh rảnh rỗi nhanh chóng xoa nắn vòng eo Trường Sơn rồi thâm nhập vào bên trong lớp áo sờ soạng phần ngực mềm mại. Đầu ngón tay khẽ cong, gãi gãi làn da nõn nà rồi chuyển sang trêu chọc nụ hoa nhỏ.

ST x Neko • REDAMANCYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ