Nagkikilaspan ang magagandang ilaw sa paligid kasabay ng sigawan ng mga taong tila wala na sa kani-kanilang mga sarili dahil sa alak, habang ang mga katawan ay sumasabay sa indak ng musika sa lugar na iyon. May mga babae ring halos wala ng saplot sa katawan ang nasa gitna at nagsasayaw. Hindi sila mga dancer sa club, dahil halata sa style ng pananamit ng mga ito na laki sa yaman. May iba pa na may mga kasamang ibang lahi.
Sina Knight at ang mga kaibigan niya ay nasa isang VIP table. Nagkayayaan sila roon pagkatapos ng isa sa pinakamalaking proyektong ginawa nila sa Bataan. Pag-aari niya ang Metal and Steel Mfg. Inc.; na nagbebenta ng mga gamit para sa housing constructions at mga ginagawang kalsada.
“Pare! Drink! Have fun!” sigaw ni Kenneth habang nakikipag-toast sa kanila. Nakayakap pa rito ang isang seksing babae.
Nilagok niya ang lamang ng hawak niyang baso. Ramdam na niya ang hilo dahil pasado ng alas-tres iyon ng madaling araw.
Tumayo siya nang makaramdam ng pagbigat ng puson. Hindi iyon dahil sa mga babaeng nakikita niya kung hindi talagang naiihi na siya.
“Pare, ano’ng himala ang nagaganap at hanggang ngayon ay wala ka pang kayakap? Humanap ka na riyan, oh!” malakas na wika ni Victor at inginuso ang mga babaeng nasa gitna at nagsasayaw. Ang kaibigan niyang ito ang pinakahayok sa kanila. Kahit kasi kaharap sila ay nagpaparaos ito.
Napailing siya at ngumiti. “Later. Mag-CR muna ako.” Kilala niya ang sarili. Isang tawag lang niya ay may susulpot agad sa condo niya o kahit saan man siya naroon, anumang oras.
Pagbaba niya sa hagdan, napahawak siya sa hamba ng pinto dahil sa hilo.
“F*ck! Why don’t they have a comfort room inside?” Nakahawak siya sa ulo niya habang umiikot na ang kaniyang paningin.
Naramdaman niya ang paglapit ng isang bouncer sa kaniya. “Are you okay, sir?”
“Yeah! Excuse me!” Iritang dumeretso siya sa banyo. Hindi pa man siya tuluyang nakapapasok doon nang may bumangga sa kaniya. Niyakap niya ito para hindi sila tuluyang bumagsak sa sahig.
Nagkamali ba siya ng pasok ng banyo? bulong niya sa sarili habang nakatingin sa mukha ng babaeng nakayakap sa kaniya.
Napakaganda nito hindi katulad ng iba na halos nakalabas ang katawan. Simpleng branded na blouse at hapit na jeans lang suot nito. Malaki rin ang hinaharap dahil nakalapat ang mga iyon sa kaniya habang hawak niya ang pang-upo nito. Ramdam niya ang matinding pag-iinit ng katawan at pagwawala ng alaga niya. Hindi na siya nagdalawang-isip na halikan ito at pisilin ang pang-upo nito.
Sa tindi ng pagnanasang naramdaman niya nang oras na iyon, ni hindi niya napansin na hindi ito tumutugon sa halik niya. Tulala lang itong nakatitig sa kaniya.
Unti-unting nawala siya sa konsentrasyon. Para siyang binuhusan ng malamig na tubig nang makita ang reaksyon nito, lalo na nang isang sampal ang dumapo sa mukha niya kasunod ng mabilis nitong pag-alis. Mukhang ito ang mali ng napasukang banyo at marami na ring nainom dahil sa hindi na rin alam kung saan pupunta. Susundan sana niya ito nang harangin siya ng isang bouncer.
“Kami na, Sir. Namali lang yata siya ng pasok sa loob. Pasensiya na po.”
Huminga siya nang malalim saka itinuloy ang pakay sa loob ng banyo. Pagtingin niya sa kaniyang mga labi nang humarap sa salamin ay napangiti siya nang maalala ang babae. Tila nawala ang kalasingan niya. Mabilis siyang naghilamos ng mukha bago bumalik sa mga kasama. Nang malapit na siya, biglang may lumapit sa kaniyang isang babae. Seksi ito at maganda; ni halos wala na itong itago sa suot na damit. Halata na rin dito na maraming nainom dahil sa mabuway nitong pagtayo.
“I like to be with you tonight,” bulong nito sa gilid ng tainga niya. Mukhang brokenhearted ang itsura nito at naghahanap lang ng isang gabing kaligayahan.
“Gotcha! Patulan mo na,” bulong sa kaniya ng katawang kanina pa nag-iinit dahil sa babaeng nanampal sa kaniya.
“I’m Faye. How about you?”
Napangiti siya. “Knight.” Inilahad niya ang kamay at kinuha ang isang palad nito saka hinila iyon papasok sa alaga niya. Nakita niya ang papanabik nito.
Kinuha niya ang hawak na alak nito at nilagok iyon, saka sumenyas sa mga kasama na mauuna na siya. Isang halakhak ang narinig niya kay Victor na humahalo sa maingay na paligid.
Sa loob pa lang ng sasakyan sa parking lot ay nagsimula na siyang paligayahin ng babae na mukhang mas agresibo pa sa kaniya. Mas mabilis ang mga kilos nito. Naramdaman niya ang pagsupsop nito sa alaga niya na walang salitang ipinasok sa bibig nito. Tumigil pa ito sandali na ikinabitin niya.
Tumingin siya rito. Lalo siyang nasiyahan nang tuluyang maghubad ito sa harap niya. Wala itong itinirang kahit isang samplot sa katawan, kaya kitang-kita niya kung paano umalog ang dibdib nito na hindi kalakihan. Sa tindi ng init na nararamdaman, bigla niyang sinuggaban ang dibidb nito at sinipsip iyon nang marahas. Halos sumigaw sa sarap ang babaeng kasama niya. Hindi pa siya nasiyahan at hinawakan ang pagkababae nito na mukhang handa na sa susunod na labanan.
“You are ready,” bulong niya.
“Yeah! Take me . . . F*ck me hard, please! And I know, I will enjoy this night because of this big c*ck of yours! I can’t expect that you are as big as this!” May panggigigil na hinawakan nito ang alaga niya.
Natawa siya. Niluwangan niya ang kinaapakan ng kaniyang mga paa, saka ni-recline ang driver seat na kinauupuan. Tinted ang sasakyan niya kaya kahit ano ang gawin nila sa loob ay hindi makikita.
Muli niyang naramdaman ang muling pagsupsop nito sa nagwawalang alaga niya. Nang magsawa ito ay umupo ito sa harap niya at biglang ipinasok sa pagkababae nito ang sa kaniya. Napaungol siya dahil sa init sa loob niyon.
“Sh*t! Your so good! Faster!” nasabi niya habang pinapalo ang pang-upo nito.
“I do! I do more than what you say, honey!” wika ng babae habang baliw na baliw sa ginagawa.
“F*ck you! You deserve more than this when we arrive at my place! F*ck harder now!”
“Ooh! Aah! I like this! It’s so big! Ahh . . . !” mahabang ungol ng babae. Nauna na nitong marating ang gustong marating pero siya ay hindi pa. Mas matagal, mas maganda.
“I’m coming! Aah!”
Nang maramdaman niya ang panginginig nito, bigla niyang pinagpalit ang mga pwesto nila at naglagay siya ng cond*m dahil lalabasan na siya. Pinatalikod niya ito habang hawak ang dibdib nito. Mabilis na paglalabas-masok ang ginawa niya rito kasabay ng malakas na pagbayo.
“F*ck you! I’m coming . . . Ahh!”
Halos bumaon ang mukha ng babae sa sandalan ng upuan na habang umuungol.
“F*ck you, too!”
Muli siyang napangiti at pinalo ang pang-upo nito, saka inalis bigla ang alaga niya. Tinanggal niya ang inilagay roon at itinapon sa gilid ng sasakyan saka itinaas ang pantalon niya.
“You’re so nice. Fix yourself and let’s do it again in my place,” wika niya.
“Sure! I like that idea!”
Napakislot siya nang hawakan muli nito ang alaga niya. Napailing siya.
Pagdating sa hotel na malapit sa bar na pinanggalingan nila, nag-order siya alak. Muli silang uminom ng babae kaya hindi na niya alam ang ibang detalye ng nangyari sa kanila. Basta ang alam niya, naubos ang tequila at brandy na in-order niya.
Huli niyang natandaan ay dinala niya ito sa shower room at doon muling pinagsaluhan ang maka-mundong gawain. Pagkatapos, sa kama na halos hindi na niya alam kung ano ang nangyayari. Basta ang alam niya, magaling ito at kaya siyang pasunurin sa gusto nitong gawin.
Ganoon ang gawain niya: one-night stand, bar at alak ang nagpapasaya sa kaniya.
Seryosong buhay? Hell no! Masarap maging single at hindi pa siya nagsasawa sa buhay mayroon siya. Just like this!
BINABASA MO ANG
MY NEXT MISTAKE
RomanceKnight Del Rio, a hot and succesful businessman with a playboy background. Walang tumatagal na karelasyon at mahilig makipag-one-night stand. Subalit, hindi niya inaasahan na ang isang gabing pinagsaluhan nila ng babaeng nakilala niya sa bar ay magb...