10: Bí cảnh(1)

141 18 0
                                    

Sư tôn ở lại chỉ bảo cho Bội Phương vài vấn đề tu luyện rồi mới rời đi. Mà hệ thống sau một ngày khởi động lại để nâng cấp cũng đã quay trở lại.

Hệ thống biết được từ Bội Phương việc y bị phản hệ do tăng tu vi quá nhanh mà thân thể không phù hợp thì vô cùng lo lắng. Cũng may có sư tôn Bội Phương đến cho quà sinh nhật nên đã kịp thời cứu y một mạng. Hệ thống mếu máo hồi lâu vì ký chủ gặp nguy hiểm.

Sau lại kinh hỉ nghe ký chủ đại nhân nói sẽ nguyện(trong ý chí miễn cưỡng) ôm đùi vàng sư tôn y, hệ thống thầm cảm thấy nó ngủ một ngày trái lại khá tốt. Ít nhất ký chủ đã có chút xíu mở lòng tình nguyện nương tựa ai đó.

Hiện tại hệ thống đã nâng cấp kĩ năng, nó cảm thấy mình có thể giúp đỡ ký chủ uy vũ nhiều hơn.

...

[Huhuhu...]

Hệ thống thút thít: [Ký chủ... Xin lỗi.]

Bội Phương không để ý hệ thống, y thoáng hít một hơi, một tay cầm bàn chân, một tay cầm cổ chân. Bội Phương không chút chần chừ, y cắn răng, bắt đầu tự xoay khớp cổ chân.

"Rắc."

Âm thanh xương khớp bị xoay vang lên. Bội Phương miệng cắn chặt vạt áo, đau đến ứa nước mắt. Hệ thống bên cạnh liên tục khóc lóc xin lỗi y. Nhưng Bội Phương không trách hệ thống, rơi vào hoàn cảnh hiện tại là do y tham lam không biết lượng sức.

Huống hồ...

Bội Phương đưa mắt nhìn về người đang mê man nằm cạnh mình. Tuy đối phương có chút chật vật và hôn mê nhưng vẫn không che đậy được nét đẹp cùng khí chất hơn người của hắn. Mày kiếm mi tùng, sóng mũi cao, đường nét khuôn mặt không chút tì vết, Bội Phương liếm liếm môi liếc xuống, lại vươn tay sờ sờ, cơ bụng đáng ngưỡng mộ.

Bội Phương khẳng định tên này dễ dàng ăn đứt số nam nhân đời trước từng bị y câu dẫn hoặc chủ động theo đuổi y. Bội Phương không nhịn được sờ nhiều thêm xíu, nhan sắc này mà ở thế giới hiện đại đi debut làm idol là chúng fan điên đảo a.

Bội Phương tuy không phải loại người thấy chết không cứu nhưng cũng không phải tùy tiện ban phát lòng tốt bừa bãi. Quan trọng nhất là nhan sắc kiểu này nếu là trong truyện thì nhất định là một nhân vật bất phàm, tương lai vô tiền khoáng hậu không thể bỏ qua. Bội Phương không ngại khiến hắn nợ mình ân tình, loại này rất có lời.

Nghĩ thế, tâm trạng đau đớn vì tự xoay khớp chân cũng dần bình ổn hơn. Bội Phương nhẹ giọng trấn an hệ thống bảo nó đừng lo lắng. Sau đó lấy từ túi không gian ra vài lọ đan cùng dược trị thương. Bắt đầu xử lí vết thương nam nhân bên cạnh.

...

Vài canh giờ trước.

...

Bội Phương im hơi lặng tiếng tu vi đột phát lên trúc cơ, bị sư tôn y phát hiện thì căn bản không thể giấu.

Nhưng Bội Phương cũng không muốn ầm ĩ khoe khoang nên sự việc này chỉ có sư tôn, lục trưởng lão, chưởng môn và đại sư huynh biết. Mọi người biết chuyện ngoài việc chúc mừng Bội Phương thì sau đó lại lo lắng dặn dò y phải dưỡng thân thể thật tốt, không được tu luyện quá lực sẽ ảnh hưởng xấu đến cơ thể lẫn tu vi.

[ĐM][NP][ST] Nam Hắc Liên Hoa Phẩm Trà ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ