Bội Phương nằm trên ghế tựa dưới gốc cây lê bên cạnh phòng sưởi nắng. Ánh mắt lơ đãng nhìn mây trời, cảnh đẹp ý vui, nhưng trong lòng y lúc này lại gợn sóng hơn bao giờ hết.
Bội Phương cảm thấy hệ thống hố mình một cú đau. Mà còn là chính y tự nhảy vào hố. Nhảy xong mới nhận ra hố không có dây leo lên. Cuối cùng chỉ có thể cam chịu trách mình ngu. Bội Phương vốn có chút hậm hực muốn mắng hệ thống một phen, nhưng thấy hệ thống nỉ non khóc lóc xin lỗi, cuối cùng y cũng không nỡ mắng nó. Còn phải dỗ nó nín khóc.
A a kiếp trước chơi quá đà kiếp này lãnh hậu quả huhu.
Bội Phương nhanh buồn cũng nhanh vui. Y nằm ghế tựa cầm mấy linh quả còn thừa trong túi không gian lấy ra ăn. Vị ngọt bùi thanh mát của quả ngọt khiến Bội Phương dần bình tĩnh lại.
"Bội Phương" ở thế giới này là người song tính.
Bội Phương không lạ gì khái niệm này. Ở thế giới cũ của y từng có những bài báo xen lẫn nghiên cứu về người song tính. Bản thân Bội Phương cũng từng tìm hiểu do chuyên ngành học. Nhưng Bội Phương chỉ thường thấy kiểu song tính ẩn, chưa từng thấy người song tính đúng nghĩa. Điển hình như chủ nhân thân xác hiện tại y đang ở.
[Khó trách đêm đó y lựa chọn tự bạo.]
Bội Phương thầm nghĩ, càng nghĩ càng thấy tội chủ nhân thân xác này. Bị cô lập hãm hại đã mặc cảm tự ti lắm rồi. Lại còn sở hữu thân thể quỷ dị như vậy, không người dẫn dắt và chỉ bảo, chỉ có thể tự gồng gánh giấu giếm. Còn sống được tới bây giờ đã là kì tích.
Bội Phương đời trước câu nhân, câu cả trai lẫn gái. Nên y cũng không quá chán ghét hay kì thị cơ thể song tính này. Chịu đựng hoàn cảnh như vậy, lại còn sở hữu cơ thể song tính. "Bội Phương" hẳn đã rất lo sợ và đau khổ. Aiz, đứa trẻ đáng thương. Y có thể luân hồi đi đầu thai sống một cuộc đời tốt hơn là quá tốt rồi.
Bội Phương vốn dĩ đang cảm thấy khá hứng thú. Nhưng rất nhanh sau đó mặt y tối sầm.
Hệ thống dưới sự tra hỏi gắt gao dùng dao kề cổ mình của Bội Phương đã khai hết tất cả về thân thể song tính của "Bội Phương".
"Bội Phương" ở thế giới này có một bí mật, y là người song tính, có cả hai bộ phận sinh dục nam và nữ, nhưng bộ phận sinh dục nam có chút nhỏ, hồng hào trắng nõn như bé trai, bên dưới là hạ huyệt nữ nhân e ấp khắng khít. Bội Phương không phải chưa từng thấy, nếu là lẽ thường y sẽ không ngần ngại khen đẹp, nhưng điều kiện tiên quyết là nó không phải trên cơ thể mình.
Hệ thống cố gắng dùng lời lẽ tốt nhất để nâng cao giá trị của thân thể này với tiểu tâm mong chờ Bội Phương không chán ghét. Mà Bội Phương xác thực không chán ghét. Hệ thống thấy Bội Phương không quá kì thị thì được đà nói liên tục, thân thể này có tố chất là đỉnh lô thượng đẳng, thích hợp tu hợp hoan đạo. Đỉnh lô bình thường chỉ có thể hỗ trợ nâng cao tu vi cho người sử dụng, thậm chí bị cưỡng ép trao tu vi cho đối phương. Nhưng Bội Phương thì khác, y có thể tăng tu vi dựa vào việc đó, thậm chí có thể khiến đối phương điên đảo thần hồn vì mình, giống như hạ cổ trùng, có thể tùy thời thao túng đối phương nếu Bội Phương muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM][NP][ST] Nam Hắc Liên Hoa Phẩm Trà Đạo
FanficBội Phương là hắc liên hoa kiêm trà xanh bị tai nạn giao thông, nhưng y không chết mà xuyên không nhập hồn vào pháo hôi bạch liên hoa cùng tên bị cô lập vì hiểu lầm nên tự bạo. Nhìn thân thể yếu ớt mà trầm mặc hồi lâu, bất quá vẫn như bao người xuyê...