?

245 49 0
                                    


kim kwang hee không hiểu được vì sao mọi cô gái ngoài kia đều gục ngã trước park jae hyuk.

ý anh là, tại sao bọn họ lại dễ dàng bị cái vẻ ngoài dễ thương vô hại như con cún khờ ấy lừa, dù nó giả tạo và sượng trân lồ lộ như thế.

park jae hyuk đó rõ ràng là một thằng chóa biến thái.

lúc nào nó cũng dính chặt lấy anh, rồi tìm kiếm cơ hội nắm tay nắm chân ôm chặt lấy anh không buông. không phải là anh không thích, nhưng mà đang ở với mọi người mà thằng chó con ấy cứ len lén sờ eo bóp mông anh thì sao mà chịu nổi? nó không biết ngại nhưng mà anh biết.

mỗi lần đọc được bình luận fan khen park jae hyuk đẹp trai, đáng yêu rồi lại đua nhau muốn được làm người yêu của vị xạ thủ bô trai nọ là anh lại ngán ngẩm chẹp miệng. thích thì tới mà lấy đi nè, mời.

kim kwang hee vừa nghĩ vừa bực tức đẩy con chó béo đang ôm chặt lấy anh ra. mắc cái gì trời nóng mà cứ dính lấy anh như thế để làm gì vậy.

park jae hyuk đang phê pha ôm anh người yêu thơm mềm trong lòng mà hít hà, tay còn không ngừng xoa nắn thắt lưng anh, xém chút nữa thôi là nhân lúc anh không để ý mà luồn được tay lột được quần anh xuống rồi. không hiểu ai chọc gì mà con thỏ bông của hắn tự nhiên giãy đành đạch lên đẩy hắn ra. park jae hyuk vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra lại bị anh lườm cho một cái, chỉ tay vào mặt hắn mắng 'mày là thằng chóa biến thái' rồi quay mông bỏ đi.

cún béo nhướn mày khó hiểu, cái gì quái gì vậy trời? hắn thừa nhận là rất khó để kiềm chế bản thân khi ở bên cạnh kim kwang hee. ai bảo anh ngon quá làm gì? nhưng hắn cũng rất là cố gắng rồi chứ bộ. lúc nãy chỉ là muốn sờ nắn cái mông mềm của anh dễ hơn mà thôi. dù sao cũng là ở trong phòng riêng của park jae hyuk mà, có ai nhìn thấy ngoài hắn đâu chứ?

tự nhiên bị mắng như vậy hắn cảm thấy rất là oan ức. chả nhẽ mang tiếng mà không được miếng à? không được rồi, lỡ bị nói là biến thái thì phải biến thái với ảnh đến nơi đến chốn chứ.

park jae hyuk lập tức đứng bật dậy chạy theo túm anh người yêu của mình về phòng khóa trái cửa.

"đờ mờ thắng chóa mày làm gì vậy? mai vẫn có lịch luyện tập đấy, bỏ tao ra ngay! park jae hyuk! mày là chó thật à? đừng có cắn chỗ đó!!!"

RR|Chuyện nhỏ chuyện bé xíuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ