Chưa beta.
——-
Trận đấu cuối cùng của mùa hè đã kết thúc, cũng là là lúc anh tạm nói lời chia tay với con đường tuyển thủ của mình. Mặc dù không phải là một mùa giải không mấy thành công và còn nhiều tiếc nuối, nhưng tạm biệt bằng một trận thắng cũng là một lời chào đẹp. Tương lai còn nhiều điều chờ đợi, đây coi như chỉ là một quãng nghỉ ngắn cho anh mà thôi.
Vừa ngả người xuống nệm mềm thì điện thoại của anh thông báo có cuộc gọi đến. Nhìn cái icon đầu cún hiển thị trên màn hình, Kim Kwang Hee bất giác nở nụ cười. Anh đưa tay gạt màn hình điện thoại, kết nối cuộc gọi."Anh Kwang Hee, chúc mừng chiến thắng!"
Thật ra Park Jae Hyuk và anh đã chia tay từ lâu. Sự non nớt của cả hai trong quá khứ đã dẫn đến những hiểu lầm và tranh cãi không đáng có. Và anh phải công nhận rằng cả anh hay Jae Hyuk đề là hai kẻ cứng đầu. Có lẽ khi ấy chỉ cần bình tĩnh lại nói chuyện với nhau một chút chắc sẽ chẳng dẫn đến câu chuyện chiến tranh lạnh cả năm trời sau đó. Hoặc rằng ít nhất anh và hắn sẽ chia tay trong hoà bình chứ không phải cãi vã.Phải cho đến đầu năm nay, Kim Kwang Hee cũng không nhớ rõ vì đâu mà hai người liên lạc lại với nhau. Anh và Park Jae Hyuk đã có một cuộc nói chuyện, chủ yếu là cười cợt sự trẻ trâu trong quá khứ của hai đứa.
Park Jae Hyuk ngay sau đó đã nói với anh rằng bản thân hắn vẫn còn tình cảm với anh, rằng hắn nhớ anh rất nhiều.
Kim Kwang Hee quay mặt đi, giả vờ bình tĩnh mà khuấy nhẹ ly nước. Anh nói với hắn rằng mình cần thời gian để suy nghĩ, anh không muốn hắn hay anh lại vội vàng để rồi lại mắc lại những sai lầm trong quá khứ.
Giờ thì 2 người đang trong giai đoạn tìm hiểu lại từ đầu, chắc vậy.. Thật lòng anh cũng thấy như vậy cũng ổn, dù tương lai Kim Kwang Hee và Park Jae Hyuk không thể đến với nhau thì cũng không có vấn đề gì hết.
"Lúc trở lại, anh tính sao?"
"Hmm, anh chưa biết nữa. Có thể là trở lại chuyên nghiệp. Hoặc là thôi đi, lúc đó tụi trẻ lên hết rồi, anh già quá, đấu không lại tụi nó"
"Anh đừng nói thế, Kim Kwang Hee của em mới 17 tuổi thôi. Em bé của em còn có thể thi đầu dài dài."
"Mày đừng nói tầm bậy. Nếu giờ anh mới 17 thì mày lên giường với trẻ vị thành niên rồi đó, anh sẽ kiện mày ra tòa con chóa biến thái ạ!"
Hai người bật cười sau một hồi trêu chọc nhau.
"Nè anh..." Park Jae Hyuk gọi anh.
"Ơi, anh đây."
"Nếu mà lúc quay về, anh không muốn làm tuyển thủ chuyên nghiệp nữa, hay là..." giọng của hắn bỗng nhiên nghiêm túc đến lạ, khiến Kim Kwang Hee bất giác cũng hồi hộp theo, anh im lặng lắng nghe xem con cún bự ở đầu dây bên kia muốn nói gì."Anh có thể suy nghĩ đến việc chơi em chuyên nghiệp."
?
Đờ mờ có ai tỏ tình cái kiểu này không?Kim Kwang Hee ngại ngùng tắt máy trước khi Park Jae Hyuk kịp ừ hử câu tiếp theo.
.
Câu nói kia lấy ý tưởng từ chiếc partner tui từng quen tầm 2 3 năm trước, giờ tui vẫn thấy trấng đổng vì lúc cổ nói "chơi anh chuyên nghiệp" với tui =))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
RR|Chuyện nhỏ chuyện bé xíu
Fanfictionnhảm nhí ba cái thứ linh tinh quanh họ (do tui bịa ra) không liên quan đến người thật chủ yếu xoay quanh RR các phần có thể liên quan đến nhau, hoặc không