Chapter 1: Người cũ không hẹn mà gặp
-
"Mấy đứa tranh thủ gọi nghệ sĩ đến rồi trang điểm đi, không thôi lại không kịp chụp ảnh quảng bá cho show. Làm lẹ đặng còn nghỉ sớm, mai là phải quay tập đầu tiên rồi..."
Giọng nói chuyên nghiệp của MC Trấn Thành cùng tiếng lách tách của máy ảnh vang đến từ chỗ chụp ảnh ở đằng xa xa lập tức thu hút sự chú ý của Quang Anh khi anh vừa mới bước vào studio. Mọi người ở trong này thì đang bận rộn trang điểm và chuẩn bị phục trang cho nghệ sĩ, Quang Anh vừa vào chưa kịp chào hỏi mấy anh lớn thì đã bị chị makeup lôi vào bên trong phòng trang điểm.
"Ây zo Rái đơơơơ, cũng tham gia hả?"
Bảo Khang là người đến sớm nhất, trong lúc đang đợi mấy thằng đệ mỏ hỗn nhà mình đến thì lại bắt gặp cậu em thân yêu đang ngơ ngác ngồi yên trên ghế để cho nhân viên muốn hoạ cái gì trên mình thì hoạ.
"Whatsupp bro, chương trình lớn thế này đương nhiên phải có mặt của Rhyder chứ." Quang Anh cười cười nói đùa với Bảo Khang a.k.a Hurrykng - một đàn anh khá thân thiết từng thi chung chương trình Rap Việt mùa 3 cùng với anh. Nhìn thấy có người quen ở đây, Quang Anh không khỏi thở phào nhẹ nhõm, danh sách người tham gia show truyền hình này đã được bảo mật từ đầu để tránh spoil ra bên ngoài, trước mắt chỉ có thể xác định được rằng trong 30 anh trai thì đã có 4 slot của anh và tổ đội Nerdgang.
"Cơ mà anh biết mấy anh còn lại là ai nữa không?"
"Sao mày biết là mấy 'anh' mà không phải là mấy 'em'?" Bảo Khang nhướng mày hỏi, tay thì vẫy chào thằng Trần Minh Hiếu và nội tâm của nó a.k.a Đặng Thành An, hai thằng này đi trễ nhưng mà thái độ vẫn cứ là ung dung lắm, chắc là đẹp nên ỷ y là không cần trang điểm nhiều đây này.
"Em tưởng em 2k1 là bé nhất trong các anh rồi cơ chứ? Còn có người nhỏ tuổi hơn em nữa à?"
Gương mặt của Bảo Khang lập tức trở nên hào hứng như vừa hóng được trò vui, chỉ vỗ vai Quang Anh vài cái chứ không đáp rồi xoay người đi tới chỗ anh em, chuẩn bị sạc cho hai đứa nó một trận vì giờ này mới chịu vác mặt đến đây.
Sau một hồi thì cũng có rất nhiều gương mặt quen thuộc xuất hiện, dù sao thì Quang Anh cũng đã hoạt động trong nghề lâu rồi, các anh em nghệ sĩ đa phần đều đã làm việc cùng nhau trên một lần nên việc làm quen chào hỏi mọi người cũng không có gì khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RhyCap] em XINh, LỖI anh
أدب الهواةChuyện về Rhyder vô tình gặp lại người yêu cũ đã chia tay 3 năm 4 tháng 25 ngày ở chương trình "Anh trai say hi". - Couple chính: RhyCap (Rhyder x Captain) - Couple phụ: Hieuthuhai x Negav x Hurrykng (Hiếu x An; Khang x An) Lưu ý: - OOC, tất cả tình...