【6】Thêm một lần nữa

1.7K 144 56
                                    

Chapter 6: Con tim trong phút chốc ngừng đập.

Chapter 6: Con tim trong phút chốc ngừng đập

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-

"Có bao giờ you nghĩ đến me không? Chọn đi."

"Không phải lúc này." Minh Hiếu nhớ mình đã nghiêm nghị đáp lại Thành An như thế, thậm chí còn nhớ được đôi mắt long lanh của nó lúc ấy lập tức xẹt qua một tia thất vọng não nề. Nếu là ngày thường thì Thành An nhất định sẽ đốp chát lại ngay, nhưng đằng này lại chỉ cúi đầu không đáp, một lát sau lại lẳng lặng rời khỏi sảnh chờ.

Cảnh tượng không khỏi khiến người ta cảm thấy đau lòng.

Tuy nhiên, suy cho cùng thì bất cứ sự trưởng thành nào cũng cần phải trải qua thất bại. Minh Hiếu biết nếu livestage này hắn nhận Thành An và Bảo Khang về nhóm thì cơ hội lấy được top 1 của bọn họ sẽ rất cao. Nhưng cái gì càng thân thuộc sẽ càng khiến con người ta phụ thuộc hơn vào nó, trường hợp này của Thành An cũng tương tự như vậy.

Thành An là một rapper trẻ rất có triển vọng cùng tư duy âm nhạc hiện đại, sự duyên dáng trời cho có thể dễ dàng chinh phục trái tim của rất nhiều khán giả. Việc gia nhập Gerdnang cũng một phần nào khẳng định được tài năng của Thành An, tuy nhiên chính sự bao bọc của đàn anh trong nhóm đã vô tình khiến cho nó trở thành một con nhộng đã ngủ quên trong kén quá lâu.

Trong khi bản chất của mình vốn là một con bướm xinh đẹp.

Mục đích đầu tiên mà Minh Hiếu tham gia chương trình Anh trai say hi này chính là để tìm thêm cơ hội được làm việc chung với các anh em trong nghề, giao lưu âm nhạc với nhau với tâm thế vui vẻ, không hơn thua hay tị nạnh lẫn nhau. Và việc thắng thua đối với hắn thật sự không quá quan trọng.

Mục đích thứ hai cũng chính là mục đích chính mà hắn tới đây là để âm thầm hỗ trợ cho Bảo Khang và Thành An, để Gerdnang không chỉ được biết đến với cái danh có nhóm trưởng là Hieuthuhai mà còn là nơi chứa đựng rất nhiều ngôi sao sáng cần được khán giả nhìn thấy và nhìn nhận nhiều hơn thế nữa.

Và tiền đề cho việc đó chính là Minh Hiếu phải lùi lại một bước, để cho Bảo Khang và Thành An tự mình đập cánh vươn đến những thành công mới của riêng mình.

Mục đích thì đã đạt được nhưng kết quả thì lại không vui vẻ cho lắm. Bởi vì Thành An đã ngó lơ Minh Hiếu gần hai tuần qua rồi, thậm chí còn lôi kéo theo Bảo Khang làm đồng minh. Manbo mặc dù là bạn thân nhất của hắn nhưng lại rất cưng Thành An, thế là cũng tạm thời "cạch mặt" nhau. Cuối cùng chỉ còn sót lại có mỗi thằng Kewtiie mỏ hỗn cũng không có gì gọi là vui vẻ cả.

[RhyCap] em XINh, LỖI anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ