Mê Hoặc.

1.9K 177 28
                                    

Warning: Lee Sanghyeok 20 x Han Wangho 34.

Lee Sanghyeok đơn phương Han Wangho được 2 năm, lúc đầu nó cũng tự hoài nghi có phải do bản thân tiếp xúc với người đẹp như anh quá nhiều nên tự lầm tưởng hay không, nhưng khi nó cố gạt chuyện này sang một bên, thì nó vẫn không thể ngăn bản thân mong đợi sự xuất hiện của anh trong căn nhà nhỏ, lúc ấy nó chắc chắn rằng mình thật sự thích chú họ của Moon Hyeonjoon thật rồi, thích thì thích thật đó nhưng nó không biết bản thân có nên tấn công anh hay không, người ta năm nay 34 tuổi, đàn ông trưởng thành, ai lại đi thích thằng ranh con vừa nứt mắt ra như nó, với lại chắc gì Han Wangho thích đàn ông.

Nó trông đợi anh là vì nó gặp anh không được nhiều cho lắm, dù nó rất hay sang nhà hai chú cháu bọn họ chơi, bình thường nó sẽ bắt gặp anh từ trong phòng ngủ đi ra với chiếc áo khoác cùng quần suông dài, nhìn vào đã biết là mấy ông chú nghiêm túc, còn lại là mấy lúc anh rảnh nên nấu ăn cho hai đứa nó, vài câu trao đổi xã giao, thế là hết, nó cũng chẳng hiểu vì sao nhiều khi anh ở nhà mà lại ru rú trong phòng, nó với Moon Hyeonjoon có yêu nhau đéo đâu mà cần tạo không gian riêng.

Lee Sanghyeok nghe thằng bạn mình kể rằng, anh từ trước tới giờ chưa từng dẫn ai về nhà, học xong thì đi làm, gia đình có giục cưới đến mấy cũng bỏ ngoài tai, tính tình bình thường trầm tĩnh, ít nói, là kiểu ông chú nghiêm túc điển hình, tới đồ ngủ nhìn còn coi được hơn mấy bộ đồ thoải mái nó hay mặc đi chợ.

Han Wangho trông trẻ hơn tuổi rất nhiều dáng người cũng không quá cao, làm nhiều lúc nó quên mất nó đang thích người hơn nó 14 tuổi. Chẳng ai biết chuyện nó thích anh kể cả Moon Hyeonjoon, thằng này biết kiểu gì cũng ngăn cản nó, khuyên nó kiểu bộ hết người để thích hả mà đi thích ông chú già của nó, mấy em hoa khôi đâu.

Hoa khôi nào so được với chú Han, anh vừa đẹp, vừa giỏi, vừa tốt bụng, còn ấm áp nữa, không biết chỗ khác có ấm không (?), tuổi tác chỉ là mấy con số thôi, Lee Sanghyeok không quan tâm.

"Lee Sanghyeok chiều mày tan sớm cứ qua nhà tao trước, tao trễ nhất cũng về sau mày 2 tiếng."

"Chú mày nay có nhà không?."

"Không, ổng đi làm rồi còn đâu, mà tao thấy mày quan tâm ổng quá ha, dành thời gian để ý mấy em hoa khôi tỏ tình mày kìa, quan tâm ông già đó chi."

"Chú Han dễ thương mà."

"Giỡn mặt với tao hả Lee Sanghyeok?, ổng 34 tuổi rồi đó?, khó tính hơn cả ông già suốt ngày mắng tao."

Ông già nào, ai ông già, Han Wangho đáng yêu vậy mà thằng này mở miệng ra là ông già này, ông già nọ, đúng là con với cháu.

Như lời Moon Hyeonjoon dặn, nó về thẳng nhà bạn, trong lòng không được vui lắm, ngồi trong căn nhà đó một mình tận hai tiếng, anh thì không có nhà, nghĩ thôi đã thấy chán. Vừa vào tới nơi bỏ balo xuống nó liền tót xuống bếp lấy nước uống, trên đường đi ngang qua phòng ngủ của Han Wangho, nó thấy cửa hé mở, sự tò mò chiếm lấy đại não nó, sau một hồi lưỡng lự, nó quyết định đẩy nhẹ cửa nhìn lén bên trong, dù sao cũng nên cẩn thận, lỡ anh bất ngờ ở nhà, nó đẩy mạnh cửa bị anh phát hiện lại tạo ra ấn tượng xấu.

| FAKENUT | r18 | Giả NaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ