Giả Nai.

2.4K 195 13
                                    

Warning: r18, bad word, seg tưng bừng.




Những đêm đầu tiên hai người ngủ với nhau vô cùng bình thường, mà thật ra cũng có ngủ bao nhiêu đâu, dạo gần đây anh bận dự án, phải độ 2-3 giờ sáng mới về được đến nhà, về còn tắm rửa ăn uống, đợi anh leo lên giường nó đã sắp thức tới nơi, thời gian anh ở nhà thì nó bận ở trường, căn bản là trái giờ nhau nên anh nghĩ không có gì đáng lo, cho đến khi dự án đi vào ổn định, giờ giấc trùng khớp với nó.

Bây giờ anh mới phát hiện Lee Sanghyeok có tật ngủ mớ, vậy mà bảo với anh không có tật xấu khi ngủ, hèn gì hôm bữa anh thấy nó với Hyeonjoon không ngủ chung giường mà tách nhau ra, ban đầu anh thấy nó chỉ nói mớ, sau đó là đến hành động, mà loại hành động này có khác gì bứt chết anh không chứ.

Lee Sanghyeok vòng tay ngang eo anh kéo gần khoảng cách cả hai, sau đó còn dụi dụi đầu vào cổ xem anh như cái gối ôm, tình hình không ổn rồi, bây giờ anh mới để ý, nó không có mặc áo, bên dưới chỉ là cái quần short, anh ngại ngùng nằm nghiên sang hướng đối diện để lưng minh áp vào lồng ngực nó, nếu mà không làm vậy anh sợ mình nứng mất, để nó phát hiện người chú của bạn mình chỉ cần thấy ngực đàn ông liền chảy nước thì mặt mũi anh để đâu, tệ hơn là để nó phát hiện chắc nó sợ anh đến già.

Nhưng tình hình, hình như ngày càng đi xa khỏi dự kiến, Han Wangho bắt đầu cảm giác việc mình quay đi chỉ đang khiến cho mọi chuyện tệ hơn, Lee Sanghyeok vậy mà lại cương rồi, không biết vì lý do gì, hiện tại thứ đó của nó lại vừa vặn chọc vào khe mông anh, với thể chất bẩm sinh có nhu cầu cao hay như cách anh tự gọi là dễ nứng, thì đương nhiên với tình hình hiện tại, anh nứng rồi, mẹ nó nằm gần trai trẻ, còn đẹp đã bứt rứt, bị cu trai đẹp cạ còn bứt rứt hơn nữa.

"Sanghyeok ơi, Sanghyeok, nghe chú gọi không?."

Trong màn đêm yên tĩnh ngoài tiếng gọi của Han Wangho thì dường như là im phăng phắc, Lee Sanghyeok ngủ say tới mức anh gọi mấy cũng không dậy, đã vậy anh liều thử một phen chứ thật sự là anh không thể giả ngu trước tình huống như thế này được. Anh vạch quần mình ra để hai cái mông núng nính thoát ra ngoài, anh cẩn thận dính sát thân mình vào thân nó, thứ cạ vật nóng hổi kia liền nằm trước cửa hang động đã ướt ác từ lúc nào, anh bịt chặt miệng mình lại, rồi từ từ di chuyển thân dưới, để cu nó dưới lớp quần mỏng cạ qua lại trước lỗ hậu, thề là dù chỉ cạ bên ngoài thôi còn không phải là da thịt trực tiếp chạm vào nhau nhưng đây là lần đầu anh tiếp xúc với đồ thật, còn là của Lee Sanghyeok nữa, cảm giác thật sự được đẩy lên đỉnh điểm, anh không biết có phải mình nhầm lẫn không khi anh cảm giác nó đang kéo sát anh lại, nhưng lúc ấy anh không đủ tỉnh táo để đưa ra nhận định đúng nhất.

Cho tới khi anh bắn, anh liền chạy tót vô nhà vệ sinh thay quần áo, cũng như là xử lý mớ tinh dịch dính lại, để nó thấy có mà chết dở.

Anh vừa rời khỏi giường nó đã mở mắt thức dậy, mẹ kiếp đúng là đồ hồ ly tinh, ngoài mặt thì diễn vai người chú đứng đắn, nghiêm chỉnh, còn sau lưng thì là đồ thiếu chịch, cái mông căng tròn cứ ngoe nguẩy lên xuống, bịt miệng lại rồi mà còn nghe rên ư ử cứ như con mèo, kiểu này mà lúc nãy nó đút vào chắc rên còn tợn hơn, dâm như đĩ mà cứ tỏ ra mình đoan chính lắm.

| FAKENUT | r18 | Giả NaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ