Nico pov:
Nag aayos ako Ng gamit ko dahil dun nako sa bahay ni dad titira Ng biglang may pumasok sa kuwarto ko. Lumingon ako para Makita kung sino ito, it's maloi.
"Oum narinig ko usapan nyo kanina.."she said na tila malungkot."please be careful bibisita ako dun paminsan Minsan okay??" Sunod pa nito.
"Ofc I'll be careful papakasalan pa kita"I said and hold her hands."I'll be careful loi don't worry about me, Ikaw din wag na wag mong pa-pabayaan Sarili mo"I said and kiss her tumungo ito sa halik ko, I break the kiss and hold her face."mamahalin pa kita loi" I said
"Mahal kita Nico" she said and hold my face.
"Mahal din kita loi"I said and kiss her again, she break the kiss and say.
"Sge na baka hinihintay kana Ng dad mo mag iingat ka"she said
"Ofc Ikaw din mag iingat" at bumaba na ako.
Bumaba ako at Nakita ko Ang mga kaibigan ko.
"Bro mag iingat ka ha pag may problema nandito lang kami"keal said
"Kaya nga bro bibisita kami dun pa Minsan Minsan"Jr said
"Mag iingat ka nics"Gian said
"Kuya Nico mag iingat ka ha medyo bobo ka pa naman" Sheena said and laugh
"Sge shee Bastosan" I said
"Raulo talaga tong SI shee pero nics mag ingat ka" ate aiah said
"Medyo correct naman SI shee mag ingat ka nics ha" Stacey said
"Opo babalik ako pag okay na sge Mauna na kami ni dad bye" I said and go outside cause my dad waiting me at the car.
In the car:
"After ko I bibigay Ang position you need to be trained nanjan dito Fons para alalayan ka"my dad say.
"Sge po"tipid Kong Sabi, then we go to his mansion, na gulat ako dahil double Ang laki nito sa mansion ni mom, I saw Fons with his bodyguard.
"Welcome master Nico, welcome Mr Vergara" pag bati nito sakin.
"Thanks" tipid kong Saad
"Fons Ikaw mag t-training Kay Nico understood?" My dad say
"No problem Mr Vergara"he said
"Start na kayo bukas sa training camp mag prepare na kayo Ng gagamitin nyo" my dad said."where's Jeremy??" Tanong nito ulit.
"Nasa company nya may inaayos"Fons said
"He should be here para I welcome Ang anak ko"my dad say
"It's okay dad baka busy" I said
"Fine, Fons call gelo parai assist SI Nico sa room nya"my dad said
"Yes Po Mr Vergara"Fons said at umalis, Maya Maya bumalik ito Kasama Ang kababata ko SI gelo with my other old friends Akira,Mikki,JL,Nate.
"Hey Nico what's up it's been a while"gelo said
"Sup gelo I'm doing fine" I said,"Nate my boy miss you brother"I said then lumapit Kay Nate, SI Nate pala Ang pinaka malapit sakin.
"It's been a while kuya nics may gf kana?" Tanong nito.
"Nililigawan meron" I said na tila proud na proud.
"Iba talaga Ang dating Ng Isang Nicolas ahh" Akira said.
"Ikaw talaga kuya akin" I said,"what's up JL" pag bati ko Kay JL
"What's up bro miss you"JL said
"Everyone please be formal anak sya ni Mr Vergara" Mikki said
"Okay miks na miss ko lang Sila"I said. SI Mikki Ang pinaka seryoso sa kanila at pinaka matapang Kaya na papasunod nito kahit SI kuya aki and gelo.
"Yeah sorry I forgot na excite lang" gelo said.
"Okay boys I assist nyo Muna SI Nico sa kuwarto nya at ayosin Ang mga gamit nito" may dad said
"Yes Mr Vergara, let's master Nico"Mikki said at sumunod nalang ako Sila gelo,akira,Nate, JL Ang nag dala Ng gamit ko.
"Here's your room master Nico and tatawagin ko nalang SI Manang para ayosin Ang mga gamit,hayaan mo Po kaming I libot ka sa bahay"Mikki said.
I nuod and sumunod sa kanila na libot Namin Ang iBang parti Ng Bahay at subrang lawak.
"That's all master Nico if you have problem call one of us, let's go boy" Mikki said
"Thanks miks"I said
"It's my pleasure" Mikki said
"Bye master Nico" the other boys said
"Bye boys" I said
Nang maka higa Ang sa kama biglang may kumatok."sino Yan" I said and saw Fons. "Ow Fons Anong sadya mo?" I ask
"Nandito Ang gagamitin mo para bukas let me introduce to you your protection and mga gagamitin mo bukas" he said, at pinakita Ang mga baril nagulat ako dahil Ang Dami at malalaki ito.
"Yan Ang gagamitin mo bukas"Fons said."excuse my self master Nico" he said.
"Okay you may go thanks" I said at lumabas na ito sa kuwarto. Tila na mangha Ako sa mga dala nito dahil ni Isang beses sa Buhay ko di pa ako nakaka hawak Ng ganto. Ni ligpit ko ito Ang nag ayos na para maka pag pahinga dahil Maaga pa akong bukas.
Jeremy pov:
Nakarating na sakin Ang Balita na nasa Bahay na ni Mr Vergara Ang anak nito.
"Boss Jeremy nandito na Ang anak ni Mr Vergara"the spy said.
"Good I'll start my plan pag nag simula Ang training nito" I said
"How did you know na mag t-training sya??" The spy ask.
"It just a prediction" I said
"Tomorrow start Ng training nya" spy said
"Good to know" I said, " you may now leave" I said at umalis na ito.
"I'll start my plan tomorrow papahirapan kita Nico" I said and laugh like a maniac.
Vote pls:>
YOU ARE READING
im inlove with my boss. (Nicolas Marcus Vergara)
RandomIsang groupo Ng kalalakihan na tagapag mana Ng ari-arian Ng mga magulang nito at groupo Ng kababaihan na anak Ng mayayamang political at may Isang dalaga na kahit alam nitong mayaman Sila gusto parin nito sumikap para sa I gagastos nya. Sa di inaasa...