CHƯƠNG 2: ĐƯƠNG ĐẦU DIABLOS

11 2 0
                                    

Diablos, một chủng vật chẳng rõ nguồn gốc đột ngột xuất hiện từ hơn 20 năm trước đó. Chúng có hình dạng giống như một vết mực với kích thước rất nhỏ có răng nanh và đôi mắt xếch và sống ký sinh thông qua máu thịt. Môi trường lí tưởng để kí sinh của chúng là vết thương hở còn rỉ chút máu và giờ đối mặt với Isagi Yoichi chính là một bầy sư tử bị kí sinh đầy hung hãn sẵn sàng vồ lấy anh, bất cứ lúc nào.

"Biết chọn chỗ đáp ghê ha, 420!"

Đồng cỏ dại cao đến thắt lưng, bên cạnh là một dòng sông mát lành. Đây chẳng phải là một bãi săn lý tưởng cho lũ mèo lớn này sao. Chẳng biết từ lúc nào mà một mình anh bị bao vây bởi một bầy sư tử hung hãn, nếu là sư tử thông thường thì có lẽ Isagi sẽ có thể thoát thân. Nhưng xui xẻo thay chúng đã bị Diablos kí sinh.

Cách tốt nhất để lũ sư tử này tránh xa đó chính là đốt Tâm Hỏa-ngọn lửa sinh ra từ lòng thành kính của những tín đồ đối với Tổng lãnh thiên sứ Uriel. Nhưng ở chốn không người như thế này đến một ngọn lửa tầm thường Isagi còn không có huống chi là Tâm Hỏa.

Hiện tại có hai cách để thoát khỏi bầy sư tử, một là chiến đấu với chúng hay có thể nói là cách tốt nhất. Cách tệ nhất là lôi bầy sư tử này đến với ngôi làng ở ngoài bìa rừng cách đây khoảng một trăm cây số. Tất nhiên, rủi ro làm mồi cho sư tử ở hai cách trên là như nhau chỉ khác mỗi thời gian chết.

Có lẽ trong ngôi làng ngoài bìa rừng sẽ có những ngôi nhà khắc biểu tượng ngọn lửa với ba đôi cánh trắng hướng về mặt trời. Ngoài ra còn có những ngọn lửa ánh cam tinh khiết luôn cháy mãi, bất kể đêm ngày. Đó chính là biểu tượng của Uriel và ngọn Tâm Hỏa xuất phát từ lòng thành kính của Người.

Chúng vẫn luôn cháy mãi, để xua đuổi những tạo vật tà ma đem đến tai ương diệt thế.

Nếu chạy được đến đó, Isagi sẽ sống nhưng chắc chắn ngay sau đó, anh sẽ bị dân làng xua đuổi vì đã đem đến tai ương cho họ. Thảm khốc hơn, đám sư tử này sẽ giết hết tất cả dân làng bất chấp ngọn Tâm Hỏa. Bởi chúng không đủ để thiêu đốt hết lũ sư tử và có dùng nước thánh cũng chẳng khá hơn. Vì khả năng chúng chạy trở về rừng chỉ có ở may mắn hoặc kì tích xảy ra.

Tuy rằng Isagi Yoichi chỉ muốn chết đi. Nhưng anh phải sống để diệt gọn lũ hung bạo này, để mang ánh sáng cứu thế của thanh gươm đang tọa lạc nơi thánh đường bên kia đại dương sói chiếu khắp thế gian.

Cho nên, Isagi phải sống sót.

Vì nhiệm vụ Cứu Thế vẫn còn dở dang.

Vì sự giải thoát ở cuối con đường.

Tuy rằng đó là những người xa lạ mà anh chưa từng thấy mặt qua. Nhưng Isagi không muốn để họ chết, dù rằng bản thân mình không muốn sống nhưng anh cũng chẳng muốn chết ngay khi vừa mới bắt đầu. Tuyệt đối, có chết thì phải anh cũng không thể chết ở một nơi như vầy được.

Có rất nhiều cách để đối phó với một bầy sư tử thông thường và yêu cầu là phải bình tĩnh, không được nhìn thẳng vào mắt chúng. Tuy nhiên, nếu muốn giữ mạng sống đối với đám dã thú điên cuồng này chỉ còn cách là chạy khỏi chúng. Dù đây là cách tệ nhất để có thể thoát thân nhưng Isagi có Nghệ Nhân Hoàn Mỹ. Chỉ cần chạy về phía những cây cổ thụ, thì sau lưng Isagi sẽ có một đội quân tinh nhuệ khổng lồ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

RINISA| CON RỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ