Will you be my-?

18 1 0
                                    

Trong một thế giới nơi mà Lính gác, Dẫn đường và thường dân cùng tồn tại, Fourth Nattawat, một thường dân được sinh ra từ cuộc hôn nhân giữa một Lính gác và một Dẫn đường, đã sống cả đời mình trong âm thầm, luôn cố tránh mọi sự chú ý không cần thiết (dù cậu vẫn đang sống trong một biệt thự to lớn do cha mẹ để lại, nổi bật hơn hẳn khu phố xung quanh). Nhưng ngoài vài kẻ xu nịnh thỉnh thoảng xuất hiện, sau bảy năm mồ côi do 'thảm hoạ thiên nhiên' - Chính phủ đã tuyên bố nguyên nhân cái chết của cha mẹ cậu là như vậy - và sống một cuộc đời ẩn dật, chẳng còn ai cố gắng đến gần cậu nữa.

Vậy thì bằng cách nào mà cậu lại rơi vào hoàn cảnh này?

Đang lơ lửng cách mặt đất bốn tầng ngay bên ngoài một lớp học đông nghẹt vào sáng thứ Ba, với nụ cười vô tư mà đầy tâm sự trên mặt, là Gemini Norawit, Lính gác lớp A trẻ tuổi nhất từ trước đến nay, cùng với tấm banner sáng rực viết: 'Fourth Nattawat, Will You Be My-?'

Không ai buồn tìm hiểu từ cuối cùng bị bàn tay trái của hắn và phần cuối lộn xộn của tấm biểu ngữ che khuất là gì, họ chỉ thầm đoán mò.

Những tiếng xuýt xoa và trầm trồ vang lên khắp căn phòng vốn đang im lặng, còn Satang Kittiphop, một trong ba đứa bạn thân từ thuở nhỏ của Fourth, đang nằm lăn ra sàn cười ngặt nghẽo, chẳng có dấu hiệu gì sẽ đứng dậy ngay.

Fourth thở dài, cố gắng nhìn thẳng về phía trước, phớt lờ chàng trai đang lơ lửng bên ngoài cửa sổ. Cậu sẽ không để bị lung lay đâu. (Dù đôi mắt lấp lánh của Gemini quả thật rất đẹp và nghiêm túc mà nói, sao tóc cậu ta vẫn hoàn hảo trong khi gió lớn như thế?).

Bởi vì cậu biết rõ từ cuối cùng là gì, và ngay cả khi có thể chịu đựng được những trò quái đản kì quặc của Gemini, thì cũng không đời nào cậu có thể trở thành thứ đó.

Nhưng Gemini chẳng bao giờ chịu nhận một câu từ chối (Fourth khá chắc rằng cậu ta chẳng nghe một nửa những gì mình nói). Kẻ điên đó còn chẳng chịu nghỉ một ngày quấy rối Fourth cho đến khi cậu đồng ý với lời đề nghị điên rồ của hắn. Yêu cầu một thường dân trở thành Guide của mình? Đúng là tên thần kinh!

Cuối cùng, lực lượng an ninh trường đã thuyết phục được Lính gác điều khiển trọng lực kia xuống bằng cách cầu xin Fourth gặp hắn ta như điều kiện duy nhất để Gemini chịu hợp tác. Biện pháp có vẻ bi hài nhưng dù sao cũng khá khen cho nỗ lực của họ.

"Tên khốn, tránh xa tôi ra thì anh có chết không hả?! Tôi chẳng quan tâm gì đến cái vụ săn Dẫn đường của anh đâu, biến đi cho khuất mắt!"

"Được rồi, được rồi, vậy em kết ước với tôi nhé? Không cần hướng dẫn tôi gì cả, hứa luôn!"

Gemini cười tươi rói. Fourth nhìn mà chỉ muốn đấm vào gương mặt đẹp đẽ đó một cú.

"Anh bị đần sao, tôi vốn dĩ đâu có khả năng dẫn dắt!"

"Ồ, đúng thế nhỉ! Phải làm sao đây..." Và hắn còn có gan tỏ vẻ buồn rầu, như thể Fourth chưa từng nói với hắn lần nào dù đã nói hàng trăm lần sao???

"Phắn đi! Đừng có lảng vảng đến trước mặt tôi nữa, nghe rõ chưa???"

Thật sự, cuộc sống yên bình nơi ngoại ô của Fourth đã trở thành thế này từ lúc nào chứ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

•GeminiFourth•To Break My Fourth WallNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ