trong căn phòng tối tăm của cõi thần valhalla,thân ảnh nhỏ khẽ cử động trên chiếc giường khổng lồ,vương tay vén tấm rèm khổng lồ.
ánh nắng chiếu qua khung cửa,nàng khẽ dụi mắt vì chói nắng,thân thể còn in dấu vết sau cơn hoan ái,hiển nhiên thor đã rời đi rồi.
nàng bước xuống giường và nhìn quanh,mặc lại bộ đồ lụa trắng thường thấy của các nữ thần.dải lụa quấn quanh người nàng,quá bầu nực đầy dặn,eo và hông,rồi thắt thành một tà dài cạnh hông.
"nàng đi đâu?"
một bàn tay to lớn kéo nàng lại,kèm theo cái ôm ấm áp và giọng nói trầm thấp đầy uy lực.nàng quay lại.
"ahh...thor-sama..."
"chàng vừa từ nghị viện valhalla về à?" nàng nhẹ nhàng hỏi.
"phải"
thor bế nàng lên,ôm nàng vào lòng.
"em ngủ lâu quá,tiny"
em khẽ cười khúc khích,trêu đùa những lọn tóc của thần thor.
"chàng cũng biết lý do mà..."
thor mỉm cười nhìn em.gã cúi đầu hôn lên mái tóc của người yêu.bàn tay khẽ mân mê cặp đùi mịn màng và vòng èo thon thả bé nhỏ kia.
"em thật là xinh đẹp." thor nói và kéo nụ hôn xuống nơi gò má.
"chàng cứ nói thế suốt...em nghe tới chán rồi" nàng khúc khích ôm lấy cổ thor.
"ta không thể ngừng,ngọt ngào của ta." thor nói và nhìn vào mắt nàng.thor tháo đôi găng tay huyền thoại ra mà ném sang một bên,tạo nên một vết lỏm trên sàn,bóc cả khói trắng.
"chàng tức giận sao ? không vừa lòng về cuộc họp à?" nàng hỏi,chạm tay lên ngực như xoa dịu thor.
"không,tiny !" thor nói và đặt tay lên cặp đùi trắng trẻo của em,ép chân em tách nhẹ ra hai bên.gã hôn em,giấu đi sự nhức nhói sôi sục trong lòng sau cuộc họp.
"ah~.." em ngoan ngoãn ôm lấy cổ thor,em thừa biết gã đang giấu em điều gì nhưng với em,em chỉ biết ngoan ngoãn để không chọc giân vị thần tối cao.
thor vén tấm vải vướng víu ra,cái lồn em lộ ra,hồng hào và non nớt,một nữ thần xinh đẹp dâm đãng dưới thân thor.gã dùng tay nắn nhẹ âm vật,rồi chọc cả hai ngón tay vào âm đạo,vân ve xung quanh rồi chọc thẳng vào trong bằng hai ngón tay,tìm kiếm tâm điểm của em.
em rên rỉ,mềm nhũn trong vòng tay thor,chân em tách ra,quy phục trong lòng gã.
"ah~..thor...thor-sama." em rên rỉ,rồi bị chặn lại bởi nụ hôn của thor.
thần sấm,kẻ luôn chán trường vì không tìm được ai mạnh mẽ hơn mình nhưng đâu thể nói rằng gã không có dục vọng.sau ngần ấy năm,cuối cùng cũng có kẻ khơi lại được thứ dục vọng ấy của gã.
thor đứng lên,bế em trong vòng tay,hai ngón tay lại cọ sâu vào vách âm đạo ẩm ướt đang điên cuồng co giật.em vùng vẫy vì sự sung sướng đang tê râm ran ở người,đầu vú cương hồng,vểnh lên về hai hướng.em quấn lấy thor,đay nghiến nụ hôn giữa hai người.
thor đè người thương lên giường,thứ cương phòng sau lớp vải đã cương lên.kích thước không tồi tí nào.thor rút ngón tay ra khỏi âm đạo của em,gã giải phóng thứ khổng lồ đó ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROR - Thor x Reader] Nàng và gã- By : Junbellian
FanfictionChuyện kể rằng em và gã. em là hạt bụi,gã là thần tiên. linh hồn tội lỗi,lọt vào mắt ai theo chân thần sấm,sẽ vơi ưu sầu? hay càng tội lỗi và kém hèn phần hơn.