chương 2

12 1 0
                                    

WARNING :
• lowercase

-----------------------------------------------------------

"phàm nhân,ngươi đang làm cái trò gì đấy?!"

gã tức giận,chất giọng uy nghiêm kia vẫn phần nào chấn chỉnh kẻ đang lén lút ngoài phòng họp của các vị thần tối cao.nàng quay lại nhìn odin,cha của người tình đáng kính của nàng.

"xin phép diện kiến ! odin-sama"

lũ quạ trên vai đập cánh phẫn nộ.

"đây không phải chỗ của ngươi ! đồ mọi rợ ! cút đi,cút đi !" chúng nhấn mạnh sự thấp kém của nàng.

odin ra hiệu cho chúng im lặng,rồi gã dùng ánh mắt đầy ma lực ấy nhìn thấu vào tâm hồn kẻ quá phận.

"ngươi tìm thor,phải không?" gã hỏi,chậm rãi và uy quyền đè nát từng hơi thở của nàng.

nàng gật đầu,lùi lại.

"vâng thưa ngài"

gã nheo mắt dò xét với cái biểu cảm không hề ưa thích thứ kinh tởm trước mặt.gã nhếch mép cười.

"ngươi đã đĩ thõa trước mặt con trai ta như vậy...chi bằng ta thì sao?"

em lùi lại,trừng mắt nhìn gã.

"odin-sama...tôi...tôi có lòng tự trọng của tôi..."

odin trừng mắt,bóp chặt mồm nàng,ép nàng nhìn vào đôi mắt vàng rực và đầy thú tính.

"ta nhìn rõ được sự dơ bẩn,sự phản bội của người với thor ! ngươi muốn đeo cái mạ đó lâu một chút thì ngoan ngoãn đi !"

nàng bất lực nhìn odin,thở ra một hơi cam chịu.

[...]

trong một căn phòng tối tăm,trên chiếc giường êm ái,em đang quấn lấy odin,run rẩy nhún xuống.

"ah~...a~ha~...ah~ "

odin hài lòng nhìn nàng,tay ôm lấy eo của nàng nhấn nàng xuống mạnh hơn.vách thịt ẩn ướt ôm lấy dương vật,nàng khó khăn di chuyển,vòng tay ôm lấy cổ odin,gã hài lòng hôn lên má nàng.

"coi ngươi dâm dục kìa ! thor may mắn nhỉ?!" gã nói rồi nở ra nụ cười mang rợ.đè em ầm xuống giường,nắm lấy hông nàng và thúc liên tục vào trong,cặp vú nảy theo từng cú thúc.

"ah~...ah~...ha~...odin...odin-sama~...ah~"

nghe tiếng rên của nàng,odin hài lòng,gã chậm nhịp lại bàn tay mon men xoa nắn đầu ti cương cứng của nàng.

"mùi của thor,của loki...hmm? của lão già thần hy lạp...ngươi thật dơ bẩn,phàm nhân" gã tăng nhịp thúc dần dần khi bên trong nàng ngày càng khít.

gương mặt nàng đê mê nhìn odin,gã nắm lấy tay nàng,hít hà mùi hương ngọt ngào trên vai kẻ thấp kém.tốc độ ngày càng nhanh và odin xả hết tinh dịch vào trong nàng.

"haha ! hay lắm...hay lắm ! tiếp thôi,thứ trần tục!"

[...]

sau cuộc ân ái kéo dài,mái tóc odin rối bù bế nàng trong tay,gã khoác cho nàng chiếc áo choàng của gã.nàng xoa má odin trước khi thiếp đi vì kiệt sức.khi nàng đã ngủ say,odin ngước lên nhìn kẻ vừa bước vào.

"thor"

"cha" thor nhìn lên,cô người tình bé bỏng của hắn loã lồ cuộn tròn trong vòng tay cha hắn mà ngủ.thor nhìn lên odin và nói tiếp.

"ra đây là lý do người không tới phòng họp sao,cha?"

odin im lặng nhìn thor,trước khi thor tiếp tục lên tiếng.

"ngươi là quân tiên phong của các vị thần nhỉ? lùi được rồi đấy !" gã nói,giọng điệu vô cảm.

"và mang thân yêu của ngươi về đi,thor" gã trao nàng lại cho thor.

thor ôm em trong vòng tay,ánh mắt nheo lại vì tức giận,trán nổi gân khi nhìn em ngủ say,áo choàng của cha hắn quấn quanh che chắn cho cơ thể em,thân thể em đầy mồ hôi,cái lồn đầy tinh dịch bị chơi tới sưng tấy,mắt sưng và còn chưa kịp khô nước mắt.

rốt cuộc thì em yêu của gã chả khác nào con đĩ dâm của valhalla nhỉ? ai đâm thì đâm.

-junbellian-







Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ROR - Thor x Reader] Nàng và gã- By : JunbellianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ