3. cảm ơn vì đã yêu.

59 8 11
                                    

không biết hai người họ đã ngồi ở đó trong bao lâu, chỉ biết rằng khi mở mắt, thứ đầu tiên chào đón họ là một cơn mưa ngâu tháng 7.

seungcheol tỉnh giấc, mờ mịt lần mò chiếc điện thoại đang rung lên từng đợt. hắn lười biếng nhấc máy, bàn tay khẽ xoa đôi mắt thiếu ngủ:

" anh quên hôm nay có lịch với người mẫu độc quyền à? mau tới công ty đi."

hắn liền đứng dậy, thay vội bộ quần áo, đến tóc còn chẳng kịp chải. hắn bước ra khỏi nhà, nhưng lại nhớ bên trong kia vẫn có người ở đó. vậy là hắn lại bước vào, cầm lấy tờ giấy note trên nắp tủ lạnh, vội vàng viết vài ý:

" anh đi làm rồi, em tìm thứ gì ăn rồi nghỉ ngơi tiếp đi, mai lên công ty cũng được."

dán tờ note màu vàng lên cánh cửa tủ lạnh, hắn mới yên tâm rời khỏi.

anh biết hắn đi rồi, nên mới từ từ mở cánh cửa phòng. trời mưa, xám xịt. căn nhà nhỏ giờ chỉ còn mình anh. từ bao giờ nhỉ? từ khi nào anh cảm thấy cô đơn trong chính chốn hạnh phúc mà anh từng ao ước. anh cảm thấy bản thân mình thay đổi, hay phải chăng đó là sự thay đổi trong tình cảm hai người. anh đờ đẫn rờ từng góc bàn, từng kỉ niệm. hắn vẫn thế, chỉ có anh là khác.

ăn nhẹ một lát bánh mì còn dư trong tủ để làm việc, nhưng hiện tại anh không còn tâm trạng để làm điều ấy. anh muốn biết, sự tò mò tồn tại trong con người trỗi dậy, rằng khi không có anh, hắn sống thế nào?

tấm ảnh say khướt của choi seungcheol đã minh chứng một điều rằng hắn không ổn, anh biết điều đó.


" jeonghan, lên họp ngay giờ nhé, 2h bắt đầu họp."

xu minghao gửi tin nhắn tới cho anh, cậu ta là trợ lý của anh trong công ty. nhìn đồng hồ, cũng hơn 1h, vậy là anh cũng nhanh chóng rời khỏi nhà. trước khi đi vẫn không quên lấy móc khoá hình shin đang được treo lủng lẳng ở gần cửa, chiếc móc hình bạch tuyết thì đã được hắn cầm đi trước.

thói quen mà, khó bỏ.

công ty mĩ phẩm A vẫn đang làm việc hết công suất, chỉ tầm 1 tuần nữa công ty sẽ ra mắt sản phẩm làm đẹp được nghiên cứu trong thời gian dài. yoon jeonghan qua pháp cũng chỉ để duyệt đề án giới thiệu sản phẩm mới, và mời người mẫu chuyên môn về để làm đại sứ thương hiệu.

người mẫu nọ tên lee dino, là một người hàn nhưng sinh sống và làm việc bên pháp ngót nghét 8 năm. với gần chục năm tuổi nghề, tên tuổi và sức ảnh hưởng của chàng mẫu 25 tuổi chẳng phải nhỏ. tuy vậy, đi cùng với sự chuyên nghiệp hiếm có, thì để thuyết phục cậu ta đầu quân cho công ty cũng chẳng phải dễ dàng.

hắn đang nhức nhức cái đầu về cậu người mẫu có chút ương ngạnh. quyền lợi và lợi ích khi làm đại sứ thương hiệu không phải nhỏ, nhưng cái khiến hắn lo ngại là sự khó tính trong cách chọn sản phẩm để dino làm người đại diện.

" tôi muốn biết rằng sản phẩm có đủ tốt để đưa ra thị trường hay chưa? vì nếu tôi đại diện cho nó, ví dụ có vấn đề gì thì tôi sẽ là người đầu tiên chịu thiệt thòi."

| CHEOLHAN | Cảm ơn vì đã yêu.Where stories live. Discover now