Bách Lý Đông Quân ngồi một mình trên mái nhà, tay cầm bầu rượu, uống rồi lại uống, sắc trời cũng đã tối từ lúc nào rồi.
Nhưng suy nghĩ của y cứ chớp nhoáng từng chút.- Bách Lý Đông Quân à Bách Lý Đông Quân, ngươi sao phải nghĩ nhiều như thế chứ, lời muốn nói cũng đã nói rồi, người cũng đi rồi, sao phải khổ sở ở đây, mong mong nhớ nhớ "
Chỉ là y mãi nhớ tới ngày hôm đó, khi gặp lại hắn Diệp Đỉnh Chi, cũng đã vội vội vàng vàng nói lời tạm biệt, tránh khỏi sự truy nã của triều đình.
Hắn chính là Diệp Vân, ở cạnh nhau thời gian đó, huynh huynh đệ đệ vậy mà y lại không hận ra hắn là Vân ca của yHôm đó khi gặp lại nhau, sự vui sướng của y xen lẫn sự nhớ nhung suốt bao năm, đôi mắt ngập tràn hơi nước mà ôm chặt lấy hắn, y cứ nghĩ hắn đã chết, nhưng bây giờ hắn đã quay về, còn đang đứng trước mặt y
- Đông Quân "
- Vân ca "Mỗi người một tiếng gọi tên đối phương, tiếng gọi đó mang theo sự nhớ nhung mà họ cất giữ trong lòng suốt chừng ấy năm...
- Vân ca, huynh chưa chết. Thật là tốt "
Bách Lý Đông Quân nức nở nói- Sẽ không! Đông Quân "
Diệp Đỉnh Chi vừa nói vừa nắm lấy tay Bách Lý Đông Quân- Vân... Vân ca "
Hắn đưa tay lau đi giọt nước mắt, giọng nói có hơi rung rung
- Chờ ta trở lại, có được không? "- Được, Vân ca, ta sẽ chờ huynh! "
Diệp Đỉnh Chi nở nụ cười hạnh phúc, sau đó nhẹ nhàng cúi xuống hôn lên môi y, Bách Lý Đông Quân vòng tay ra phía sau ôm lấy eo hắn.
Cố nhân đi xa, ngắt liễu trao tặng, một là vì không nỡ chia xa, hai là mãi mãi không quên.
Khi đó y ngắt một cành liễu tặng cho Diệp Đỉnh Chi, hắn nhìn y lại cười đến ngây ngốc- Mãi mãi không quên, Đông Quân, đời này chúng ta cùng nắm tay nhau, đi trên con đường hạnh phúc! "
Diệp Đỉnh Chi cưỡi ngựa rời đi, Bách Lý Đông Quân ở phía sau luyến tiếc nhìn theo
- Đừng nhìn nữa, cũng đã đi xa lắm rồi "
Lý Trường Sinh chắp tay sau lưng, vẻ mặt chán chê nói- Sư... Sư phụ, người ở đây từ lúc nào thế? Người.. Người có nhìn thấy gì không vậy? "
- Không nhìn thấy gì cả, chỉ là lúc nãy ta vô tình thấy con cùng tên tiểu tử đó... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Diệp Bách ] Tâm Ma
Fanfictioný là lụy ánh mắt của DĐC dành cho BLĐQ nên triển fic nè, truyện theo trí tưởng tượng của t thoi nhé,tuy ship ngang ngược nma thật sự rất là tiếc cho tình bạn tri kỷ giữa họ, mn đọc để thỏa mãn cho cái kết âm dương của họ thoi đừng toxic nhee