intro
choi wooje
x
moon hyeonjun
warning: r18, trôn có lài, ooc, tục, mất não
tất cả đều là tưởng tượng của tác giả, không áp
dụng vào người thường.
.
.
"CHÚC MỪNG ĐỘI TUYỂN T1 VÔ ĐỊCH LCK MÙA HÈ 2024"
*2/11/2024: đổi lại là "CHÚC MỪNG ĐỘI TUYỂN T1 VÔ ĐỊCH WORLDS CHAMPION 2024" nha các mom😋
tiếng hò reo cổ vũ của người hâm mộ tại sân thi đấu, đội hình T1-zofgk chính thức vô địch worlds champion 2024, fan hâm mộ hò reo trong sung sướng, sân vận động một lần nữa lại khoác lên màu của vương triều đỏ, màu của đội tuyển T1. botlane thì theo truyền thống lại quay sang ôm lấy nhau đầu tiên, top và rừng đập tay rồi quay sang ôm anh sanghyeok. mùa hè này họ trải qua biết bao nhiêu thử thách, thứ hạng cũng tăng rồi giảm, họ đã chứng minh thấy vương triều đỏ mãi mãi trường tồn.
lee sanghyeok cuối cùng cũng nở nụ cười tươi trước ống kính, mọi người trong team cùng chụp hình, giao lưu với người hâm mộ, cùng nâng chiếc cúp lck mùa hè. mọi người kéo nhau đi ăn mừng sau trận đấu, vâng, lại là nơi quen thuộc, hadilao. wooje với minseok thì vui hơn đi hội, còn cặp đôi cuối chuỗi cùng gật đầu chiều theo thôi, kệ vậy, niềm vui mọi người mà.
choi wooje em đã qua tuổi bị cấm uống thức uống có cồn, nên giờ có bao nhiêu là em với minseok cụng ly. căn phòng đầy tiếng cười nói rôm rả, staff và nhân viên trong đội ai ai cũng chúc mừng cho chức vô địch này. nhìn đống rượu trên bàn cũng đủ hiểu họ hạnh phúc đến cỡ nào, hyeonjun với minhyeong có tửu lượng tốt nên đến bây giờ còn tỉnh bơ, hai con người này nhìn sang người yêu mình thì đứa nào cũng có dấu hiệu sắp say.
choi wooje hôm nay có vẻ uống nhiều hơn thường nhỉ? đúng rồi, em đang cố tình say để trốn khỏi tên rừng chết thiệt nào đó, chỉ là em lỡ hứa với hắn là nếu hắn được pog trong trận chung kết thì em phải nghe theo yêu cầu của hắn, ngược lại cũng vậy. mà tên rừng nào đó biết em cố tình nên trước khi em nốc chai soju thứ hai thì hắn đã ghé sang mà thủ thỉ vào tai.
"đừng có quên lời hứa của em đấy wooje~~"
rồi cười ác ý một cái, chết thiệt, muốn đấm hắn một cái thiệt mà. tiệc cũng tàn, ai nấy về mình, ừm hyeonjun đỡ wooje về nhà mình, minhyeong đỡ minseok về nhà mình luôn, còn anh sanghyeok thì có người thương tới đón rồi. minseok say thì chắc chắn rồi, còn wooje thì cũng sắp rơi vào trạng thái giống anh minseok.
quẹt thẻ từ, hyeonjun đỡ em vào nhà, tiện tay đè em vào tương hôn vài cái. hắn bồng em lên. đặt lên bàn bếp đá cẩm thạch, để em mặt đối mặt với mình.
- wooje à!
- hửm~~
- em không được quên lời hứa đấu đó, anh nhớ choi wooje là người giữ lời hứa lắm mà nhỉ?