Uncontrolled Feelings

14.8K 109 14
                                    



(A/N): Warning! It is not for kids and for open minded people only. Know your limitations please!!

Sana magustuhan niyo. Sorry po sa mga typo at wrong grammars, di pa po kasi naeedit pasensya na po! :))) Highly mature po ito. Sinadya ko po talaga tong story na to para matry ko magsulat ng ganito. Nagbababala po ako. Bawal po ito sa mga bata. Sobrang appreciated po ang votes niyo at ang pagfan. Comment po for suggestions or kung may mga sasabihin kayo :) Thank you and Enjoy!
----

I'm Arc Finn Harrington. I'll share my story to you. When I was 17, ako'y may babaeng iniibig na palihim yun ay si Circe Carrie Garcia, mas bata ng ilang buwan saken. Isang napakagandang binibini na inakala mo na parang dyosa. Seductive ang description para sa kanya. Bumagay dito ang pangalan niya dahil sa greek mythology na may nagngangalan ding Circe na nakakapangakit at maiisipan mo talagang hndi ito iwan. Step-sister ko siya. It started when they move-in to our house. I was mesmerized by her beauty. Starting that day on I tried to erase my feelings for her because I know this is not right. Even though we are not brother and sister in blood, I treated her as my sister and I didnt show any affections to her. I know this will be the best for us. When we are alone I always excuse myself to control my feelings. Madaming years ko dn tong kinimkim. Isang araw ang nagpabago ng lahat.. Kasama na dun ang pagiging mag-on namin ngunit sekreto lang.

Flashback:

Our parents were out for their late anniversary, 3 days din sila mawawala. We felt that we should not bother them so the two of us decided to stay Ü

Kasalakuyan kaming nagdedecorate ng christmas tree.

"Kuya, ilagay mo na to. Ingat ha" wika nya saken sabay abot ng star. Kasabay nun ang pagkabit ko. Pababa nako "Teka kuya mali yung--"

"Ha?" nakita ko siyang napatitig saken.

Para naman siyang nahimasmasan at inalis ang paningin sakin.

"Yung star di maayos. I'll fix it" akmang aakyat na siya,

"Teka be careful. Sira ung---!"

Pero huli na ang warning ko. Mali siya ng apak. Natumba siya sakin. Hindi ako nakapaghanda kaya nahulog kami parehas. Nasalo ko siya pagbagsak namin. Nakapulupot ngayon ung braso ko sakanya. Our eyes met. Her body over my body.

She's smoking hot I swear! Mas maganda pala siya sa malapitan. I felt the urge to kiss her. She's so close already. Right here infront of me. Take note sa ibabaw ko pa! Like a fallen angel. Kumilos siya konti. Nanlaki yung mga mata ko sa nakita ko. Kitang kita ko ang kanyang mayaman at mapuputing dibdib mula rito at nakadikit pa saken. Hindi ko naiwasan mapatingin. Lalaki ako eh. Inalis ko agad yung pagtingin ko sa dibdib niya. Feeling ko namumula ako sa hiya. Ang init ng pakiramdam ko bakit ganito? Shit! May biglang nagagalit! Yung 'alam niyo na' dulot ng pagkakadikit ng kanyang dibdib at ng kanyang ibabang parte sa katawan ko. Nahiya ako bigla kasi I know that she noticed him. Crap. Nakakahiya!
---

Circe's POV

Shemay! Ano ba tong feeling nnmn na ito? Kinikilig na ewan. Eto na naman ang parang butterflies sa tummy ko. He's staring at me right now. His brown eyes on me. Parang puno ng pagnanasa yung nasa mata niya. Nararamdaman ko yung init ng paghinga niya na nagpabilis ng tibok ng puso ko. Para akong kinakabahan. Bakit ganito ang nararamdaman ko? Ang alam ko matagal ko ng pinatay itong nararamdaman ko sa kanya.

Hinigpitan ko ang pagkakahawak ko sa braso niya sa kaba ko. 'Shet may muscles!!! Antigas kasi. Nakahalf-naked pa naman ito' Naramdaman ko dn na may matigas na bagay bigla sa aking puson. Do you think I'm seducing him? Pero pag naiisip ko hindi naman ako naooffend.. Parang naginit pa nga ako at naturn on dahil doon. I don't know why. Parang gusto kong rape-in siya haha! Grabe! Kuya ko pinagnanasaan ko! Alam kong bawal ito pero..

Uncontrollable Feelings (Short Story: SPG) #wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon