1,

704 71 4
                                    

"vậy là mày và sanghyeok đã chia tay rồi"

"vâng, em cùng cậu ấy đã chia tay rồi"

phải, gã và sanghyeok đã chia tay là sanghyeok chủ động nói lời chia ly với gã. cũng đúng thôi, ngay từ đầu hyukkyu đã không hề có hứng thú gì với sanghyeok rồi, có lẽ sanghyeok đã sớm nhận ra gã đã ' chán ngấy ' cậu rồi, gã chỉ tán tỉnh cậu vì đó là hình phạt của trò chơi với đám bạn thôi. nhưng kì lạ thật, tại sao sanghyeok lại cứ quẩn quăn trong đầu hyukkyu vậy nhỉ?

"anh cứ nghĩ mày đã thực sự thay đổi đó hyukkyu, suy cho cùng rapper vẫn là rapper thôi nhỉ, một lũ trap con nhà lành hoặc không, chỉ có một mình mày thôi hyukkyu"

ừ rapper chẳng có thằng nào tử tế cả, hyukkyu nhớ gã đã nói vậy với sanghyeok nhưng gã cũng là rapper mà nhỉ? gã cũng chẳng tốt lành gì cho cam nhưng em ngây thơ em chẳng biết gì cả, diễn viên faker hoàn toàn bị rapper deft xoay như chong chóng. rõ ràng bản thân mình đã lừa con nhà người ta thành công mỹ mãn vậy sao hyukkyu vẫn chưa vui vẻ ăn mừng như những lần trước nhỉ?

"mày biết không, lúc 2 chúng mày yêu nhau, anh đã thật sự mong cho mày và em ấy có thể bên nhau cả đời, anh đã nghĩ sanghyeok đã thay đổi được mày."

sanghyeok có thật sự thay đổi được hắn không nhỉ?

những ngày yêu nhau, hyukkyu cùng sanghyeok đã cùng lén lén lút lút ăn mặc kín mít đi xem bộ phim mà em thích. rạp phim tối om, lững chững đôi ba người, chẳng ai để ý đến họ. gã cùng em đã thoải mái tận hưởng bộ phim. đoạn đầu em bật cười khanh khách đoạn sau nước mắt em lưng chừng chỉ trực trào tuôn ra. hyukkyu là một người đàn ông tinh tế, em đã bảo với gã như vậy sau khi gã nhẹ nhàng lau đi đôi mi đang nhòe dần của em. nhưng hyukkyu không phải, gã không phải người đàn ông tốt, mà là gã đàn ông tồi tệ, hyukkyu lờ đi tất cả mọi người, chẳng cho ai vào mắt, không quan tâm tới ai, gã sẽ nổi cáu với những việc không như ý muốn, chỉ là chẳng hiểu sao, mỗi lần thấy em, lòng gã lại lâng lâng cảm giác muốn chở che, dịu dàng với em.

ngày đông chí, nhiệt độ giảm sâu. hyukkyu đã cùng em thức dậy bên trong chăn bông ấm áp, cả người bị em ôm chặt cứng, hai người bọn họ cứ thế lười biếng nằm trên giường cùng nhau cả ngày trời. hyukkyu đã cùng em xì xụp húp nước mì nóng nổi ở cửa hàng tiện lợi vì cả hai người họ đều không biết nấu ăn mà chẳng mảy may quan tâm việc bản thân bị người khác nhận ra. hyukkyu đã cùng em đón tuyết đầu mùa, em bảo nếu cùng người mình yêu đón tuyết đầu mùa, cả hai sẽ bên nhau cả đời. có thật vậy không nhỉ? hyukkyu cũng không biết nữa, nhưng mỗi lần em nói vậy, gã đều không tự chủ được mà hôn em. trong cái thời tiết lạnh buốt, hyukkyu cảm nhận hơi ấm từ khoang miệng em. hyukkyu đã cùng em đắp người tuyết, em lúc nào cũng chê người tuyết của gã xấu òm, của em đáng yêu hơn nhiều, phải rồi em đẹp nhất  nên người tuyết của em cũng như chủ của nó vậy. thân nhiệt của sanghyeok lúc nào cũng rất lạnh, vào hạ em là que kem di động, vào đông em là tảng băng lạnh ngắt, nên gã luôn ủ ấm tay cho em mọi lúc mọi nơi, mang đầy đủ khăn len mũ ấm áo khoác cho em nhỏ, hyukkyu không muốn sanghyeok bị bệnh. hyukkyu chưa từng cùng ai làm những điều này, em là người đầu tiên. người đầu tiên khiến hyukkyu phải lo lắng, người đầu tiên được hyukkyu nuông chiều.

defker | rapper n actorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ