011

1.1K 147 13
                                    

- park jaehyuk? mày muốn cái gì!

son siwoo giật mạnh cổ tay, xám mặt nhìn người đối diện. bằng một cách thần kì nào đó, sau khi lăn giường với han wangho, em liền bắt gặp park jaehyuk đang đứng đợi ở cổng khách sạn.

ban đầu siwoo không để tâm đâu, nhưng đột nhiên hắn kéo em lại, nhìn chằm chằm sinh viên son như thể em là tội đồ đời hắn. han wangho đã xin đi trước từ lúc nào, giờ chỉ còn một mình em đôi con với con cún vàng lớn hơn mình cả một vòng.

- tao không muốn gì cả, mày đi theo tao.

- bỏ ra, chuyện đánh gãy sống mũi tao đã xin lỗi mày rồi. còn chuyện gì để mày tìm tao nữa?

- chuyện của kangdeok.

chiếc túi xách của son siwoo trượt khỏi tay và rơi bịch một tiếng, nằm lăn lóc bên lề đường.

tròng mắt em mở to đầy giận dữ, không khỏi dấy lên cảm giác muốn tặng park jaehyuk một vé vào khoa chỉnh hình lần thứ hai trong tháng này.

chuyện của kangdeok đã rất lâu về trước, hồi năm hai cao trung của son siwoo. kangdeok là bạn trai đầu tiên, cũng là tình đầu của sinh viên son.

thuở ấy ngây ngô mà, yêu được là yêu hết lòng. thành ra đoạn tình cảm ấy siwoo rất quý.

yên bình chẳng được bao lâu, cả trường rộ lên tin đồn: tay chơi thứ thiệt khi đó là park jaehyuk, vừa lăn giường với kangdeok và có một đêm mặn nồng.

son siwoo tức giận đến chất vấn bạn trai mình, chỉ nhận lại ánh mắt muốn nói lại thôi. kangdeok cúi gằm mặt không trả lời bất kì câu hỏi nào từ người yêu, thậm chí một cái gật đầu anh cũng từ chối cho siwoo. sau đó ít hôm, kangdeok biến mất một cách kì lạ, như thể anh hoàn toàn bốc hơi khỏi thế giới này, biến khỏi tầm mắt của son siwoo như lời em từng nguyền rủa.

- em nguyền anh biến thành bọt trắng nổi trên biển, anh biến khỏi thế giới của em, em không cần anh!

trong quãng thời gian đó, park jaehyuk nhiều lần muốn hẹn gặp riêng son siwoo nhưng đều không thành công. năm cuối cùng của cao trung hắn lại đi du học, hiểu lầm tai hại giữa họ vẫn luôn đọng lại ở đó như một nút chết khó gỡ, không ai tình nguyện đi đầu cả.

vết sẹo đã lành đột nhiên bị xé toạc khiến son siwoo xù lông giận dữ, em dùng ánh mắt sắc lạnh nhìn về phía park jaehyuk, gầm gừ.

- nếu mày muốn thanh minh thì biến đi, tao không cần nghe gì hết.

- son siwoo, mày chỉ cần cho tao một cơ hội thôi, tao sẽ nói ra hết, sẽ không giữ bí mật một thứ gì cả.

cái nắm tay của hắn bị em đẩy ra đầy nhẫn tâm, son siwoo quay lưng nhặt lại chiếc túi xách, rảo bước về căn hộ của mình.

you have a call from thằng hai mặt

chấp nhận/ từ chối

"alo."

"mày về chưa? vừa nãy tao thấy park jaehyuk lảng vảng ở đó. nó có làm gì mày không?"

"không, chuyện của kangdeok, nó muốn giải thích"

"ừm. tao đến đón nhé, mày gửi định vị đi."

"thôi, tao tự về."

"tự về cái gì, tao đến đón cho an toàn."

"mày uống cafe với anh sanghyeok nhanh vậy sao?"

"ừ, một vài chuyện quá khứ thôi, nếu anh ấy có người khác thì tao cũng đành chịu"

"đàn ông thay đổi chắc chắn có khuất tất."

"haha, đúng như lời mày nói đấy."

"vậy được chưa, công chúa gửi địa vị cho tớ đến đón nhé?"

"ừ, đến sớm đi, lạnh chết mất"

tút.


parkjaehyuk to sanghyeoklee

parkjaehyuk
anh???
đm ông ơi
tôi chưa nói được câu nào thì người đẹp đã lên xe với người nhà ông rồi
đừng nói ông lại dùng mấy cái dadjoke để nch với ngta nha????

sanghyeoklee
ủa chứ m nghĩ lò vi sóng dễ hả?
dễ v thì m đã đéo phải nhờ t ok

parkjaehyuk
=))) tôi với ông đần thế à

sanghyeoklee
nhma t khác m
t có cơ hội
còn m thì đéo

parkjaehyuk

sanghyeoklee vì bạn xứng đáng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



sanghyeoklee
vì bạn xứng đáng

parkjaehyuk
em nói anh
người nhà anh
lên giường với người nhà em rồi đấy
😍
mê ly chưa
đỉnh nóc kịch trần chưa

sanghyeoklee
🙂🙂
hay r

Ruhends わ đầu bếp nấu xóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ