Lee Sanghyeok rảo bước cạnh công viên, cố tình làm lơ mà bước thẳng về trước, mới tí tuổi đầu đã đàn đúm bắt nạt bạn học. Bước vào cửa hàng tiện lợi anh liền lấy điện thoại gọi cảnh sát."Tôi muốn trình báo 1 vụ bắt nạt chiếm đoạt tài sản ở địa chỉ công viên A của phường B, nạn nhân có lẽ đã bị tác động vật lí xin hãy đến sớm nhất có thể"
Jeong Jihoon nhận lệnh nhanh chóng đánh bánh lái quay đầu xe tiến về nơi được báo. Đến nơi quả thật cậu thấy có vài thanh niên đang chèn ép 1 học sinh khác, đầu tóc rối bù, đã có xây xác nhẹ. Rọi đèn thẳng vào đám nhóc đó, chúng dùng tay che mắt vì thứ ánh sáng chói mắt xuất phát từ trên tay cậu.
"Học sinh trường nào đây sao giờ này vẫn còn ở đây?" Jihoon vừa hỏi vừa bước lại gần, đám học sinh côn đồ ấy đã nhận ra cậu là ai nên chửi thề vài câu rồi bỏ chạy mất, để lại cậu học sinh bị ép giữa lúc nãy.
'Nhóc con ổn không vậy, anh đưa nhóc đi bệnh viện nhé?"
Lee Sangheok đứng ở cửa hàng tiện lợi trông qua thấy cậu cảnh sát đã đỡ học sinh ấy lên xe tuần tra rồi đi mất, anh cũng an tâm để về nhà.
Lee Sangheok là giảng viên đại học X chuyên ngành tài chính, mỗi ngày của anh trôi qua chỉ có ở trường học hoặc ở nhà, cũng rất ít khi ra đường tiệc tùng hoàn toàn là 1 người sống hướng nội khép kín.
Sáng sớm những ngày có tiết, Sangheok sẽ dậy sớm chuẩn bị 6h30 sẽ ra khỏi nhà. Di chuyển xuống tầng hầm cửa tháng máy vừa mở ra đã bị 1 thanh niên cao ráo chặn trước cửa vì đang ngáp nên mắt nhắm lại không phản ứng kịp. Sangheok nhìn người đó thanh niên hiểu ý đứng sang một bên nhường đường còn hơi cúi người ngụ ý xin lỗi vì hành động vô tình của bản thân, Sangheok nhìn thêm một lần, có chút quen mắt.
Jihoon sau 1 đêm trực đêm đầy rộn ràng thì mệt mỏi về nhà. Còn vì sao trực đêm rộn ràng ấy hả?
Đêm qua...
"Ấy cô ơi cô, con biết rồi, con hiểu vấn đề của cô rồi, tụi con sẽ giúp cô tìm mà, sao có thể bỏ mặc một đứa nhỏ ngoài đường đêm khuya được chứ. dạ dạ cô bình tĩnh lại nha, cô nói bé mèo của cô tên gì ạ? à dạ Yumii ạ"
Jihoon sau khi an ủi được bác gái về nhà và hứa sẽ đi tìm mèo cho cô trong đêm nên cô đã bình tĩnh lại không khóc nữa và đồng ý về nhà đợi tin tức từ cậu cảnh sát trẻ.
"Jihoon giỏi quá nhỉ còn biết dỗ cả người lớn haha"
"Anh ở đó thoải mái quá nhỉ, ảnh Yumii em gửi cho cả anh rồi đấy đêm nay không tìm được anh chuẩn bị tinh thần cho ngày mai đi"
Thế là đêm qua sau khi xử lí vụ bắt nạt ở công viên Jihoon đã có thêm việc mới để làm. Thế là đêm đó cứ ai ra đường buổi đêm thì đều thấy 1 anh cảnh sát trẻ đẹp trai cứ dí đầu vào những bụi cây hay thùng rác, tay thì bới móc miệng thì kêu meo meo tìm mèo.
Chiều hôm đó Jihoon còn chưa ngủ đủ đã bị đội trưởng gọi đến trường đại học X hỗ trợ vì hôm nay là lễ hội xuân của năm. Ngó đồng hồ giờ này cũng còn sớm sinh viên còn chưa học xong mà đã gọi cậu đến đó giữ gìn trật tự rồi. Jihoon thay thêm 1 bộ đồng phục khác rồi chạy đến thẳng đại học X. Lí do để cậu được gọi đến sớm như thế là vì phải đi tham quan trường nắm hết các tòa nhà trong khuôn viên trường đề phòng trường hợp xảy ra vấn đề.