#9

714 54 1
                                    




Sanghyeok bước xuống xe, cuối người nhìn lại vào Oner đang ngồi trong ghế lái, nở nụ cười.

"Anh sẽ giải quyết được, Hyeonjoon đừng lo, phải ở đây để em còn theo đuổi mối tình đầu của mình nữa chứ" Đứa nhỏ này nhỏ hơn Jihoon vài tuổi, không có gia đình, anh cưu mang cậu từ lúc 10t, việc gì anh giao phó cậu đều cố gắng hoàn thành xuất sắc, vậy nên cậu vẫn luôn trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu vì Sanghyeok mà bỏ quên đi đứa trẻ cảm xúc bên trong mình.

Sanghyeok cúi đầu nhìn dòng tin nhắn Jihoon báo nhiệm vụ đã xong rồi nhưng gần sáng mới về được bảo Sanghyeok ngủ đi đừng đợi cậu. Sanghyeok nhận tin nhắn nhưng không trả lời mà gọi thẳng vào máy Jihoon muốn xác nhận tình trạng của Jihoon vẫn còn nguyên vẹn hay đã thủng vài lỗ rồi.

Đội Jaehyuk trở lại đồn của Siwoo lấy ít đồ, nhưng vừa bước vào mặt mài Jaehyuk còn đen hơn lúc vừa đi nữa, làm Siwoo cũng tái mặt, bộ nhiệm vụ không suông sẻ hay sao?

Siwoo nhướng mày nhìn Jihoon, Jihoon cũng có chút vướng mắt nhưng cũng lắc đầu.

"Nhiệm vụ đã hoàn thành rồi, không ai bị thương cả. Bây giờ bọn tao trở lại Sở đây" Siwoo ậm ừ, vì Jaehyuk nói xong rồi vẫn đứng đó chưa có dấu hiệu di chuyển.

"Mày đợi tao chở mày lên Sở à? Tao đang trực không rảnh đâu nhé" Jaehyuk bật cười, đúng là Son Siwoo luôn biết có cách làm anh giảm bớt căng thẳng.

Cả đội về tới Sở, tổng hợp hồ sơ, thẩm vấn hết cả 1 đêm, sáng hôm sau trông ai cũng không giống người nữa nhưng đã thu được vài thứ khá quan trọng. Xác định được tên quân sư có lẽ là được tổ chức nào đó cài vào. 2 tên gác phòng lúc đó nói, đột nhiên nhận được cuộc gọi của Cell bảo bên ngoài có kẻ làm loạn nên phải chạy ra hỗ trợ, vừa lên tầng trệt đã bị 4-5 cây súng ngắn chỉa vào đầu. Hỏi đến camera thì mấy tên đàn em bảo Cell nói camera chỉ cần dùng để theo dõi trực tiếp không được lưu lại dữ liệu, buôn 'thuốc trắng' mà lưu lại dữ liệu camera để có đủ giấy tờ vào tù à, đại ca nghe cũng có lý nên cũng đã nghe theo. Còn vì sao hôm qua không có Cell ở chỗ giao dịch thuốc thì tên trùm bảo, Cell là luật sư của công ty gì đó nên mấy cái giao dịch này sẽ không ra mặt. Còn thứ 'thuốc' mà cảnh sát thu được ở hiện trường vốn dĩ đúng là 'hàng trắng' nhưng đã bị pha trộn nhiều loại với nhau nên khi sử dụng sẽ có tình trạng bị sốc thuốc, tim đập nhanh, hôn mê, co giật,... Được biết nguồn hàng này cũng do tên Cell chỉ điểm.

Thông tin moi được cũng khá nhiều nhưng bức chân dung về tên Cell lại mờ mịt, Jaehyuk lại càng tức giận đập mạnh vào bàn. Con cá quan trọng lại tụt mất, nếu bắt được tên Cell thì bài toán này sẽ giải được 1 nửa rồi.

Jihoon lái xe về nhà sau 1 đêm thức trắng, thấy trời còn sớm Jihoon tạt ngang quán cafe định bụng mua cafe sáng cho Sanghyeok nhưng không ngờ ngày nghỉ mà Sanghyeok cũng dậy thật sớm, mới hơn 6h sáng đã ngồi đọc sách dưới quán cafe rồi.

"Anh Jihoon uống gì ạ?" Minseok thấy anh vào thì vội vàng hỏi nhưng Jihoon khoác tay ý bảo không uống rồi đi một mạch lại chỗ Sanghyeokie ngồi. Lại nói từ lúc mới vào quán anh đã thấy Sanghyeok ngồi ở chiếc bàn gần cửa sổ đọc sách tai đeo tai nghe nhưng giống như đang gọi cho ai đấy hơn là đang nghe nhạc.

[Choker] Plot 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ