Jihoon giở đống hồ sơ về Sanghyeok ra. Hóa ra những gì anh biết về Sanghyeok vẫn chưa đủ. Sanghyeok là con thứ chưa từng lộ mặt của tập đoàn nhà họ Lee có tiếng trong giới, đây cũng chính là chống lưng của tổ chức II mà cảnh sát đang nghi ngờ, mọi thứ dường như đều đang chỉ về phía Sanghyeok. Đầu Jihoon ong ong cả lên.Jihoon sắp xếp lại những suy nghĩ trong đầu và bước ra ngoài đúng lúc đó Sanghyeok cũng bước đến phòng thẩm vấn.
Ngồi 1 mình ở phòng thẩm vấn Sanghyeok nhắm mắt lại chờ đợi. Một lúc sau Jihoon và Jaehyuk bước vào. Sanghyeok mở mắt ra, anh và Jihoon nhìn nhau.
Jihoon cảm thấy khung cảnh này có chút quen thuộc.
"Xin chào anh Lee chúng tôi có 1 chút thông tin cần xác nhận với anh nên mời anh đến đây" Jaehyuk lên tiếng trước phá vỡ không khí căng thẳng này.
"Anh có biết vì sao anh ngồi ở đây hôm nay không?" Jihoon thảy những bức ảnh tin nhắn lúc nãy lên bàn và nhìn thẳng vào Sanghyeok. Cái nhìn ấy theo Sanghyeok mà nói, nó xuyên thẳng vào tim.
Đối mặt với câu hỏi của Jihoon, Sanghyeok không phủ nhận cũng không xác nhận, anh liếc nhìn mấy tấm ảnh và giữ bình tĩnh trả lời: "Xin lỗi, tôi sẽ giữ im lặng cho đến khi luật sư của tôi đến"
Nghe được câu trả lời Jihoon đã tức giận, cậu tức giận vì Sanghyeok đã đối xử vs Jihoon như người lạ. Chỉ cần, chỉ cần Sanghyeok nói, không phải anh, chỉ cần 1 câu đó thôi Jihoon sẽ lao ra khỏi phòng xới tung mấy cái thông tin nhảm nhí kia để chứng minh với mọi người rằng Sanghyeok không liên quan đến chuyện này, Sanghyeok vốn dĩ, vốn dĩ chỉ cần nói 1 câu đấy thôi. Nhưng anh lại không nói. Sanghyeok thà tự mình chứng minh điều đó hơn là để Jihoon nhúng tay vào, Jeong Jihoon cậu, không đánh tin đến thế sao???
Khoảng 1 tiếng sau, Teddy đã đặt chân đến Sở cảnh sát với thân phận là luật sư riêng của Lee Sanghyeok.
Teddy gom mấy tấm ảnh trên bàn thẩm vấn lại, xem qua 1 lần. Thì ra họ định theo hướng này hất tất cả nước bẩn lên người anh Sanghyeok.
Teddy nói với phía cảnh sát, chỉ dựa vào vài tấm hình không phân biệt thật giả thì không thể kết tội Sanghyeok được. Cũng không rõ tên Cell thật sự là ai. Cảnh sát có thể giữ Sanghyeok ở lại đây để điều tra thêm nhưng phải theo quy định không quá 24 tiếng. Chờ khi nào phía cảnh sát có thể đưa ra bằng chứng cụ thể hơn thì thân chủ của anh sẽ chấp nhận thẩm vấn và điều tra thêm. Ngoài ra Teddy cũng đảm bảo trong thời gian đợi điều tra Sanghyeok cũng chỉ ở nơi sinh sống không xuất cảnh, đảm bảo tuân theo mọi quy định của pháp luật.
Sau đó Sanghyeok theo cảnh sát ngồi vào buồng tạm giam.
"Nước này, anh ráng chịu một chút, em trở về thu thập thêm vài thứ rồi sẽ trở lại, anh đói không em mua đồ ăn cho anh nhé" Teddy trao chai nước cho Sanghyeok, cậu đứng ngoài còn Sanghyeok đã vào buồng ngồi rồi. Anh ghé tai Teddy nói nhỏ vài câu, Teddy gật đầu hiểu ý.
Liếc nhìn ánh mắt như tia điện của con mèo cam ngồi đằng xa kia, Sanghyeok cười khẽ lắc đầu.
"Anh không đói, em về trước đi Jinseong"
"Em báo Oner rồi nó sẽ đợi ở bên ngoài"
"Bảo Hyeonjoon trưa mai hẳn đến, anh ở trong đây thì còn sợ không an toàn sao"