02. earth angel.

184 21 1
                                    

tag: lowercase, ooc, male pregnant, tattoo,...
____________________________

"earth angel" là vệt mực cách điệu trải dọc đường sống lưng em. một thiên sứ giáng trần, hoặc ở vào thời khắc tần ngần giữa đi và ở lại, em sẩy chân ngã xuống nệm giường phòng anh - một người đàn ông với tấm thịnh tình đã "trót" làm hồn em xao động.

"có đau không?" anh hỏi, khi bắt gặp tấm lưng trần em nằm thõng thượt ở trên giường, hướng nhìn ra vạt rừng thẫm xanh và màn mưa lâm thâm ngoài khung cửa sổ.

"không," em trả lời, cộc lốc. mưa của lòng anh cứ tấm tức từng cơn, "chẳng đau bằng lúc đẻ thằng con anh..."

sanghyeok tay bồng "thằng con" thốt nhiên đứng khựng lại. ra là em vẫn còn giận hờn chuyện của vài năm về trước. khi mà trời mây vần vũ giấu em khỏi tầm mắt của vị đấng toàn năng, để người chẳng hề hay biết rằng mình vừa lạc mất một đôi cánh thần tiên vào tay kẻ loài người "đồi bại".

"lấy nước cho em."

* *

"trai làng chơi", mọi người thường gọi em vậy. chỉ bởi vì vẻ ngoài "hầm hố" (cũng có thể) và mái đầu đỏ rực tựa tàn lửa hoàng hôn của em. nhưng chưa kịp thanh minh rằng bản thân mình chẳng qua chỉ là một omega (còn trinh) bé nhỏ với sự "thời thượng", "chịu chơi" ăn vào trong máu, wangho đã phải kễnh bụng bầu về ra mắt hội anh em xã đoàn.

"vãi thật, tao còn tưởng người ta đồn bậy!?" son siwoo là đứa biết chuyện đầu tiên, cũng là đứa phản ứng thái quá nhì, chỉ sau "chó săn số 2 của peanut" - đại hãn khan.

kim jongin đã nhìn em với vẻ mặt đầy lo lắng, còn ông anh dongha thì cứ ha hả cười chọc cho cái mỏ của người đẹp họ han giựt giựt.

thanh âm cười đùa ấm oái và tiếng vỗ "yêu" đen đét vào bắp tay anh làm cho căn nhà của jongin-huyng trở nên náo nhiệt hơn hẳn. dáng wangho cứ ậm à ậm ạch vì cái bụng tròn ủm trông buồn cười khiếp. rồi thì cứ mỗi lần dongha liếc qua nhìn đểu là em lại ngứa mắt tự nhủ sau này đẻ xong phải bồng thằng con sang đòi bằng được phí "tổn thất tinh thần".

"thế ba mẹ đã biết chuyện chưa?" kyungho vừa gắp thịt bò vào bát em vừa hỏi.

wangho ngồi trên ghế sofa (vì anh kyungho bảo em đang bầu bì thì ngồi đấy), thở dài sườn sượt.

ba mẹ biết, biết rõ là đằng khác. mà chẳng chịu hiểu cho em (hoặc có thể là do họ yêu và lo nghĩ cho em nên mới làm như vậy).

"ông bà bảo cưới... nhưng em không ưa 'tên đó' một chút nào..."

"có gì mà không ưa chứ? bên nhau được ngót nghét 11 năm kể từ hồi em 16 tuổi. trừ những lúc yêu xa vì công việc ra thì..." kyung-ho khó hiểu. âu cũng là bởi anh đâu biết tên chủ tịch tập đoàn là cha của con em đây khờ đến độ bụng em to thế này rồi mà vẫn còn hoan hô wangho tăng cân chóng nhớn!

han wangho nốc cạn bát canh gà hầm sâm mà các anh đã đặc biệt chuẩn bị cho em, "khà..."

"là sự cố, sự cố cả thôi!". cả tình yêu và đứa trẻ trong bụng này cũng vậy...

Fakenut | Những Giọt ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ