Pairing: Choi "Zeus" Wooje x Lee "Faker" Sanghyeok
Warnings: OOC, PWP, 18+, trôn có lài
/
Ngày tàn hẳn, vạn vật chìm trong màn đen dày ẩn chứa trăm ngàn nỗi thổn thức.
Trong bóng tối yên tĩnh, chỉ có tiếng gió khẽ thổi qua cửa sổ, nhẹ nhàng đung đưa tấm rèm mỏng. Choi Wooje giấu mình trong góc tối nhìn chăm chú vào người đàn ông đang say giấc, ánh trăng mờ ngoài cửa sổ phác họa ra gương mặt trắng nõn xinh đẹp của người trong lòng. Mái tóc đen mềm mại xõa tung bên gối, hàng mi dài nhắm lại giấu đi tròng mắt sáng trong, cái mũi xinh cùng đôi môi mèo đáng yêu sẽ hé mở cất lên giọng nói ngọt ngào như mật ong rót vào lòng cậu.
"Lee Sanghyeok luôn là niềm mơ ước của cả đàn ông lẫn đàn bà." Choi Wooje không biết đã nghe qua lời này bao nhiêu lần. Thật vậy, làm gì có ai cưỡng lại được hào quang xuất chúng của thần, để rồi bị nó mê hoặc sa chân rơi vào bể tình si không hồi đáp. Chẳng ai có thể kìm lòng mà chưa từng mơ ước được chạm vào Lee Sanghyeok.
Ấn tượng ban đầu của Wooje với Sanghyeok cũng giống như bao người. Tuyển thủ số 1 LoL thật sự rất khó gần, dù anh có khéo léo trong giao tiếp đến đâu, tất cả cũng chỉ là xã giao mà thôi. Rất khó để thân thiết với anh. Rõ là được bà mụ tỉ mỉ nắn nót cho một gương mặt ưa nhìn, có đôi môi xinh lại chẳng thèm nở lấy một nụ cười. Cả người toát ra dáng vẻ xa cách, dường như có một bức tường lớn vô hình ngăn cách anh với những người "mới". Anh chỉ khẽ gật đầu, chào hỏi ít câu rồi không tỏ thêm ý kiến gì nữa.
Nhưng ở cạnh anh lâu rồi thì mọi thứ khác hẳn, đập vỡ bức tường phòng bị của thần, trở thành đứa trẻ anh nâng niu, nó khác hẳn. Khi đã thân thiết với Lee Sanghyeok, Choi Wooje nhận ra anh cả nhà mình là một đứa trẻ con luôn cần được chăm sóc ẩn sau thân thể của người lớn, mà cũng chẳng lớn lắm. Cho dù được nuôi kỹ càng anh vẫn gầy nhom. Em út Wooje khoảng ít năm nữa là cao to hơn anh nhiều, chỉ một vòng tay là ôm trọn lấy anh vào lòng. Bước vào ván đấu mang phong thái quỷ vương bất tử khinh thường phàm nhân là vậy chứ thực ra Lee Sanghyeok vô cùng nghịch ngợm, luôn nói mấy lời ngớ ngẩn và hay đùa dai. Không hưởng ứng mấy trò mèo của anh thì Hyeokie sẽ giận dỗi đáng yêu muốn chết. Sau vẻ bất cần của gã đường giữa ngông nghênh xưng vương xưng bá trên đỉnh là một người sống rất tình cảm, chưa từng bỏ cuộc, luôn cố gắng kiên trì tiến lên từng ngày làm tấm gương sáng cho các em. Đóng vai anh lớn nhưng mang hệ điều hành út khờ, sẽ tinh tế thương yêu, chăm bẵm các em và cũng không ít lần làm các em lo hoảng người.
Lee Sanghyeok yêu thương cậu vô điều kiện, luôn dung túng, chiều chuộng, luôn được anh tạo điều kiện tốt nhất để học hỏi và phát triển. Oái oăm thay, Choi Wooje không hề thấy đủ, bởi tình yêu thương, sự dung túng đó chẳng dành riêng cho cậu. Thế là, cậu nảy lòng tham lam muốn chiếm hữu thần. Cậu muốn nhiều hơn, muốn trở thành người duy nhất bên cạnh Lee Sanghyeok, người duy nhất mà anh tin tưởng và dựa dẫm.
Nhưng với anh hiện tại, cậu vẫn chỉ là một cậu em trai nhỏ bé. Wooje quá yếu ớt so với sự kiên cường và mạnh mẽ của anh. Chưa đủ vững vàng để ôm lấy anh, chỉ có thể lẽo đẽo theo sau bóng lưng đó. Sớm thôi, Wooje tin tưởng rồi sẽ có ngày cậu có thể che chở Sanghyeokie khỏi những gánh nặng đè trên vai anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOL | Faker Centric] So this is love
FanfictionTổng hợp các oneshot không liên quan nhau với (nhiều) trai đẹp xoay quanh Lê Sang Hiếc. ❗Xin hãy tách biệt giữa đời thật và fanfic chỉ có delulu Only bottom Lee "Faker" Sanghyeok 🍓