Pairing: Ryu “Keria” Minseok x Lee “Faker” Sanghyeok
Warnings: OOC, PWP, 18+
Author's note: Giờ mới đăng được ༎ຶ‿༎ຶ
/
Hôm nay là ngày đặc biệt của người đặc biệt. Ngày mà Lee Sanghyeok muốn dành trọn tâm huyết để làm điều gì đó thật ý nghĩa ví dụ như tự mình chuẩn bị một bữa ăn ngon.
Sanghyeok liệt kê một list dài nguyên liệu nấu ăn theo gợi ý của bà. Bóng dáng mảnh dẻ lang thang khắp siêu thị từ sớm, lựa chọn từng món nguyên liệu một cách cẩn thận, trong lòng thầm tưởng tượng đến niềm vui của người ấy khi nhận được bất ngờ này. Em ôm túi đồ ăn nặng trĩu về nhà, vừa háo hức vừa lo lắng không biết bữa ăn mình sắp chuẩn bị có thể khiến người đó cảm động hay không.
Kết quả thì chưa biết nhưng người bất ngờ trước chắc chắn là Lee Sanghyeok.
Vừa đẩy cửa bước vào nhà, em đã bị âm thanh xập xình đinh tai nhức óc từ loa phát ra ầm ĩ đến mức giật mình, phải lùi lại một bước. Gương mặt Sanghyeok nhăn tít lại.Trước khi kịp định thần, Ryu Minseok đón em về nhà bằng một nụ hôn. Cậu trai nắm lấy cổ áo hoodie của Sanghyeok, đẩy em áp sát vào ván cửa, kéo môi em chạm môi mình, cách một túi đồ mà nóng bỏng hôn môi.
Minseok ngấu nghiến đến khi thỏa mãn mới chịu buông ra.
Lúc này Lee Sanghyeok mới nhìn thấy người yêu trước mắt một cách rõ ràng. Túi đồ ăn trong ngực rơi xuống nền đất với một Lee Sanghyeok hai mắt trợn trừng hoàn toàn không thể tiêu hóa nổi cảnh tượng trước mắt.
“Min… Minseokie…”
Sanghyeok hoàn toàn chẳng còn tâm trí bận tâm đến đống thức ăn vương vãi. Em nhéo vào đùi mình, cố gắng tìm chút tỉnh táo mà em nghĩ mình đã đánh mất.
Rõ là vẫn cảm thấy đau, đây chẳng phải mơ. Nếu không phải em đang mơ, Lee Sanghyeok cũng không điên vậy ai trong căn nhà này điên…
Ryu Minseok.
Đúng vậy, chính là người yêu của Lee Sanghyeok, Ryu Minseok.
Cậu trai đang mặc một bộ váy cosplay hầu gái, với cổ áo hơi thấp để lộ nửa phần ngực trắng nõn. Làn váy phồng nhẹ đi kèm chiếc tạp dề trắng tinh buộc ngang eo chỉ dài đến giữa đùi, làm nổi bật đôi chân thon của Minseok trong đôi tất ren trắng cao đến đầu gối. Điểm xuyến ở phần cổ là dải ruy băng đỏ thắt nơ tạo điểm nhấn. Bộ váy nhẹ nhàng đung đưa theo từng chuyển động của gã trai. Nhìn Ryu Minseok lúc này chẳng khác gì một em gái xinh đẹp từ trong những bộ anime mà Sanghyeok thấy cậu hay xem.
Lee Sanghyeok bàng hoàng hoảng hốt, em dụi dụi mắt, không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra với người yêu mình. Bình thường Ryu Minseok rất ghét ai bảo cậu đáng yêu như con gái, càng không ưa những lời khen kiểu đẹp phi giới tính linh tinh. Vậy mà hôm nay, chẳng biết cậu chàng bị ai chiếm hồn đoạt xá mà lại vui vẻ mặc loại trang phục này đứng trước mặt em. Đầu óc Sanghyeok chậm chạp cố gắng xử lý tình huống, nhưng mọi thứ dường như xoắn lại, khiến em không thể tìm ra câu trả lời rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOL | Faker Centric] So this is love
FanficTổng hợp các oneshot không liên quan nhau với (nhiều) trai đẹp xoay quanh Lê Sang Hiếc. ❗Xin hãy tách biệt giữa đời thật và fanfic chỉ có delulu Only bottom Lee "Faker" Sanghyeok 🍓