[Ruker] Gã điên

632 50 3
                                    

Pairing: Park "Ruler" Jae-hyuk x Lee "Faker" Sanghyeok

Warnings: OOC, PWP, rape, bạo lực, 18+, bối cảnh CKTG17

Author's note: Đời thực và fanfic không liên quan nhau. Tất cả ở đây chỉ là tưởng tượng

/

Lee Sanghyeok vừa bước vào phòng lưu trữ thì ngay lập tức nghe thấy tiếng cửa đóng sầm lại phía sau.

Sanghyeok định giữ im lặng nhưng khi nhận thấy tình hình đang khá kỳ lạ, em khẽ nhíu mày. Sau một thoáng do dự, em liếc nhìn Park "Ruler" Jaehyuk đang đứng chắn ở cửa, dáng vẻ như không có ý định rời đi. Sanghyeok quyết định lên tiếng.

"Cảm ơn tuyển thủ Ruler đã dẫn tôi đến đây. Cả đội cậu còn đang ăn mừng, cậu cứ về trước đi. Tôi ở đây đợi huấn luyện viên Edgar là được."

Cả người Sanghyeok mệt mỏi rã rời, tinh thần kiệt quệ. Vừa dứt lời em cũng không muốn nói thêm điều gì nữa. Ánh mắt em rời khỏi Park Jaehyuk, dõi vào khoảng không như cố tìm một điểm tựa trong sự hỗn loạn của tâm trí. Nhưng sự mệt mỏi cứ bủa vây, khiến mọi thứ trở nên mơ hồ.

Không lâu trước, Sanghyeok vẫn còn đứng trên sân đấu, những giọt nước mắt không ngừng rơi dường như tự đốt cháy tâm hồn em. Sanghyeok đã nỗ lực hết sức mình nhưng mọi thứ lại tan vỡ ngay trước mắt. Cõi lòng em chết lặng, Sanghyeok thẫn thờ xuyên qua đám đông hân hoan, quay lưng lại với vinh quang mà em cứ ngỡ sẽ là của mình.

Khi bước vào đường hầm dành cho tuyển thủ, Sanghyeok cảm nhận từng nhịp thở nặng nề đè lên lồng ngực khiến mỗi bước chân như kéo theo một sức nặng khủng khiếp. Sanghyeok buồn bã ngừng lại, đứng bất động với đôi tay run rẩy nắm chặt lấy chiếc áo thi đấu. Đôi mắt em mờ đi bởi những dòng cảm xúc đan xen. Những ánh đèn từ sân khấu bên ngoài vẫn hắt lại, mang theo tiếng reo hò của đám đông, nhưng giờ đây tất cả chỉ còn là tiếng vọng xa xăm trong tâm trí. Chiến thắng lẽ ra đã nằm trong tầm tay, nhưng cuối cùng lại trượt khỏi em để lại nỗi cay đắng không thể xoa dịu.

Thất bại trong trận chung kết không chỉ là một kết quả mà là sự sụp đổ của bao nỗ lực, niềm tin và sự kiêu hãnh của Lee Sanghyeok.

Sanghyeok cố nuốt xuống cơn nghẹn ngào.

Bỗng một bàn tay vỗ nhẹ lên vai từ phía sau, là Park "Ruler" Jaehyuk, xạ thủ của đội vừa đánh bại em. Kẻ trực tiếp đẩy quỷ vương bất tử cao ngạo Lee "Faker" Sanghyeok xuống vực sâu thất bại. Khi đối diện với Park Jaehyuk cảm giác nhục nhã và bất lực trỗi dậy mạnh mẽ. Sanghyeok không thể nào quên khoảnh khắc Ruler tung chiêu cuối cùng cắt đứt mọi hy vọng còn sót lại của em, làm tan vỡ niềm kiêu hãnh đã gắn bó với em suốt những năm tháng huy hoàng.

Trước mặt kẻ thù, Sanghyeok không thể tìm được lời nào để nói. Đầu óc em quay cuồng với những suy nghĩ hỗn loạn, mọi nỗ lực đều trở nên vô nghĩa trong khoảnh khắc đó. Em là niềm hy vọng của cả đội, là biểu tượng của chiến thắng, nhưng giờ đây chỉ là một bại tướng đứng lặng trước đối thủ của mình.

Cảm giác thất bại như một lưỡi dao cứa vào lòng tự trọng của Sanghyeok. Em đã từng tin rằng mình không thể bị đánh bại, rằng chiến thắng cuối luôn thuộc về em. Nhưng sự thật tàn khốc giờ đây là, ngay cả quỷ vương bất tử cũng sẽ chết.

[LOL | Faker Centric] So this is loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ