Chiếc xe từ từ lăn bánh rời khỏi hầm giữ xe, dần xa khỏi quán bar ấy. Trong xe không khí im lặng bao trùm, chỉ có tiếng động cơ êm ái vang lên, hòa lẫn với nhịp thở chậm rãi nhưng có phần gấp gáp của em. Bên ngoài, ánh đèn đường mờ ảo phản chiếu qua cửa sổ, những vệt sáng lướt qua, lần lượt chiếu sáng rồi lại để bóng tối nuốt chửng khuôn mặt lạnh lùng của hắn.
Từng cành cây, ngọn cỏ ven đường hiện lên như những bóng ma đen tối, nhảy múa trong ánh đèn pha xe. Mưa bắt đầu rơi nhẹ, từng hạt mưa đọng lại trên kính xe, rơi xuống như giọt lệ trôi chảy qua từng khung cảnh. Gemini vẫn chăm chú nhìn về phía trước, đôi tay nắm chặt vô lăng, những ngón tay thon dài nổi rõ gân xanh vì lực siết. Hắn giữ tốc độ ổn định, nhưng trong lòng lại có cảm giác gấp gáp lạ thường.
Fourth ngồi ở ghế phụ, đôi mắt vẫn nhìn vào vết thương trên tay, cảm giác đau không chỉ đến từ vết thương mà còn từ cơn bão cảm xúc đang trào dâng trong lòng. Cả hai người trong khoảnh khắc đó, như hai mảnh ghép lạc lõng trong đêm, cùng ngồi trên một chiếc xe nhưng lại mang theo những tâm tư khác biệt. Bên ngoài, mưa ngày càng nặng hạt, như muốn xóa nhòa mọi dấu vết của cuộc gặp gỡ định mệnh này, nhưng lại không thể che lấp được những gì đang diễn ra trong lòng họ.
————————————
Không lâu sau, chiếc xe chậm rãi tiến vào con đường dẫn đến biệt thự xa hoa của Fourth, nơi ánh đèn cổng tỏa sáng lấp lánh như chào đón sự trở về. Em cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm phần nào khi cuối cùng cũng về đến nhà, nơi em luôn coi là chốn bình yên nhất. Nhưng sự bình yên ấy giờ đây lại pha lẫn với một chút hồi hộp và lo lắng không tên."Ngồi yên ở đó đi, để anh mở cổng nhà cho"
Xe dừng hẳn trước cổng, định bụng em sẽ đi xuống mở cổng nhà rồi đi vào nhưng hắn lại thốt ra một câu kèm với ánh mắt như muốn nuốt chửng em, nên em đành lặng lẽ đưa chìa khóa cho Gemini. Hắn nhận lấy mở cổng và chậm rãi lái xe vào bên trong khuôn viên rộng lớn. Gemini dừng xe trước bậc thềm.
Trong khoảnh khắc tiếp theo, em bất chợt cảm thấy mình nhẹ bẫng hơn vì tự nhiên Gemini bế em lên một cách nhanh chóng. Nếu như với người khác, có lẽ hành động này sẽ mang lại cảm giác yên tâm được che chở, nhưng với em đây đã là lần thứ ba hắn bế em lên. Cảm giác kỳ lạ trong lòng, khiến em không khỏi tự hỏi tại sao hắn lại cư xử như vậy. Những lần trước, em đều cho rằng đó chỉ là hành động ngẫu nhiên và cần thiết, nhưng lần này, sự lặp lại khiến em nghi ngờ nhiều hơn.
Từng bước chân của Gemini đều vững chắc và tự tin, nhưng mỗi bước lại như đẩy em sâu hơn vào sự hỗn loạn trong suy nghĩ của mình. Em không thể lý giải được vì sao trái tim lại đập nhanh hơn. Có lẽ vì trong mỗi lần chạm mặt, mỗi cử chỉ, dù nhỏ bé nhất, đều chứa đựng một điều gì đó mà em không thể nhận ra rõ ràng.
Những suy nghĩ ấy cứ quẩn quanh trong đầu Fourth, khiến em không thể tìm ra câu trả lời rõ ràng. Hắn không nói gì, chỉ im lặng bước đi, để lại em với những thắc mắc, không thể giải tỏa. Lần này, em cảm thấy bản thân như đang bị đẩy vào một tình huống khó hiểu, nơi mà mọi thứ dường như không còn nằm trong tầm kiểm soát của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy tôi em sẽ có tất cả _GeminiFourth_
FanfictionThể loại : EABO Chào mừng các bạn đã đến với thế giới tưởng tượng đầy sắc thái và những cung bậc cảm xúc trong tác phẩm của tác giả @GF_GGFF!! Acc TikTok:@_huynhngoc09 Nội dung chính: fic này kể về cuộc sống và mối quan hệ giữa các nhân vật chính v...