Jungkook sau đó đã đổi chỗ ngồi với Taehyung. Hắn ở trong, cậu ở ngoài.
Có hai lí do để dẫn đến tình trạng này: Thứ nhất, Kim Taehyung vào trong ngồi để tránh trường hợp cậu ngắm nam thần lớp bên - Kim Namjoon. Lâu lâu hắn sẽ chống cằm, tổng tài bá đạo hỏi một cậu, "Tôi và nam thần lớp bên, ai đẹp trai hơn?" Nếu cậu không trả lời, hắn sẽ chồm tới cưỡng hôn đến khi trả lời mới thôi.
Còn lí do Jungkook ngồi ở ngoài là để dễ dàng chạy trốn hơn mỗi khi tên điên này cơn.
Một phút nữa là đến giờ ra chơi, Jungkook khúm núp khép hai chân như thiếu nữ mới lớn, một tay quằn quại ôm chặt bụng dưới, gương mặt lấm tấm mồ môi trông rất khổ sở.
Jungkook giờ phút này cực kì mắc vệ sinh, tưởng chừng nếu nín thêm một giây phút nào nữa sẽ phọt ra quần.
Người đời thường nói: Mọi chuyện sẽ bớt quan trọng hơn mỗi khi ta mắc ỉa.
Jungkook bây giờ đã thấm câu đó rồi.
Tiếng chuông vang lên kết thúc giờ giờ, Jungkook phi như bay ra khỏi lớp trước sự chứng khiến của hàng chục người. Cậu không bận tâm nữa, trong đầu chỉ nhớ mỗi anh 'WC' mà cậu đem lòng tương tư.
Giải quyết xong nỗi buồn, Jungkook sảng khoái mở cửa phòng vệ sinh ra, thoải mái vươn vai hít thở khí trời, ánh mắt tràn ngập sức sống.
Nam thần Kim Namjoon vô tình đi ngang qua, thân thiện vẫy tay chào cậu.
Jungkook chào lại, đi đến khen xã giao vài câu. Nào là cậu đẹp trai quá, cậu thông minh quá, cậu có thể làm phẫu thuật đổi não của cậu cho tôi được không,...
Mà Jungkook không hề biết, Kim Taehyung núp trong chậu cây gần đó đã nghe thấy tất cả.
Kim Namjoon vốn chỉ định chào một cái thể hiện hình mẫu nam thần thân thiện, ai ngờ lại bị Jungkook kéo lại hỏi từa lưa. Cậu hỏi gì anh đáp nấy, hai chân anh đã run run, mắc vệ sinh đến sắp tè ra quần.
"Ờ... ha ha, tôi đi vệ sinh cái nha Jungkook... Bye!" Namjoon vội vã chào Jungkook rồi chạy tọt vào gian buồng vệ sinh, bắt đầu bắn pháo hoa rực trời trong đó.
Jungkook gãi đầu, lúng túng vì mình là người làm người ta gián đoạn trong việc giải quyết nhu cầu của đường ruột. Có hơi thở dài, vậy là kế hoạch ghép não của cậu và nam thần lớp bên lại một lần nữa thất bại rồi.
Lững thững quay lưng, buồn bực trở về. Vừa đi được ba bước, cổ tay Jungkook đột nhiên bị ai đó dùng lực siết mạnh, kéo về phía sau.
Jungkook giật mình, chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra môi đã bị người khác đớp lấy.
Phòng thủ là việc thiết yếu con người nên làm, Jungkook lập tức thục củ chỏ vào bụng tên kia, làm tên đó đau đớn ngã quỵ xuống đất.
"Kim Taehyung? Cậu làm tôi hết hồn."
Kim Taehyung ôm bụng thều thào, "Ây... Cậu đánh tôi mém nữa sảy thai rồi đây này."
Trên đầu Jungkook xuất hiện một dấu chấm hỏi to đùng, đầu nghiêng nhẹ sang một bên hỏi hắn:
"Cậu... vừa chơi đá về hả Taehyung, tôi cảm thấy đầu óc cậu vẫn còn phê pha chín tầng mây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Breathing
FanfictionBreathing - nhịp thở. Nhịp thở thường ngày - nhịp thở dốc làm tình của đôi ta. Series 18+🔞