chuông gió thứ nhất

248 25 4
                                    


han taesan đang rảnh rỗi thì lại nhận được cuộc điện thoại từ bạn bè cũ gọi đến, dù khá lười nhưng vì được gọi nên cậu cũng nhận máy và trả lời cuộc hội thoại đấy. để xem, ồ haha, đủ bốn thằng bạn hay chơi chung với cậu hồi lúc trước đây mà.

"ê han taesan, dạo này trông mày tròn trịa hẵn ra ha."

"thằng jung nói đúng đấy, được em nào chăm à ? xinh gái không ? đảm đang không chú em ?"

"gái đâu mà gái, thằng này nó quen em nào rồi khoe lên instagram trông xinh trai vãi. bê đê đó ông cố ơi."

"ủa vãi, đó giờ tao tưởng mày thẳng đó taesan ?"

vãi l-

bây giờ tụi nó tò mò về mặt mũi về người yêu cậu, là sao nữa đây hả mấy thằng này ?


khi han taesan đang ngồi thừ người trên sofa với màn hình điện thoại còn đang hiện hình ảnh của bọn bạn thì myung jaehyun chả biết đã tỉnh giấc từ khi nào mà bước đến chỗ cậu rồi ngồi lên đùi, khoác hai tay lên cổ rồi nũng nịu bên tai cậu.

"han taesan đang nói chuyện với ai đó ?"

mà sáng sớm, bắt gặp cảnh em đang nhõng nhẽo với mình thì không cứng mới là lạ đấy. han taesan thì thầm vào tai em, vừa hôn vừa thủ thỉ khiến myung jaehyun cứ sợ rằng, chỉ cần ở đây thêm một chút nào nữa là đằng sau mông em sẽ chảy nước lênh láng đến mức có thể ướt cả đùi của người yêu mình.

"em đang nói chuyện với bạn đó bé cưng, bọn bạn cũ hồi trước chơi chung với em."

"ư.. nè taesan, tay em đang để đâu đó hả ?"

giọng bé cưng ngọt ngào lại còn trong trẻo nên có vẻ cơn nứng như chiếm lấy cơ thể cậu, khiến cậu không đứng đắn mà đưa một tay mình xuống mông còn tay kia thì đặt điện thoại ở một góc nào đó mà màn hình điện thoại chỉ có thể bắt gặp hình ảnh của cậu mà không hề bắt lấy được ảnh của cục cưng nhà mình. tay vừa đặt đến mông em thì hết xoa nắn đủ thứ hình dạng lại đến vỗ vỗ vài cái khiến jaehyun không thể nhịn được mà rên rỉ. ôi trời ơi, tay của cậu to mà còn ôm lấy mông mình khiến em cứ ngượng ngùng mãi mà cọ quậy ở trên đùi, nhanh như cắt, quần của cả hai đều đã cởi ra mà không thay đổi sắc mặt một chút nào hết.

"này.. này.. em đang gọi điện thoại với bạn bè mà ? ư.."

chưa dứt lời là bên trong jaehyun đã ngậm lấy hai ngón tay của taesan rồi, mới làm mấy bữa trước rồi mà bên trong em vẫn cắn chặt lấy hai ngón tay như thế này thì tí làm sao mà có thể ngậm con hàng của cậu đây ? nhưng mà thôi, trông nó tham lam mút mát ngón tay taesan thế này thì làm sao mà cậu có thể không chiều lòng cục cưng của mình đây ? thế là mặc kệ bản thân đang trong lúc gọi điện thoại dang dở thì trong khi đó, ở bên dưới taesan đặt con hàng khủng của mình ngay trước lỗ nhỏ rồi một phát lút cán đâm vào sâu bên trong khiến cho jaehyun phải ré lên một tiếng, góp phần khiến cho bọn bạn tò mò nhưng mà cậu quyết tâm rồi, khung cảnh dâm đãng khi mông em cứ ngậm lấy nó liên tục khiến cho con hàng đã to lại càng to thêm chỉ nên để cho mỗi bản thân cậu thấy thôi, không để cho chúng nó biết đâu. thành ra, jaehyun phải giấu vội gương mặt ửng tình vào cổ taesan, thủ thỉ bên tai cậu khiến cho taesan đã nứng càng thêm nứng.


"ư.. taesan.. taesan ơi nó to quá à.."

"to thế thì bé cưng có thích ăn không hm?"

"có.. có ạ.."

"thế thì phải nói sao đây hm ?"

"bé muốn ăn dương vật.. mông nhỏ muốn được em bón sữa.. làm ơn chịch anh đi mà, anh nứng lắm rồi hing.."

bằng chứng là lỗ nhỏ ướt đẫm dâm dịch đòi taesan chịch mình, mong muốn được cậu chơi nên từ lúc đâm vào là lỗ nhỏ luôn cắn chặt lấy dương vật của cậu. mà taesan lại thích ghẹo nên cứ thì thầm mấy lời tục tĩu bên tai, ghẹo em phát nứng đến khóc lóc thì mới mềm lòng mà chiều theo em. bản thân đẩy hông bất ngờ khiến jaehyun phải cố cắn chặt môi để ngăn cho tiếng rên không tài nào phát ra được, mà taesan thì không hài lòng nên vô tình hay cố ý mà rút ra gần hết dương vật rồi lại nhồi đầy bên trong em khiến jaehyun ngân một tiếng rên dài kế bên tai mình. tiếng rên của em như là bản ca du dương khiến cho taesan đã nghe một lần là nghiện mãi, luôn bày trò khiến em nằm dưới thân mình mà rên rỉ.

sau đó thì có một em bé nằm trong lòng người con trai khác mà ư a liên tục, mặc kệ cho bản thân bị nhồi đầy bởi dương vật, bởi tinh dịch mà rên rỉ đòi hỏi thêm nữa. mà bé cưng muốn thì taesan chiều, bên trên thì cứ gọi điện với bạn còn bên dưới thì liên tục cắm vào rút ra làm jaehyun sướng điên, rên rỉ nỉ non rồi bắn đầy lên người cậu.


mãi cho đến khi cả đám ngừng gọi điện, mọi thứ cũng ngừng (đọc là việc nứng tình với em bé), điện thoại taesan bỗng nhận được tin nhắn từ thằng bạn thân của mình.


"may cho mày là nãy giờ, chỉ có mình tao để ý là mày đang chịch bé cưng của mày thôi đấy. bọn kia mà biết là mày toi đời rồi con.

tiền bịt miệng của cưng là 15.000W, số tài khoản: xxxxxxxxx nha cu.

(tao giỡn mà mày có lòng thì tao xin)"


cái chuôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ