chuông gió thứ hai

182 17 4
                                    

ngày hôm nay là stage đầu tiên để quảng bá cho bài hát mới tại music bank nên là các bộ trang phục cho từng thành viên cũng có chút nhiều ? à không, không phải từng thành viên mà là chỉ có mình myung jaehyun mặc bộ đồ trông phức tạp hơn nhiều nên là em đã phải chuẩn bị từ sớm để thay trang phục đó trước tất cả mọi người. em tò mò lắm nên cũng hỏi các chị stylist nhưng mà bọn họ đều cười cười rồi đùa rằng bộ đồ em mặc thật ra là do han taesan gợi ý.

nói không điêu, han taesan quả thật rất có gu ăn mặc nên bộ mà cậu gợi ý cho em đều vừa vặn phù hợp với concept đợt quảng bá này vừa tôn lên hình dáng cơ thể của em nữa. em khoái lắm nên là cứ đứng ngắm nghía bản thân trong gương suốt mà không để ý rằng han taesan luôn nhìn em chằm chằm từ phía sau.

mãi cho đến khi diễn xong tại music bank thì mọi người đều chuẩn bị về lại kí túc xá trong bộ trang phục diễn lúc nãy. jaehyun khoái chí khi mặc đẹp và tôn dáng em nên cứ nhìn mãi rồi chụp đăng lên weverse nhưng mà kì lạ ta, sao lúc ban nãy trang phục không có vấn đề mà bây giờ thì lại có ? ờm, nói sơ qua một chút về outfit của em thì lần này có vẻ chị stylist đã tìm một mẫu áo có dây buột mà buột như thế nào đấy mà bây giờ cái dây nó vướng vào giữa hai chân em, cạ cạ lên vùng nhạy cảm khiến jaehyun phải khép hai chân lại rồi cạ vào nhau để đỡ khó chịu. mà vô tình làm sao khi mọi hành động của em, taesan đều nhìn thấy tất cả nên là tranh thủ khi xe vừa xuống là cậu đã xuống theo em để về phòng của cả hai.

"nào bé cưng, khó chịu lắm đúng không ?"

"s-sao em biết ?"

"anh ngốc hay giả vờ thế ? chính em là người chọn bộ này cho anh đấy."

ồ haha, hoá ra là mấy chị ấy không giỡn với mình.

han taesan kéo em lại gần rồi từ từ cởi tất cả trang phục chỉ chừa là đúng phần trên là chưa cởi nên để lộ ra quần lót đã ướt đẫm nước cùng với dây buột đang cạ không ngừng vào chỗ nhạy cảm. mà taesan cũng đâu có vừa, máu dê nổi lên liền lấy tay chạm vào khiến jaehyun rên rỉ không ngừng mà bên dưới còn chảy ra nhiều nước đến mức có thể bị hiểu lầm là em tè ra quần nhưng mà, không phải là do taesan nên em mới như thế này sao ?

"taesan à, cởi giúp anh với, anh không cởi được.. hức.."

"bé ngoan, nứng lắm à ?"

mồm thì hỏi thế chứ tay đã xoa xoa khiến bướm nhỏ chảy nước đến ướt đẫm tay mình rồi lại còn đưa lên miệng liếm sạch trong khi bên dưới đã cương cứng đến phát đau. mặc dù được giao nhiệm vụ là cởi đồ giúp bé cưng nhưng mà vừa cởi vừa làm bé cưng sướng thì vẫn hơn chứ nhỉ ? thế là vừa cởi vừa xoa khiến jaehyun đã nứng lại càng nứng hơn trong khi bản thân taesan vẫn đang kiềm chế để không làm bé cưng sợ. cho đến khi trên người em còn lại là chiếc quần lót trắng thì cậu mới sẵn sàng "vào việc". đặt em bé lên giường nằm rồi thì bản thân lại chen vào giữa hai chân em để mà liếm nhưng thay vì cởi hẳn ra thì taesan lại để y như vậy mà liếm khiến cơn nứng nhân đôi.

mà nứng thì chịch nên thành ra, taesan vội đến mức chẳng buồn cởi quần lót nhỏ mà vén sang một bên rồi cắm thẳng vào trong em, nhồi đầy bướm nhỏ dù trước đó bản thân jaehyun cũng được cậu nhồi dương vật gần như là mỗi ngày. bướm xinh quen hơi khi dương vật được nhét vào liền chảy nước không ngừng, tưởng chừng như một cái vòi hỏng mà càng đẩy đưa thì càng chảy nước khiến mỗi lần ra vào đều vang lên tiếng nhóp nhép làm ai nghe được cũng phải đỏ mặt.

"ư.. ưm.. nữa đi mà taesan.."

"hửm ? em bé muốn gì cơ ? nói rõ cho em nghe nào."

"muốn tinh dịch... muốn được dương vật nhồi đầy lồn dâm cơ.."

"bé dâm, gọi một tiếng chồng sẽ cho em ăn"

"ư.. a.. chồng ơi.. làm ơn làm ơn, cho em ăn đi mà.."


chả cần nài nỉ nhiều, chỉ với "chồng ơi" từ miệng của jaehyun cũng đủ khiến taesan si mê hứng tình hơn cả người dưới thân đang ra sức nũng nịu để được ăn dương vật kia. mà như trúng phải công tắc nào đấy khiến cậu hăng say đem em ra miệt mài cắm vào rút ra, đem hết nước dâm từ bướm nhỏ mà rướt lên dương vật luôn bón sữa cho em ăn mỗi khi làm tình. khỏi phải nói, lúc này em bé trong lòng cứ nỉ non rồi không ngừng phun nước khiến bản thân taesan cảm thấy tiêu rồi, quen phải một em bé vừa dâm đãng vừa đáng yêu nên nhiều lúc cậu, trái tim hay thậm chí là con hàng của cậu cũng phải gặp một vài "rắc rối". chẳng hạn là như bây giờ.


"nữa.. muốn nữa chồng ơi ~"

"bé dâm, như này vẫn chưa đủ với anh sao hm ?"

"không đủ.. muốn nữa, muốn được taesan chịch em đến hỏng.."


mà lúc này jaehyun được tình dục hun nóng hết cả người, cả tâm trí nên cứ thế mà dạng chân mời taesan chịch đến hỏng. mà cục cưng muốn thì mình chiều nên ra sức dập dương vật không ngừng vào lồn dâm nhầy nước, mỗi lần nhấp là mỗi lần nước dâm chảy ra nhiều đến mức ướt hai bên chân em và cả dương vật đang ra vào bên trong jaehyun. tốc độ ngày càng tăng chứ không hề giảm làm cho jaehyun ở bên dưới thân chồng mình mà ư a liên tục, đi diễn về đã mệt thì thôi chứ còn gặp taesan làm cho nứng thì chẳng biết nên ý kiến gì nữa.


thế là một người nắc một người rên, đến khi thỏa mãn thì thôi.


cái chuôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ