chuông gió thứ ba*

195 13 0
                                    

taesan vốn thích thú đến những vấn đề tâm linh hay về những quái vật mang đủ thứ hình dáng từ phương tây cho đến phương đông. chưa kể là những vị thần từ truyền thuyết hay thậm chí là có thật.

chuyện sẽ chẳng có gì nếu như ngày hôm đấy, có một sinh vật kì lạ cứ lẽo đẽo theo sau taesan suốt cả một buổi tối. và thật kì lạ khi nó chỉ đi theo mỗi gã thay vì những người khác.

"này, đừng theo tôi nữa"

lúc này taesan cũng đã lên tiếng, nó chính là succubus - một con quỷ  với hình hài mà gã vô tình tìm thấy ảnh trên khắp các trang mạng. thay vì sợ hãi thì gã vẫn tiếp tục bước đi, quẹo vào một hẻm vừa tối vừa vắng. quay người lại và hỏi.

"tôi nói em đấy, sao không về nhà mà lại theo tôi thế này ?"

jaehyun - tên của succubus đi theo từ nãy đến giờ cũng đã lên tiếng sau một khoảng thời gian ngắn đi theo gã cho đến khi bị gã phát hiện. bấy giờ taesan mới có thể nhìn rõ hình dạng thật của em, dù em là succubus nhưng em vẫn mang hình hài của một người con trai cùng với làn da trắng sáng và thân hình thon đẹp. chỉ có điều là em lại có hai chiếc sừng nhỏ trên đầu, hai chiếc tai dài cùng cặp cánh đang như có như không mà bay lơ lửng giữa không trung khiến cho chiếc váy mà em đang mặc bay phấp phời không ngừng dù nó có thể che hết những gì cần che. và hơn nữa là chiếc đuôi đang ngoe nguẩy không ngừng, gã nghĩ rằng đó cũng có thể là điểm yếu của succubus nếu bị ai đó chạm vào chiếc đuôi mà chúng luôn tự hào khi dùng nó trong rất nhiều trường hợp.

"do tôi thấy anh đẹp trai lại còn ngon nghẻ thế này nên tôi mới đi theo. tôi cá chắc rằng con hàng của anh cũng bự và có thể chịch tôi đến khi bên trong tôi toàn là tinh dịch và tinh dịch."

chà, gã không nghĩ là chàng trai này lại thẳng thắn và dâm dục đến như vậy. không tin rằng với khuôn mặt trắng trẻo như thiên sứ lại có thể phát ngôn đầy dâm đãng như thế với con người. hừm, đúng thật, chẳng ai có thể cưỡng lại succubus và đương nhiên là gã cũng thế. gã túm lấy chiếc đuôi của jaehyun rồi kéo em xuống để em tựa vào lòng gã, ép em dựa vào bức tường mọc đầy rêu rồi tạo thế gọng kiềm để ngăn cho em không thể thoát ra.

"nào bạn nhỏ, có vẻ như em háu ăn lắm đúng không ? em tên là gì hả đĩ nhỏ ? muốn được dương vật bón tinh vào cái lỗ dâm thèm tinh dịch của đàn ông lắm đúng không ? ngày hôm nay em gặp tôi thì coi như em chết chắc."

jaehyun sau khi nghe được mấy lời nói đó liền phấn khích vẫy đuôi, tưởng tượng đến cảnh chốc lát sẽ được người đàn ông trước mặt mình đè mình xuống và làm tình ngay tại đây, tại một con hẻm hoang vắng giữa thanh thiên bạch nhật này. ôi trời ơi, giữa hai chân em lại ướt đẫm rồi, mong chờ được gã bón dương vật nên phấn khích chảy nước ướt cả váy. gã nhìn thấy em cứ kéo váy xuống rồi cọ cọ đùi vào nhau liền nổi lên cảm giác trêu chọc, gã tiến sát lại gần khiến khoảng trống giữa gã và em dường như không còn chỗ hở, em nhìn thấy gã tiến lại gần thì đỏ mặt dẫu cho em là một yêu tinh. và thú thật, gã là sinh vật đầu tiên mà jaehyun lựa chọn để đi hấp thụ linh lực và em vẫn còn trinh.

"ôi trời bé nhỏ, em phấn khích đến nỗi ướt hết cả váy thế này, thèm được dương vật cắm vào lắm rồi đúng không ? sẽ sớm thôi, tôi sẽ cho em những gì em muốn nếu như em có thể chịu đựng nổi những trận làm tình, bởi vì em chỉ có thể bị chịch bởi tôi thôi, chỉ có thể là taesan tôi thôi."

cái chuôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ