Một ngày xuân nào đó ở phía Bắc Trung Quốc, gió mang theo chút se lạnh, hoa lá bắt đầu đâm chồi. Từng đợt gió vương hương hoa, thổi vào lòng người sức sống thoang thoảng.
Choi Wooje đã quen với việc dậy thật sớm rồi ghé một quán ven đường bất kì để thưởng thức điểm tâm sáng. Em thích cuộc sống mới nơi đây và thực sự mong muốn phát triển sự nghiệp tại mảnh đất này.
Tuy nhiên, khẩu vị là thứ không thể thay đổi, Choi Wooje vẫn dành niềm đam mê mãnh liệt với sữa choco. Xoa hai bàn tay nhiễm hơi lạnh vào ly sữa nóng, Choi Wooje bỗng nhớ lại tối hôm đó - ngày mà Moon Hyeonjoon tìm gặp em.
_
Sau khi nghe em giãi bày hết tâm sự của mình, Moon Hyeonjoon chỉ lặng lẽ cầm tay Wooje, đặt túi sưởi vào.
"Thì ra là do anh nông cạn, đến bây giờ mới hiểu hết ý của em. Xin lỗi em Wooje à.
Là bản thân anh hèn nhát, quá chủ quan mà không nghĩ đến việc công nhận mối quan hệ của hai ta. Bây giờ anh mới cảm nhận rõ, là người trong bóng tối thì tư cách lên tiếng thấp đến mức nào.
Hơn cả như vậy, anh ngờ nghệch, không trân trọng thời gian và cơ hội, để bây giờ lạc mất em.
Nhưng mà anh có thể hỏi em một việc không? Em và người đó, cả hai có phải là người yêu chưa, hay chỉ đang theo đuổi một phía?"
"Em với người đó chưa là gì cả, nhưng mà... nó cũng không liên quan đến chuyện của tụi mình đâu."
Moon Hyeonjoon vẫn nhẹ nhàng xoa lấy đôi tay em, ánh mắt sáng lên, nhìn thẳng một cách kiên định.
"Theo như em nói, chúng ta không công khai, vậy thì không nên tính là một cuộc tình. Nếu đã vậy, anh sẽ bắt đầu theo đuổi em.
Em không thể từ chối được bởi vì đây là lần đầu tiên của tụi mình. Anh sẽ không bỏ lỡ cơ hội này. Choi Wooje em hãy lắng nghe cho kỹ: Moon Hyeonjoon sẽ dùng hết sức mình giành lấy tình cảm của em.
Lần này, anh không để em phải thiệt thòi. Tất cả mọi người đều phải biết đến chuyện tình của chúng ta."
_
Choi Wooje không nhớ lúc đó mình đã phản ứng như thế nào. Em chỉ cảm thấy trong tim có đốm lửa nhỏ, nhè nhẹ sưởi ấm mùa đông này.
Hoàn
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Yêu Không Danh Phận.
Fanfiction"Bắt đầu không danh phận, kết thúc nên lặng lẽ." Một mối quan hệ không rõ ràng, chẳng phải người dưng cũng không phải tình nhân. Written by J. Edited by T.