Lùi lại hai tiếng trước, chuông IG của Moon Hyeonjoon reo liên tục. Trước khi đọc tin nhắn, Hyeonjoon nhấp vào thông báo đăng tải của T1 đầu tiên.
Dạo gần đây, anh đã bật chuông cho thông báo đến từ T1. Hyeonjoon muốn thấy bài viết tái ký của Wooje sớm nhất, sau đó sẽ chia sẻ lên tường nhà để mở ra bước đầu hành trình công khai.
Vậy mà thứ hiện trên màn hình lại không phải như Hyeonjoon mong muốn. Nó là dòng trạng thái cảm ơn những cống hiến kèm tấm hình nền đen và chữ Thank you, Choi Wooje đầy chói mắt.
_
Đến hiện tại, Moon Hyeonjoon vẫn không tin vào mắt mình. Hàng loạt tin nhắn hỏi anh có biết tin chưa hay Wooje có kể gì cho anh không sáng lên; thế nhưng Hyeonjoon không nhìn rõ nữa rồi.
Tay anh run lên, liên tục nhấn gọi cho Choi Wooje. Tất cả đều đổ chuông, nhưng không ai bắt máy. Thời gian đổ chuông càng kéo dài, tâm trạng Hyeonjoon càng hoảng loạn.
Đến khi anh vào trụ sở và xác nhận với quản lý, Hyeonjoon lúc này mới thực sự rơi vào sợ hãi. Cuộc gọi bây giờ cũng không còn đổ chuông nữa, nó vang lên thông báo không thể liên lạc đầy bất lực.
Trên X hiện tại ngập tràn hình ảnh Choi Wooje đang làm thủ tục tại sân bay. Đồng thời trong thời gian đó, weibo của một đội LPL đăng xác nhận: Welcome coach Choi Wooje.
Thì ra đây là thứ mà Wooje nhắc tới. Nếu hẹn hò không công khai, đến khi chia tay, bạn cũng không cần được thông báo.
_
Tin nhắn đến
"Xin lỗi vì không nói trước cho anh. Trong thời gian nghỉ, em đã suy nghĩ rất nhiều về việc này, hy vọng anh tôn trọng quyết định của em.
Từ trước đến nay, anh biết em luôn muốn khám phá giới hạn khác của bản thân đúng không? Vậy nên, cơ hội lần này khá tốt, em muốn thử.
Chuyện của chúng mình chắc đã đến lúc kết thúc rồi. Thứ lỗi em hèn nhát, không thể trực tiếp nói với anh, là em vô trách nhiệm với cuộc tình này.
Lần cãi vã trước, đúng thật em đã hơi quá, làm lớn chuyện lên. Anh là một người xem trọng sự nghiệp. Nếu chuyện hẹn hò được công bố, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cả hai, nhất là hành trình tuyển thủ của anh.
Thế nhưng em tính cách của em lại không tốt, rất ích kỷ. Vậy nên để tốt cho cả hai, chúng mình dừng lại thôi.
Em mong con đường phía trước của anh sẽ luôn tươi sáng. Chúng ta bây giờ ở vị trí đối nghịch nhau; sau này, hãy hạn chế liên lạc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Yêu Không Danh Phận.
Fanfiction"Bắt đầu không danh phận, kết thúc nên lặng lẽ." Một mối quan hệ không rõ ràng, chẳng phải người dưng cũng không phải tình nhân. Written by J. Edited by T.