Mob x Thiên Ma

25 4 3
                                    


Kiểu Thiên Ma đoạt xá nhầm vào một ông thái tử bù nhìn. Cái lúc đoạt xá thành công thì nguyên chủ đã bị bỏ thuốc + bị thuộc ha thân cận của mình giở trò đồi bại trong phòng P/s: Thiên Ma mất sức mạnh ( không thì làm sao có sếch ? )

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cảm nhận được cơn đau nhói phía hạ thân, Thiên Ma mơ màng mở mắt ra, hắn quan sát xung quanh. Căn phòng xa hoa xa lạ ập vào mắt, hắn không thấy đám thuộc hạ của mình ở đâu, người hắn thì nóng như lửa đốt, cả người ngứa ngáy âm ỉ. 

Đang lúc hắn bối rối chưa kịp hiểu gì, một loạt nhịp đỉnh ở dưới làm cho bất ngờ hơn nữa. Thiên Ma định dùng nội lực (?) giết tên khốn lạ mặt đang đè ép mình nhưng mãi vẫn không có gì xảy ra, tên đang điên cuồng nhấp vào người hắn không chết, cũng chẳng có ma lực nào của hắn được phóng ra. Chỉ có tiếng thở dồn dập của người trong phòng cùng tiếng nhóp nhép vồ vập kinh tởm.




Lần đầu Thiên Ma gặp trường hợp này, hắn tái mặt, theo bản năng muốn vùng ra khỏi vòng tay cứng cáp đang ghì hắn xuống nơi giao hợp kia nhưng bất thành. Lỗ huyệt chật hẹp bị dị vật to trướng trèn ép đến rách, côn thịt liên tục chà sát vào tường thịt nóng ấm. Thiên Ma vốn chỉ quen chém giết, lần đầu cảm nhận cơ thể hiện tại mà bản thân mới đoạt xá có cảm giác lạ lùng chưa từng bị qua.


 Bên dưới có cảm đau rát do bị vật lớn cọ qua lại, lỗ thịt bị kéo giãn rồi khép lại liên hồi, dịch ruột lúc này chậm chạp tiết ra bôi trơn nơi giao hợp, đau chết mất !Hắn càng cố thoát ra khỏi hoàn cảnh xấu hổ này, đầu liên tục tìm cách giết tên điên đang làm nhục hắn, Thiên Ma cố đẩy gã đang áp sát người hắn ra nhưng không được. Lần đầu tiên hắn cảm nhận được sự bối rối, luống cuống, sợ hãi mà hắn thấy ở đám nhân loại hèn kém mà hắn luôn coi thường. 


 Gã lạ mặt kia thấy Thiên Ma đã tỉnh, hiện đang vùng vẫy kịch liệt trên dương vật mình thì cười khoái chí, gã lập tức túm lấy dây đai quần vừa bị vứt xó trên giường rồi khóa cổ tay hắn lại. Miệng tên đó dần tiến đến gần cổ Thiên Ma, chọn một điểm nhạy cảm rồi tha hồ cắn mút, hông gã hoạt động liên tục, đâm phộc phạch vào cái hậu huyệt nhỏ bé khiến nó rỉ nước ra ngoài.



- "Thái tử điện hạ tỉnh rồi nhỉ ? Thuộc hạ đây là đang giúp ngài giải xuân dược. Điện hạ chịu khó một chút là xong ngay thôi."



- " Haah......! ah......!!! Khặc! Cút ra-...hahh...!"



- " Thuộc hạ đi không được rồi, miệng dưới của điện hạ cứ kẹp chặt ta như vậy. Nếu cố chấp kéo ra chắc nam căn của thuộc hạ sẽ bị nó mút đứt mất hahaha.."



 Nói rồi, tên đó hôn Thiên Ma, hai tay gã lại nhấn eo hắn xuống, tăng nhanh nhịp nhấp. Côn thịt của gã ra vào liên hồi như tìm kiếm gì đó. Lưỡi to càn quét khoang miệng nóng ấm, vờn qua lại với lưỡi của Thiên Ma đến nỗi nước miếng tràn ra ngoài. Điều này khiến Thiên Ma cảm thấy kinh tởm, toan định đẩy gã ra thì đột nhiên một cơn sướng bất ngờ ập tới khiến da đầu hắn tê dại, mắt hắn hơi mở to ra, rơi vào hoàn cảnh hoài nghi bản thân 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên Ma Bot [HSTK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ