1

6.4K 438 13
                                    

đọc sex để nứng thôi nên đừng quan tâm đến logic của truyện.

...

đôi mắt thành an đau rát và sưng húp đó là biểu hiện cho việc em đã dành một đêm dài để thức... và khóc.

" bị đá rồi hả? " người kia vừa nói vừa nhướn mày nhìn em.

không buồn để tâm đến người đứng đối diện, thành an vắt chéo chân ngồi trên ghế, mắt vẫn chăm chú dán chặt vào màn hình điện thoại, ngón tay giả vờ lướt lên lướt xuống.

" thôi nào. nói gì đi negav. con bé nào lại dám làm em trai bé nhỏ của anh tổn thương đến mức này. nào! đừng im lặng như vậy, biết đâu anh sẽ giúp được gì đó cho mày thì sao "

trần minh hiếu không nhanh không chậm từ tốn đưa tay xoa xoa mái đầu của thành an khiến nó trở nên rối ren bù xù. duy chỉ có mình thành an biết, đó không phải là hành động an ủi từ phía người anh thân thiết mà đó lại là một sự mỉa mai mà hắn dành cho em.

trần minh hiếu là như vậy mà, đằng sau những gì hắn thể hiện qua ống kính, sự tinh tế, khiếm nhã, lịch sự hay gì gì đó...., hắn đều không có dành cho em. thay vào đó là một con người lúc nào cũng ghẹo gan, cũng trêu đùa em quá đà, đến mức khi lên sóng truyền hình cái nơi mà hắn không dám lộng hành trước ánh mắt của bàn dân thiên hạ, em mới có cơ hội trả đũa bằng những câu nói chăm chọc, cà khịa ngược lại hắn như cách hắn đối xử với em ở phía sau ống kính.

thành an buồn nôn với nét diễn quá đỗi thật trân này của minh hiếu. nếu có thể, em nguyện trao hẳn giải oscar diễn viên trẻ cho hắn mà không cần phải suy nghĩ gì luôn. hoặc cứ cho rằng hắn thật sự là một người tử tế luôn cư xử đúng mực với tất cả mọi người đi. nhưng ngoại trừ một người thôi,

chính là em đặng thành an.

trần minh hiếu mãi không có được sự chú ý từ người kia liền ngừng động tác xoa đầu. giật phăng chiếc điện thoại đang được em cầm trên tay đem nó quẳng sang ghế bên cạnh.

thành an chịu hết nổi, ngẩng đầu lên nhìn hắn với đôi mắt đỏ au. tức đến mức đôi mắt em ươn ướt như sắp khóc đến nơi. miệng xinh hé mở lộ ra răng thỏ, định bụng sắp xếp những câu từ hoàn chỉnh rồi điểm danh từng người trong gia phả của tên to xác trước mặt.

Nhưng lời nói còn chưa kịp thốt ra, minh hiếu quỳ thụp một chân xuống sàn mặt đối mặt với thành an. em bị gương mặt phóng đại trước mắt làm cho sững sờ.

" thằng nhóc mít ướt. anh đã nói với mày rồi. thay vì mãi chạy theo một con nhỏ ất ơ nào đó thì mày hợp với một thằng đàn ông có thể cưng chiều mày hơn " minh hiếu vừa nói vừa đưa ngón tay thon dài sờ lên đuôi mắt ươn ướt của em, vì phản xạ tự nhiên nên em có hơi rụt người lại.

" im miệng, đừng có chọc tao. tránh xa tao ra, bây giờ tao không có hứng cãi nhau với mày " thành an gạt tay minh hiếu ra khỏi mặt mình, không kiêng không nể cũng không còn thèm dùng kính ngữ với người lớn hơn nữa.

" hỗn quá "

nhìn thấy minh hiếu đứng lên, thành an tưởng bở hắn đã tha cho mình. em hơi nghiêng người với lấy chiếc điện thoại đã bị hắn quẳng sang một bên lúc nãy.

hieugavkng • một nhà ba ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ