warning: have sex, bad words, nfsw 18+
vẫn là câu nói cũ: đọc sex để nứng thôi nên đừng quan tâm đến logic truyện.
....
minh hiếu kéo thành an ngã ra ghế, dùng thân xác to lớn của mình áp chặt phía trên người em nhỏ. một tay hắn nắm chặt lấy cổ tay mảnh khảnh của người nằm dưới, tay còn lại không yên phận trượt từ eo thon rồi dần trườn lên hai khỏa mềm mại của em tùy ý bóp nắn thành đủ thứ hình dạng.
hắn hư hỏng lần mò dưới lớp áo thun niết nhẹ đầu vú non mềm của người nhỏ hơn. thành an cả người run rẩy, nhịn không được mà khẽ rên lên một tiếng be bé tựa như mèo con khát sữa mẹ. dường như đã ý thức được âm thanh vừa phát ra của chính mình, mặt em đỏ lựng, cố gắng gỡ tay người kia ra khỏi cặp ngực tròn trịa cuả mình. hoảng loạn và cuốn quít lên là thế nhưng miệng mồm em nhỏ thì vẫn mạnh mẽ quát tháo.
" ha...anh đang làm cái con mẹ gì vậy, bỏ tay ra "
hắn mặc kệ vén áo em lên cao để ngắm nhìn thành quả của mình, đầu vú em với màu sắc ửng hồng kiều diễm phơi bày giữa ánh sáng như thể khát khao cầu xin người đối diện hãy mau chống ngậm lấy.
" trông đáng yêu chưa này, cứ như nó đang cầu anh chạm vào vậy "
thành an được nắn ngực tỉ mỉ đến đôi chân trở nên run rẩy, em vừa cúi đầu kiềm nén âm thanh, vừa vô thức uốn éo hông hòng thoát khỏi sự cưỡng bức của người phía trên. ai mà ngờ lại tạo điều kiện cho hạ bộ cương cứng của hắn tiếp xúc thân mật với đũn quần em, được đà hắn liền đẩy người về phía trước, qua hai lớp vải quần đem thằng nhỏ khủng bố của mình đặt dưới mông căng tròn em mà thúc vào.
" a.. hức....đừng...đừng đẩy mà " thành an nức nở rên lên.
rõ ràng là em đang bị quấy rối bởi một người anh cùng nhóm. nhưng cơ thể em lại không bài xích hành động của hắn, thậm chí em còn cảm thấy rất hưng phấn nữa.
" mới bị chơi vú thôi mà coi cái mặt của em nứng lên kìa. thật lòng đi negav. cưng đang sướng đến mức không nhận thức được việc cưng đang tự mình ấn cái đầu ti dâm đãng đó vào tay anh "
minh hiếu cười khẩy, mặc kệ thứ vải vóc vẫn còn vương trên người vô sỉ thúc mạnh cái túp lều đó vào mông em, ép em nhỏ phải cương lên vì thứ dục vọng tầm thường. em cũng không ngờ cơ thể mình lại có thể dễ dàng phản ứng với những cái chạm thân mật của một người đàn ông như vậy. không chấp nhận sự thật em ra sức ngăn chặn hành vi của người trước mặt.
" không muốn..uhmm uhn.. "
hắn lại kéo em vào một nụ hôn nóng bỏng khác. không kiêng không nể lột phăng chiếc quần cụt kéo theo boxer của em ra quẳng chúng nằm trơ trội dưới sàn. đùi non trắng trẻo cùng "an nhỏ" không một sợi lông tơ lộ ra trông thích mắt vô cùng.
vì tiếp xúc đột ngột với không khí thành an nhanh chóng khép chặt hai chân mình, minh hiếu liền tức tối đem hai chân em tách ra, cúi đầu cắn phập vào cổ em rải từng dấu hôn xuống ngực kéo dài đến vùng bùng phẳng lì rồi cuối cùng dừng lại giữa hai chân của người nhỏ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
hieugavkng • một nhà ba người
Fanfiction! warning: nfsw 18+, ooc, bad words, lowercase, have sex, threesome. ! negav bottom